Không trung thái dương chậm rãi hạ màn, chỉ còn lại có đỏ đậm một mảnh.
Hoàng hôn trong thư phòng, đen nhánh dây đằng ở khắp nơi lan tràn, bức màn nửa hờ khép.
Uchiha Ruri thân mình còn ngồi ở Kibutsuji Muzan trên đùi, đầu bị Kibutsuji thủ sẵn, môi cùng hắn gắt gao dán sát ở bên nhau.
Ở trên người hắn quấn quanh đen nhánh dây đằng, cổ tứ chi một cái không buông tha, đem hắn hoàn toàn giam cầm ở Kibutsuji Muzan trong lòng ngực.
Uchiha Ruri nửa người trên quần áo bị dây đằng vén lên, bên hông hệ mang cũng không biết khi nào bị đen nhánh dây đằng cởi bỏ.
Mấy cái dây đằng ở bên trong chậm rãi du tẩu, quấn quanh hắn áo trong, đem hắn thân mình cũng giam cầm lên.
Kibutsuji Muzan nhẹ nhàng buông ra bắt lấy Uchiha Ruri tay.
Chỉ là Uchiha Ruri còn không có tới kịp thu hồi tay, một cái dây đằng liền nhanh chóng quấn quanh đi lên, đem hắn hai chỉ cột vào cùng nhau, như là điều xiềng xích giống nhau, vô luận Uchiha Ruri như thế nào động đều giãy giụa không khai.
Tựa hồ cảm giác được Uchiha Ruri kháng cự, dây đằng càng thu càng chặt, cái này làm cho Uchiha Ruri lập tức không dám động, ngoan ngoãn làm dây đằng cột lấy.
“Ngô.”
Hắn hốc mắt đỏ bừng nhìn Kibutsuji Muzan, màu đen con ngươi run rẩy, bên trong tích tụ nước mắt giống như ngay sau đó liền sẽ rơi xuống.
Này phó đáng thương hề hề bộ dáng gọi là ngày thường, Kibutsuji Muzan khẳng định đã sớm thương tâm không thôi hống hắn.
Nhưng lần này Kibutsuji Muzan ngoài dự đoán thực lạnh nhạt, chỉ là không ngừng cùng Uchiha Ruri đầu lưỡi dây dưa, thô bạo xâm chiếm Uchiha Ruri khoang miệng, đem trong lòng ngực thiếu niên hôn ánh mắt mê ly, thân mình mềm oặt xuống dưới.
Rốt cuộc, ở Uchiha Ruri một lần cảm thấy chính mình phải bị thân ngất xỉu đi thời điểm, Kibutsuji Muzan chậm rãi buông lỏng ra thủ sẵn hắn đầu tay, đôi môi chia lìa gian, mang ra một mạt chỉ bạc.
Uchiha Ruri dựa vào Kibutsuji Muzan trong lòng ngực thở phì phò, sắc mặt ửng hồng, ánh mắt mê ly, màu đen tóc dài hỗn độn rơi rụng xuống dưới, đem hắn phụ trợ càng thêm mê người.
Hắn mỗi một cái hô hấp đều ở khiêu khích Kibutsuji Muzan thần kinh, muốn càng tiến thêm một bước chiếm dụng trong lòng ngực thiếu niên, đem hắn trong đầu rời đi hắn ý tưởng hung hăng nghiền nát, làm hắn chỉ có thể khóc lóc xin tha, trong đầu chỉ có thể nghĩ chính mình một người, vĩnh viễn chỉ có thể có hắn một người!
“Nguyệt, Tsukihiko tiên sinh.” Uchiha Ruri thân mình không biết vì cái gì nâng không dậy nổi sức lực, giơ lên đầu đều là như vậy cố sức,
Hắn con ngươi hàm chứa thủy quang, nhìn chung quanh đen nhánh dây đằng, có chút sợ hãi nuốt nuốt nước miếng, “Tsukihiko tiên sinh ngươi đem ta buông ra được không, này rốt cuộc là cái gì a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...