Màu đỏ đậm không trung dưới, một cái phiếm huyết sắc sông dài chậm rãi chảy xuôi.
Trên sông có một tòa rất lớn kiều, kéo dài qua trăm mét, toàn thân là dùng màu đỏ đầu gỗ chế tác mà thành.
Trên cầu, cuồn cuộn không ngừng linh hồn từ một đầu đi đến một khác đầu, bọn họ đều phiêu ở không trung, thân mình phiếm bạch quang, có chút trong suốt, có biểu tình dại ra, có bộ mặt dữ tợn, cũng có rất nhiều vẻ mặt hiền từ.
Nơi này là Nại Hà kiều, này đó đều là chết đi linh hồn, chiếu rọi bọn họ trước khi chết bộ dáng.
Ở cầu Nại Hà hai bên có âm binh gác, một đám cũng đều sắc mặt không tốt, thân hình cao lớn, gặp gỡ không muốn qua cầu linh hồn liền sẽ dùng bạo lực thủ đoạn đem bọn họ mang qua đi.
Dẫn đầu âm binh đầu lĩnh tướng mạo nhưng thật ra tương đối tuấn tú đoan chính, chính là đôi mắt phía dưới có thật dày quầng thâm mắt, sau đó sắc mặt bạch không ra gì, trên người ăn mặc màu đen trường bào, cổ áo hệ kết.
“Vô nghĩa như thế nào nhiều như vậy, ma lưu cấp gia qua đi!”
Hắn chính táo bạo một chân đem một cái thứ đầu đá thượng kiều, quay đầu lại liền nhìn đến nơi xa có một cái màu trắng thân ảnh chính hướng bên này, nhìn thấy hắn còn vui vẻ giơ tay.
Đầu lĩnh sắc mặt cứng đờ một chút, nhưng lại không thể không nâng lên tay, hướng tới kia nói bạch sắc nhân ảnh vẫy vẫy.
Bạch sắc nhân ảnh chạy tới trước mặt hắn, ăn mặc chính là rộng thùng thình áo bào trắng, tóc đen không trát, tướng mạo tinh xảo xinh đẹp, màu da trắng nõn, nhưng lại không giống bọn họ này đó âm binh giống nhau bạch không ra gì.
Bởi vì chạy có chút xa, mặt còn có chút hồng, thở phì phò, trên người người sống hơi thở làm đầu lĩnh có chút hâm mộ.
“Buổi sáng tốt lành a Genki,” Uchiha Ruri nâng lên đầu, hướng tới tên là Genki đầu lĩnh cười chào hỏi.
“Sớm, Ruri đại nhân.” Genki bất đắc dĩ gật gật đầu.
Bọn họ địa ngục nào có cái gì sáng trưa chiều, cũng liền Ruri đại nhân như vậy một cái người sống biết tính toán thời gian.
Địa ngục là vào không được người sống, nhưng Uchiha Ruri cố tình là cái ngoại lệ.
Genki cũng không biết vị này Ruri đại nhân thân phận thật sự, chỉ biết hắn là Diêm Vương gia thân điểm quan trọng nhân vật, chuyên môn làm cho bọn họ hảo hảo chiếu cố vị này Ruri đại nhân, tuyệt đối không thể làm hắn không cao hứng, còn phải nghe lời hắn.
Mỗi ngày sáng sớm, vị này Ruri đại nhân đều sẽ đi vào này Nại Hà, mục đích là bắt cá.
Nại Hà không biết chảy xuôi trứ nhiều ít năm, bề ngoài nhìn khủng bố, kỳ thật cùng nhân gian nước sông không có gì khác nhau, bên trong cá không có người trảo, sinh sản xuống dưới nhiều thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...