Sáng sớm, trong không khí tràn ngập sau cơn mưa mát mẻ hơi thở, dậy sớm xã súc đi làm tộc nhóm xếp hàng mua bữa sáng, trên đường còn có người ở quét mặt đất giọt nước.
Một chiếc giá trị xa xỉ đen nhánh chiếc xe ở trên đường sử quá, trên đường người phần lớn đầu đi hâm mộ ánh mắt, rốt cuộc này chiếc xe có lẽ là bọn họ cả đời đều mua không nổi.
Ở bên trong xe, Uchiha Ruri trên người khoác một cái thảm, súc ở Kibutsuji Muzan trong lòng ngực bổ giác.
Bọn họ ngày hôm qua ngủ có chút vãn, Kibutsuji Muzan là quỷ cho nên hoàn toàn không có gì vấn đề, nhưng thật ra Uchiha Ruri hiện tại đã là mau vây đã chết, mí mắt căn bản nâng không đứng dậy, mãn đầu óc chỉ nghĩ buồn ngủ.
Đi nhà ga trên đường có chút xóc nảy, Uchiha Ruri trên đường tỉnh một hồi, ăn chút điểm tâm đồ ăn vặt liền lại tiếp tục súc ở Kibutsuji Muzan ngủ.
Cuối cùng tới rồi nhà ga, Kibutsuji Muzan mới đem Uchiha Ruri nhẹ nhàng đánh thức, nắm hắn tay vịn hắn đi xuống xe, sau đó cho hắn mang lên mũ, miễn cho cảm lạnh cảm mạo.
Xe bị tài xế khai trở về, bọn họ đi đến nhà ga bên trong kiểm phiếu, đi tới sân ga.
Kibutsuji Muzan trong tay còn cầm một cái rương hành lý, bên trong đại bộ phận đều là Uchiha Ruri quần áo cùng một ít hắn thích ăn đồ ăn vặt điểm tâm.
Sân ga người trên cũng không nhiều, chỉ có số ít người đang chờ xe, có chút người nhìn đến dung mạo xuất sắc Uchiha Ruri nhịn không được phiết hai mắt, trong mắt đều không khỏi xẹt qua một mạt kinh tiện, cái này làm cho Kibutsuji Muzan nội tâm có chút bực bội.
Cố tình Uchiha Ruri còn không có cái gì tự giác, vẫn cứ mắt buồn ngủ mông lung dựa gần hắn bả vai muốn ngủ.
Một trận gió lạnh thổi qua, Uchiha Ruri bị lãnh thân thể run lên, Kibutsuji Muzan lập tức buông rương hành lý, đem áo khoác khoác ở trên người hắn, duỗi tay ôm bờ vai của hắn, đem lùn hắn không ngừng một đầu Uchiha Ruri nửa ôm vào trong ngực.
“Ngô, Tsukihiko tiên sinh ngươi không lạnh sao?” Ở trong lòng ngực hắn, bị bao vây kín mít Uchiha Ruri nâng lên mông lung đôi mắt nhìn về phía Kibutsuji Muzan.
Kibutsuji Muzan nhẹ nhàng cười cười, màu đỏ tươi đôi mắt híp lại, cúi đầu ở Uchiha Ruri bên miệng hôn hôn, “Không có việc gì, ngựa xe lên đây.”
“Ô ———”
Hắn nói lạc, phương xa liền truyền đến đoàn tàu minh thanh, Uchiha Ruri có chút tò mò thăm dò, mơ hồ thấy một chiếc xe đầu viết “Vô hạn” xe lửa, xe đầu mang theo một trận khói đen, chính hướng về bọn họ sử tới.
“Cẩn thận một chút.” Kibutsuji Muzan đem Uchiha Ruri tò mò đầu bắt trở về, mang theo hắn hơi chút lui ra phía sau một bước.
Đoàn tàu chậm rãi đến trạm, một trận gió lưu đem Uchiha Ruri trên người áo khoác thổi hô hô rung động, cuối cùng mới chậm rãi rất ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...