Chương 70: Ký ức (1)

190 24 0
                                    

Uchiha Ruri rất sớm liền không nhớ rõ chính mình kiếp trước tên gọi là gì, ký ức gì đó cũng phần lớn đều mơ hồ không rõ, chỉ nhớ rõ một cái li tự, còn có chút nhỏ vụn ký ức.

Hắn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên hướng viện trưởng dò hỏi tên này ngọn nguồn thời điểm, thu dưỡng hắn cô nhi viện viện trưởng chỉ là ôn nhu vuốt hắn đầu, cho hắn tóc dài hệ thượng một cái nơ con bướm.

“Ruri lớn lên như vậy xinh đẹp đẹp, giống như là lưu li giống nhau, cho nên đã kêu cái này tự.”

Li thực vui vẻ cười, hắn không có ba ba mụ mụ, là bị viện trưởng ở một cái hẻm nhỏ bên trong nhặt được, là viện trưởng đem hắn nuôi lớn.

Cô nhi viện thực hẻo lánh, chung quanh trừ bỏ sơn chính là hà, không có một chút dân cư, li không biết nơi này là chỗ nào, nhưng hắn thực thích nơi này, bởi vì nơi này có hắn thích thân nhân.

*

Hôm nay là sáng sớm, li sớm rời giường, mặc vào sạch sẽ màu trắng viện phục, rửa mặt lúc sau, đi tới rồi sau bếp giúp đỡ viện trưởng cùng nhau nấu cháo trắng.

Hắn vóc dáng không cao, dẫm lên một cái băng ghế tính hảo thời gian liền đi trong phòng.

Cô nhi viện không lớn, chỉ có một phòng lớn cấp bọn nhỏ ngủ, bên trong bãi đầy giường đệm, ước chừng có 20 nhiều.

Bên trong ngủ, đều là giống hắn giống nhau không đến 6 tuổi hài tử, hắn đã là lớn nhất kia một cái, lập tức liền phải 6 tuổi.

Nơi này không có 6 tuổi sau hài tử, bởi vì viện trưởng nói, chờ bọn họ lớn lên đến 6 tuổi sau, sẽ có người hảo tâm tới nhận nuôi bọn họ, bọn họ liền có thể đi thành phố lớn sinh sống.

Thư thượng nói, thành phố lớn bên trong có cao lầu, có món đồ chơi, có mềm mại siêu cấp giường lớn, còn có rất nhiều rất nhiều ăn ngon.

Bất quá kỳ quái chính là, đi thành phố lớn hài tử, đều không có cho bọn hắn viết quá tin, li cảm thấy, nhất định là bên ngoài quá hảo chơi, cho nên đi nhân tài sẽ đã quên bọn họ.

Li rất muốn đi thành phố lớn, nhưng hắn lại luyến tiếc hắn thân nhân.

Hắn cấp một cái còn không đến 4 tuổi tiểu nữ hài trát hảo bím tóc, đối phương ôm cổ hắn, ở trên mặt hắn hôn một cái, thanh âm mềm mại,

“Cảm ơn Ruri ca ca.”

Li xoa xoa nàng đầu, lộ ra ôn nhu tươi cười, “Nana đi trước bên ngoài ăn cơm sáng đi.”

Tên là Nana xinh đẹp tiểu nữ hài chạy ra đi, li lại đi giúp đỡ một cái hài tử mặc xong rồi quần áo hệ hảo nút thắt, vẫn luôn vội tới rồi sở hữu hài tử đều đi ra ngoài, li mới xoa xoa cái trán hãn, đóng lại cửa phòng.

Tuy rằng bọn họ cô nhi viện thực hẻo lánh, nhưng mỗi ngày đồ ăn lại là rất có dinh dưỡng, phối hợp thực hảo, bữa sáng mỗi người đều có trứng gà sữa bò, cơm trưa cơm chiều cũng có số lượng vừa phải thịt, mỗi cái hài tử dáng người khí sắc đều thực hảo.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ