Ban đêm, Uchiha Ruri cùng Shinazugawa huynh đệ hai người ăn cơm chiều, liền đi tới bên cạnh bàn thổi tắt đèn dầu, đồng thời đối với hai người hư thanh, ý bảo bọn họ nhỏ giọng một ít.
Tiếp theo, Uchiha Ruri từ trong túi lấy ra một phen tiểu đao, đối với chính mình cánh tay, chuẩn bị đem chính mình huyết sái điểm ra tới.
Lấy hắn Hi Huyết trình độ, hắn cũng không tin kia chỉ ác quỷ sẽ không thượng câu.
Chỉ là bỗng nhiên, Shinazugawa Sanemi bắt được cổ tay của hắn, niết có chút khẩn, rất là sốt ruột hỏi, “Ruri tiên sinh ngươi làm gì, vì cái gì muốn hoa thương chính mình?”
Uchiha Ruri nghe vậy duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười nói, “Con quỷ kia nếu đem ngươi mẫu thân biến thành quỷ, hiện tại khẳng định liền ở phụ cận, ta dùng huyết đem hắn hấp dẫn lại đây.”
Hắn lời nói mới nói xong, Shinazugawa Sanemi liền lập tức cuốn lên chính mình tay áo, đem cánh tay đưa cho hắn, “Kia hoa ta!”
“Không được,” Uchiha Ruri lắc lắc đầu, không hề nghĩ ngợi cự tuyệt, “Ta là đại nhân, loại chuyện này sao lại có thể làm ngươi tới.”
“Không có việc gì, ta không sợ đau!” Shinazugawa Sanemi đôi mắt nghiêm túc nhìn Uchiha Ruri, hắn tuổi tuy rằng so Uchiha Ruri nhỏ không ít, nhưng vóc dáng lại là so với hắn còn muốn cao một ít, nhìn người khi mạc danh rất có uy hiếp lực.
Vạn ác thân cao.
Uchiha Ruri ở trong lòng bĩu môi, hắn cũng hảo tưởng trường cao nga, thật liền người đều đều so với hắn cao bái.
“Ta máu là Hi Huyết, đối quỷ hiệu quả càng tốt một ít,” Uchiha Ruri đem hắn tay đẩy trở về, lại lần nữa cự tuyệt nói.
“Hi Huyết, đó là thứ gì?” Shinazugawa Sanemi chớp chớp mắt, nghi hoặc hỏi.
“Chính là đối quỷ rất có lực hấp dẫn máu, bị xưng là Hi Huyết,” Uchiha Ruri giải thích một câu, nâng lên tiểu đao liền chuẩn bị ở chính mình cánh tay thượng đồng dạng cái cái miệng nhỏ.
Hắn không dám hoa quá dùng sức, chủ yếu là hắn người này tương đối sợ đau, kiếp trước đánh dự phòng châm đều có thể hồng đôi mắt, đời này cũng chính là tương đối sẽ nhịn một ít mà thôi.
Kết quả hắn vừa mới động thủ, Shinazugawa Sanemi liền bắt được hắn chuôi đao, cắn răng, đôi mắt đặng hắn, “Ta hẳn là cũng là Hi Huyết, ngươi hoa ta, hiệu quả khẳng định không thể so ngươi kém.”
Uchiha Ruri vừa mới nói làm Shinazugawa Sanemi nhớ tới hắn cùng mẫu thân đánh nhau thời điểm sự tình.
Tựa hồ là hắn trên mặt bị hoa thương sau, hắn mẫu thân động tác liền bắt đầu biến thong thả hỗn loạn lên, như là uống say giống nhau, này hẳn là chính là Hi Huyết tác dụng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...