Chương 36: Vĩ Thú lĩnh vực

260 33 0
                                    

“Phân phối Vĩ Thú?”

Phòng họp nội người đều kinh ngạc nhìn về phía Senju Hashirama, thực mau liền có người mở miệng phản đối.

“Hokage đại nhân, thứ ta nói thẳng, chúng ta hoàn toàn không cần cùng mặt khác nhẫn thôn phân phối Vĩ Thú, trận chiến tranh này người thắng là chúng ta Konoha, không có đòi lấy đại lượng tài nguyên đã là chúng ta nhân từ.”

Nói chuyện chính là một vị tiểu gia tộc tộc trưởng, nhìn qua năm số đã cao, có thật dài râu bạc, nhưng này có thể ở chiến loạn ninja thời đại sống đến lớn như vậy, cũng mặt bên đại biểu thực lực của hắn, cho nên cũng không có coi khinh hắn.

“Hokage đại nhân, ta cũng cảm thấy chúng ta không cần phân phối Vĩ Thú, trận chiến tranh này, mặt khác nhẫn thôn đã thất bại, người thắng là chúng ta Konoha thôn.”

Lúc này, Hyuga gia tộc tộc trưởng mở miệng, làm Konoha thôn lớn nhất mấy đại gia tộc chi nhất, Hyuga tộc trưởng lời nói quyền có thể nói là thực trọng, hắn lời nói vừa ra, càng nhiều người ở sôi nổi mở miệng phụ họa.

Đây cũng là bình thường tình huống, rốt cuộc ở nhẫn thôn phía trước, các đại ninja gia tộc cơ bản ở vào đối lập trạng thái, hiện tại từng người gia nhập nhẫn thôn sau, đối lập trạng thái càng thêm rõ ràng.

“Này.” Senju Hashirama gãi gãi đầu, trong lúc nhất thời cũng không biết nên khuyên giải như thế nào bọn họ, chỉ có thể là xin giúp đỡ nhìn về phía Uchiha Madara.

Nhưng Uchiha Madara cùng hắn quan hệ tuy hảo, nhưng phương diện này hắn cũng có chính mình lập trường.

Phòng họp nội tầm mắt đều dừng ở Uchiha Madara trên người, đương nhiên, trừ bỏ cái kia đã sắp ngủ Uchiha Ruri.

Làm Konoha trong thôn chỉ này với Senju Hashirama phó lãnh đạo, Uchiha Madara lời nói lực chút nào không thể so Senju Hashirama kém, nếu hắn cũng đồng ý đem Vĩ Thú phân phối nói, như vậy chuyện này liền cơ bản không đến thương lượng.

Uchiha Madara hai tay nhẹ nhàng đáp ở bên nhau, đôi mắt khẽ nhắm, một hồi lâu mới mở đen nhánh con ngươi, nhàn nhạt nói,

“Ta phản đối phân phối Vĩ Thú cấp mặt khác nhẫn thôn.”

Phòng họp nội mọi người nhẹ nhàng thở ra, tội liên đới ở bên vị Senju Tobirama khóe miệng cũng nhịn không được lộ ra một cái tươi cười.

“A.” Senju Hashirama hoàn toàn choáng váng, hắn xoa xoa huyệt Thái Dương, ý đồ tiếp tục khuyên giải,

“Các vị, lần này thắng lợi chỉ là tạm thời, chúng ta thành lập nhẫn thôn ước nguyện ban đầu chính là muốn làm thế giới này hoà bình xuống dưới, không hề có tàn khốc chiến tranh, mà hoà bình tiền đề chính là khắp nơi thực lực bình đẳng, nếu chúng ta Konoha thôn một phương độc đại, bọn họ khẳng định cũng sẽ đối này bất mãn.”

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ