“Muzan đại nhân,” Kokushibo thấp hèn đầu, thanh âm trước sau như một thanh lãnh, ngược lại là hắn phía sau Douma vui vẻ đến không được.
“Muzan đại nhân nguyên lai ngươi ở nơi này nha!” Douma bảy màu con ngươi sáng long lanh, dùng sức thăm đầu hướng bên trong xem, nhưng lại cấp Kokushibo duỗi tay, bắt lấy cổ một phen kéo lại.
“An tĩnh điểm, chú ý lễ nghĩa.”
Làm từ nhỏ học tập lễ nghi võ sĩ quý tộc, Kokushibo đối với giai cấp lễ nghĩa rất coi trọng, tự nhiên là xem Douma như vậy tuỳ tiện tính tình có chút không vừa mắt, làm hắn rất muốn sửa đúng.
“Tê, Kokushibo ngươi liền không thể nhẹ điểm,” Douma che lại bị trảo đau cổ bĩu môi, “Ta đã biết sao.”
Phòng trong, Uchiha Ruri nghe được hai người thanh âm, súc trong ổ chăn mặt chớp chớp mắt, bỗng nhiên xuống giường, ăn mặc Kibutsuji Muzan áo khoác liền chạy tới, thấy được Kokushibo cùng Douma,
“Quả nhiên là các ngươi a.” Hắn ở trong lòng nhẹ nhàng thở dài.
Cùng Kokushibo còn có Douma trận chiến ấy, hắn vẫn là nhớ rất rõ ràng, thế cho nên vừa nghe thanh âm liền nhận ra tới.
Kokushibo cùng Douma hai người lúc này cũng ngây ngẩn cả người, vẫn là Douma trước phản ứng lại đây, mở ra quạt xếp lắc lắc, híp mắt đánh giá Uchiha Ruri,
“A lạp a lạp, nguyên lai Muzan đại nhân đã đắc thủ a, thật là làm người hâm mộ a, mỗi ngày còn có như vậy mỹ nhân làm bạn ~ hảo hạnh phúc ~”
Ở bọn họ trước mặt Uchiha Ruri quần áo lỏng lẻo, lộ ra tới cổ cùng tinh xảo xương quai xanh thượng đều là ái hậu sáp. Tình dấu vết, môi cũng như là đồ hồng trang, diễm lệ ái muội.
Không cần phải nói cũng biết, Uchiha Ruri cùng Kibutsuji Muzan là cái gì quan hệ.
Hơn nữa làm Kibutsuji Muzan trực thuộc thủ hạ, bọn họ có thể cảm giác được Uchiha Ruri trên người bất đồng hơi thở, đây là chỉ có quỷ tài nghe được đến hơi thở.
Giống như là tuyên thệ chủ quyền giống nhau, Uchiha Ruri trên người tràn đầy đều là Kibutsuji Muzan lưu lại hơi thở, ở cảnh cáo bọn họ không cần dựa thân cận quá.
Douma nội tâm có chút tiếc nuối, phía trước hắn đem Uchiha Ruri mê choáng thời điểm đều không có làm chút cái gì, hiện tại ngẫm lại thật là lỗ vốn a.
Ngô, bất quá như vậy nồng đậm hơi thở, xem ra Muzan đại nhân khẳng định. Bắn man nhiều đi ~
Cũng không biết thân mình như vậy nhỏ xinh mềm mại Ruri có thể hay không thừa nhận trụ nha.
Hì hì,
Douma nhịn không được cầm quạt xếp chắn mặt, cười ra tiếng.
Kibutsuji Muzan ở Uchiha Ruri ra tới thời điểm liền xoay người đi cầm kiện áo khoác cho người ta mặc vào, đem người bao kín mít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
Hayran KurguTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...