“A!”
Thật lớn hỏa cầu trực diện đánh úp lại, ác quỷ thân mình bởi vì gia tốc quá nhanh đã hoàn toàn dừng không được tới, chỉ có thể là trơ mắt nhìn chính mình cùng hỏa cầu chạm vào nhau.
“Phanh ——!”
Mãnh liệt hỏa lưu ở chung quanh bốn phía, Uchiha Ruri buông tay, một tay xoa eo, hơi hơi nghiêng đầu, chớp chớp mắt nhìn ở một mảnh trong ngọn lửa giãy giụa bóng người.
Ở hắn xinh đẹp màu đen trong con ngươi, ảnh ngược trên cỏ ánh lửa cùng tinh tinh điểm điểm màu đỏ phong lưu, cùng với Rengoku Kyojuro khiếp sợ ánh mắt, đôi mắt mở to so cú mèo còn viên.
Này. Đây là cái gì?
Hô Hấp Pháp sao?
Nhưng vừa mới đứa nhỏ này là trống rỗng từ trong miệng thốt ra hỏa cầu đi!
Vẫn là lớn như vậy một cái a!
Này đã là thoát ly Hô Hấp Pháp phạm trù đi.
“A a a!”
Trong ngọn lửa, ác quỷ tiếng kêu thảm thiết không ngừng nhớ tới, thân hình ở trong ngọn lửa giãy giụa, nhưng lại là trước sau không có ngã xuống, ngược lại là theo hỏa thế càng ngày càng nhỏ, ác quỷ lộ ra đen nhánh thân ảnh nhìn qua càng thêm đáng sợ.
“Không chết?” Uchiha Ruri hơi hơi nhíu mày, quả nhiên sao, hào hỏa cầu là cái vĩnh viễn giết không chết người nhẫn thuật.
【 có thể giết chết quỷ chỉ có Nichirin đao cùng thái dương. 】 hệ thống ở thời điểm này tri kỷ nhắc nhở một câu, làm Uchiha Ruri bừng tỉnh đại ngộ.
Tại thế giới quy tắc hạ, hào hỏa cầu uy lực là phát huy ra tới, nhưng lại là không có khả năng giết chết ác quỷ.
Mặt khác nhẫn thuật hẳn là cũng giết bất tử, khai cần tá nói không chừng đều chém bất tử.
Uchiha Ruri cảm giác có chút đau đầu, không có cái kia cái gọi là Nichirin đao, hắn chỉ là như vậy một con quỷ đều giết không chết, còn như thế nào đến tích phân, tích cóp tiền tiền đổi vĩnh hằng Mangekyo a.
Ai, Uchiha Ruri cảm giác được nhân sinh gian nan, con đường còn cần đi bước một tới.
Lúc này, thiêu đốt hào hỏa cầu cũng là rốt cuộc hao hết, toàn bộ hoa viên lại khôi phục một mảnh an tĩnh cùng ảm đạm, chỉ còn lại có chung quanh một ít tinh tinh điểm điểm ngọn lửa ở thiêu đốt.
Nương không trung sái lạc ánh trăng, Uchiha Ruri thực rõ ràng thấy cái kia ở một mảnh hoang vu trên mặt đất đứng thẳng ác quỷ.
Đối phương trên người một mảnh đen nhánh, da tróc thịt bong huyết nhục ẩn ẩn phiếm màu đỏ tươi, này hiển nhiên đều là bị hào hỏa cầu thiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...