Chương 11: Yến hội cùng hỏa độn

519 59 1
                                    

“Ngô, đau.”

Thiếu niên mềm mại giọng nói nhẹ nhàng hô, nhão dính dính mềm sụp sụp, làm người nghe được trong lòng run lên.

Chính cấp Uchiha Ruri ăn mặc quần áo Kibutsuji Muzan thân thể cứng đờ, màu đỏ tươi con ngươi chớp chớp, thủ hạ động tác biến càng thêm nhẹ, sợ lại làm thiếu niên cảm thấy không thoải mái.

Uchiha Ruri ngồi ở mép giường, thò tay tay làm Kibutsuji Muzan cho hắn ăn mặc tinh xảo màu đen lễ phục, một đám hệ hảo nút thắt.

Quần áo mặc xong rồi, Kibutsuji Muzan ngồi xổm xuống thân mình, cầm lấy màu trắng vớ giúp Uchiha Ruri tròng lên, cuối cùng ở mặt trên mặc vào tinh xảo xinh đẹp đoản ống ủng, ở giày thượng buộc lại cái đẹp nơ con bướm.

“Ruri, nếu không chúng ta đừng đi đi.” Kibutsuji Muzan bỗng nhiên nâng lên đầu nói, bên trong mang theo lo lắng.

Rốt cuộc li vừa mới cùng hắn làm loại chuyện này, hiện tại lại muốn đi yến hội, thân thể sẽ ăn không tiêu đi.

Chỉ là Uchiha Ruri lại là cúi xuống đang ở Kibutsuji Muzan trên mặt hôn hôn, chớp chớp mắt, cười nói, “Nhưng quần áo đều mặc xong rồi, không đi liền quá đáng tiếc.”

Kibutsuji Muzan sửng sốt từng cái, theo sau trên mặt cũng nhịn không được lộ ra tươi cười, “Ân, cũng là.”

Uchiha Ruri triều hắn mở ra đôi tay quơ quơ, mi mắt cong cong, “Tsukihiko tiên sinh, ta không sức lực, ôm ~”

“Hảo.” Kibutsuji Muzan cười gật đầu, đứng lên, đem Uchiha Ruri từ trên giường bế lên tới.

Thực nhẹ, nhẹ Kibutsuji Muzan đều cảm giác Uchiha Ruri sẽ phiêu đi giống nhau.

Hắn không tự giác ôm sát trong lòng ngực người eo, mang theo hắn lên xe.

Tài xế ở phía trước lái xe, đích đến là ở thành thị trung tâm một khu nhà xa hoa khách sạn trung.

Trên đường, Uchiha Ruri bởi vì eo có chút không quá thoải mái, cho nên vẫn luôn là dựa vào Kibutsuji Muzan trong lòng ngực, xinh đẹp đôi mắt nhìn bên ngoài cực nhanh kiến trúc, nhìn thấy đẹp kiến trúc khi, còn sẽ kéo lôi kéo Kibutsuji Muzan quần áo, làm hắn cùng nhau xem.

Tới rồi yến hội khách sạn cửa, sớm đã có người ở chỗ này chờ đợi Kibutsuji Muzan đã đến, xe dừng lại liền tiến lên xum xoe giúp hắn kéo ra cửa xe.

Mở cửa xe chính là cái người thiếu niên, ở đối thượng Kibutsuji Muzan trong lòng ngực Uchiha Ruri ướt dầm dề con ngươi khi, hắn sắc mặt có chút hồng bỏ qua một bên tầm mắt, nghiêng đi thân mình, “Tsukihiko tiên sinh, thỉnh.”

Kibutsuji Muzan màu đỏ tươi con ngươi hơi hơi phiết hắn liếc mắt một cái, ôm Uchiha Ruri chậm rãi đi xuống xe, ở hắn cái trán hôn hôn, “Muốn ta vẫn luôn ôm sao?”

“Không cần lạp, ta chính mình đi là được.” Uchiha Ruri lắc lắc đầu, từ Kibutsuji Muzan trên người xuống dưới, đoản ống ủng rơi trên mặt đất phát ra tiếng vang, dẫm lên một tiểu quán giọt nước mặt trên.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ