“Ân.”
Uchiha Madara khẽ gật đầu, liền đi đến, phía sau còn đi theo Uchiha Izuna.
Izuna trong tay bưng một cái mạo nhiệt khí ấm đun nước, vừa tiến đến, Uchiha Ruri đã nghe tới rồi trong đó nồng đậm mùi thịt, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
Một cái bánh nướng hiển nhiên là không thể thỏa mãn hắn dạ dày, không nghe thấy còn hảo, nghe thấy tới cái này khí vị liền nhịn không được.
Uchiha Izuna đem một chén lớn canh gà đặt ở trên bàn, đem chiếc đũa đưa cho hai người, triều hai người cười cười, “Ăn trước điểm đồ vật đi.”
“Izuna thúc thúc vẫn là ngươi tốt nhất!” Uchiha Ruri kích động thổi thanh cầu vồng thí, cầm chiếc đũa liền gắp một con hầm mềm lạn đùi gà, ánh mắt đều ở sáng lên.
Uchiha Ruri ở mỹ tư tư gặm đùi gà, Uchiha Madara nhưng thật ra không có động chiếc đũa, chỉ là lẳng lặng nhìn Uchiha Ruri, một hồi lâu mới hỏi nói, “Ngày mai hội nghị ngươi muốn đi?”
Uchiha Ruri nghe vậy nâng lên đầu, miệng phình phình, còn cắn một cây xương cốt.
Hắn điểm điểm đầu, mơ hồ không rõ nói, “Tobirama thúc thúc làm ta ngày mai cùng các ngươi cùng đi.”
Uchiha Madara trong lúc nhất thời không nói gì, chỉ là chậm rãi bỏ đi trên tay dính huyết bao tay, tiếp theo duỗi tay ở hắn trên đầu xoa xoa, “Không nghĩ đi liền không cần đi, cũng không phải cái gì đại hội nghị.”
Nói thật, hắn không nghĩ làm Uchiha Ruri trộn lẫn hợp đến Konoha cao tầng Uzumaki bên trong.
Uchiha Ruri ánh mắt sáng ngời, nhưng thực mau liền lắc lắc đầu, “Ta còn là đi một chút đi, coi như đi ngang qua sân khấu.”
Tốt xấu hắn cũng là có thể so với Uchiha Madara cùng Senju Hashirama người, không đi lộ cái mặt mặt ngoài một chút thái độ, những cái đó gia tộc tộc trưởng nội tâm khẳng định vẫn là thực hoảng.
Uchiha Madara không có nói cái gì nữa, gật gật đầu liền đứng lên tử, “Từ từ ăn, kế tiếp tân niên nội cũng chưa cái gì nhiệm vụ, hảo hảo nghỉ ngơi.”
Nói xong hắn liền trước một bước, rốt cuộc mới vừa chấp hành nhiệm vụ xuống dưới, hắn còn không có tới kịp tắm rửa đâu.
Trong phòng Izuna chờ Uchiha Ruri ăn no sau, thu thập hảo chén đũa mới rời đi.
Uchiha Ruri xoa xoa bụng, tắm rửa một cái cũng tới rồi trên giường, đôi mắt một bế trực tiếp liền ngủ rồi.
Ngày hôm sau.
Izuna đi tới Uchiha Ruri phòng gõ gõ môn, thấy không ai đáp lại, liền thuần thục đi vào đánh thức ở trên giường súc thành một đoàn Uchiha Ruri,
“Ruri, chúng ta nên đi tham gia hội nghị.”
Uchiha Ruri ở chăn mấp máy hai hạ, gian nan ngồi dậy, lấy quá bên cạnh thực vật đồng hồ báo thức nhìn thoáng qua, tuyệt vọng thở dài, trực tiếp một đầu vùi vào trong chăn mặt, rầu rĩ nói, “Mới 6 điểm ai. Izuna thúc thúc ta buồn ngủ quá.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...