【 thành công chém giết Hạ Huyền Chi Tứ, đạt được 1000 tích phân, đã kết nhập hệ thống. 】
Hệ thống nhắc nhở âm chậm rãi vang lên, đồng thời một ngàn tích phân, cũng chính là một ngàn sáng tạo năng lượng điểm cũng tới rồi Uchiha Ruri trong túi.
“Ly vĩnh hằng Mangekyo lại vào một bước đâu.”
Uchiha Ruri vừa lòng thu hồi Nichirin đao cùng khổ vô, về tới nhà gỗ trước, thấy được ngây ra như phỗng Shinazugawa Sanemi, cho rằng hắn là bị ác quỷ dọa tới rồi, vì thế duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, an ủi nói,
“Đừng nhìn, mau đến trong phòng đi, ta giúp ngươi băng bó hạ miệng vết thương, bằng không sẽ cảm nhiễm.”
Shinazugawa Sanemi lúc này mới hồi qua thần, gật gật đầu, cùng Uchiha Ruri trở về trong phòng, ngoan ngoãn vươn tay cánh tay làm Uchiha Ruri cho hắn đồ nước thuốc đánh băng vải.
“Lần sau cũng không thể như vậy, đao mặt trên vi khuẩn nhiều như vậy, thực dễ dàng cảm nhiễm, đã biết không?” Uchiha Ruri cấp Shinazugawa Sanemi băng vải nhẹ nhàng đánh cái nơ con bướm, một bên lại không yên tâm dặn dò nói.
“Đã biết.” Shinazugawa Sanemi ngoan ngoãn cúi đầu nhận sai, nhưng hắn rốt cuộc có thể hay không sửa, ai cũng không biết.
Xử lý tốt Shinazugawa thương thế, Uchiha Ruri ngáp một cái, có chút mệt nhọc, Shinazugawa Sanemi vội vàng chạy tới ngăn tủ cho hắn lấy ra tân đệm chăn phô ở trên giường, đem chính mình kia giường chăn tử đẩy đến bên cạnh, “Cái kia, Ruri tiên sinh, ngươi trước ngủ ta giường đi.”
Uchiha Ruri chớp chớp mắt, “Vậy còn ngươi?”
“Ta cùng Genya ngủ là được.”
Uchiha Ruri gật gật đầu, lộ ra một cái tươi cười, “Phiền toái các ngươi.”
“Không có việc gì, lần này cảm ơn ngươi hỗ trợ.”
Kháp đèn, Uchiha Ruri liền cởi áo khoác, cởi xuống Nichirin đao lên giường, ngáp một cái thực mau liền súc trong ổ chăn ngủ rồi.
Mà Shinazugawa Sanemi bên này, hắn lại là không có đi Genya phòng, ngược lại là chính mình một người ở cổng lớn ngồi, ngửa đầu nhìn không trung ánh trăng, mãi cho đến nửa đêm, mới một người chậm rãi đi tới mẫu thân cùng đệ đệ muội muội phần mộ trước.
“Mẫu thân, ta tuyệt đối, tuyệt đối sẽ giết sạch sở hữu quỷ!” Shinazugawa Sanemi cắn răng, trên mặt biểu tình phẫn nộ căm hận, nắm tay nắm chặt gắt gao.
Mặt sau bỗng nhiên truyền đến lá rụng bị dẫm đạp thanh âm, Shinazugawa Sanemi khẩn trương quay đầu lại, kết quả lại là phát hiện Uchiha Ruri từ hắn phía sau thân cây chậm rãi đi ra.
Hắn trên người liền mặc một cái sơ mi trắng, cập eo tóc đen tùy ý rơi rụng, không có trát lên, thân mình đơn bạc tinh tế, tại đây loại thời tiết hạ nhìn có chút khiến người cảm thấy lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...