"Ngô. Trước, tiên sinh ngươi ôm quá dùng sức." Uchiha Ruri duỗi tay nhẹ nhàng ở Kibutsuji Muzan trước ngực đẩy đẩy, nhưng là cũng không có nhiều ít sức lực, ngược lại là chính mình trọng tâm không xong, mềm mại ngã xuống ở đối phương trong lòng ngực.
Muzan hậu tri hậu giác đem vòng Uchiha Ruri tay thả lỏng một ít, rốt cuộc chỉ là một cái nhu nhược nhân loại tiểu hài tử, hắn hơi chút dùng điểm lực đối phương liền kêu đau.
Yếu ớt giống tờ giấy giống nhau, hắn tùy thời đều có thể đem chi xé thành mảnh nhỏ.
"Ta hỏi lại một lần, ngươi xác định ngươi thích ta sao?" Muzan màu đỏ tươi hai tròng mắt nhìn về phía Uchiha Ruri, đối phương trong mắt phiếm hơi nước, bị hắn lặc có chút ủy khuất ba ba, phảng phất ngay sau đó liền sẽ khóc ra tới giống nhau.
"Đương nhiên rồi." Uchiha Ruri thanh âm lại mềm lại dính, mang theo muốn khóc ra tới giống nhau âm cuối, phảng phất nai con giống nhau ướt át đôi mắt lại là không chút nào sợ hãi đối thượng Muzan.
Uchiha Ruri đôi tay theo ngực một đường sau này hoạt, nhẹ nhàng ôm lấy Muzan eo, sau đó đem khuôn mặt ở nhẹ nhàng dựa vào mặt trên, biểu tình mê luyến, "Ta chính là đối Tsukihiko tiên sinh chính là nhất kiến chung tình đâu."
Muzan cười, màu đỏ tươi đồng tử bên trong, đem Uchiha Ruri thân ảnh chậm rãi hoàn toàn đi vào trong đó.
Cư nhiên có người có thể đối quỷ nhất kiến chung tình, có lẽ này xem như thế giới kỳ tích.
"Ruri, ngươi năm nay nhiều ít tuổi?" Muzan duỗi tay, nhặt lên Uchiha Ruri trên vai buông xuống sợi tóc, đặt ở trong tay tinh tế thưởng thức, đem từng sợi sợi tóc tách ra lại hợp ở bên nhau.
"Tuổi sao? Ân." Uchiha Ruri nâng lên đầu, màu đen đôi mắt chớp, nét mặt biểu lộ một mạt xán lạn tươi cười, "Ta năm nay đã 18 nga."
Hắn năm nay xác thật đã 18, sinh nhật đều cùng Madara và Hashirama cùng nhau qua.
Chỉ là hắn lớn lên tương đối tiểu, mặt lại nộn, cho nên nhìn qua cùng cái tiểu hài tử giống nhau.
Nói xong sau, Uchiha Ruri lại phác gục Muzan trong lòng ngực, "Tsukihiko tiên sinh ngươi tưởng nói, vô luận đối ta làm cái gì đều là có thể nga,"
Mọi người đều là người trưởng thành, tới điểm kích thích, hì hì.
Kibutsuji Muzan chớp chớp mắt, phi thường hoài nghi cái này tiểu gia hỏa tuổi.
Đột nhiên, Uchiha Ruri cảm xúc có chút bi thương lên, ngón tay bắt lấy Muzan quần áo, "Ân. Tsukihiko tiên sinh, nếu ngươi không nghĩ kết hôn nói cũng không có việc gì, ta chỉ cần, có thể đãi ở bên cạnh ngươi là đủ rồi."
Uchiha Ruri thanh âm run rẩy, tựa như một con sợ hãi bị vứt bỏ tiểu miêu, chỉ có thể dùng móng vuốt nhỏ bái chủ nhân quần áo, cầu xin, không nghĩ bị vứt bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...