Chương 79: Mẫu thân là ai?

215 27 1
                                    

“Khởi vũ?”

Kibutsuji Muzan nghi hoặc híp mắt, theo sau liền đem những lời này vứt chi sau đầu, không chút suy nghĩ cùng Uchiha Madara đánh lên.

Nhưng là càng đánh hắn càng phiền não.

Ruri phụ thân cường đại vượt quá hắn tưởng tượng, Susanoo cùng Uchiha Ruri hoàn toàn không ở một cái cấp bậc, hắn bụi gai hoàn toàn đột phá không được hắn phòng ngự, chỉ có thể chậm rãi tiêu ma trên người hắn chakra.

Đồng thời, Uchiha Madara cũng cau mày, bởi vì hắn phát hiện vô luận hắn như thế nào công kích Kibutsuji Muzan, đều không thể giết chết hắn, đối phương khôi phục tốc độ so với hắn đao còn nhanh, thượng một giây chém rớt tay, giây tiếp theo liền khôi phục.

Chính là dùng hỏa độn nhẫn thuật đem người này thiêu đen nhánh, ngay sau đó lại biến không có việc gì phát sinh.

Một lát sau, Uchiha Madara trực tiếp lựa chọn tắt đi Susanoo, lạnh lùng nhìn Kibutsuji Muzan, thân mình chợt lóe trực tiếp vọt đi lên.

Nếu giết không chết, vậy tấu cái thống khoái đi.

Trên người hắn chakra bùng nổ mà ra, quanh thân tản ra màu lam chakra, một quyền đánh vào Kibutsuji Muzan ngực, bộc phát ra tới chakra thậm chí trực tiếp đem chung quanh thụ cùng bùn đất cấp ném đi.

Tuy rằng Kibutsuji Muzan kịp thời hồi phòng, nhưng vẫn là bị này cổ lực lượng cường đại đánh lui một đại đoạn khoảng cách, trên tay cũng bị lần này đánh nát xương cốt, nhưng giây tiếp theo liền khôi phục nguyên trạng.

Hắn cũng thu hồi chung quanh bụi gai, cùng Uchiha Madara đơn thuần liều mạng cận chiến, nhìn qua là thật sự muốn quang minh chính đại đánh thắng Uchiha Madara, sau đó chân chính được đến hắn Ruri

*

*

Một mảnh nhu hòa mặt cỏ trung, Uchiha Ruri ôm Cửu Vĩ mềm mại cái đuôi, đem mặt chôn ở bên trong, “Kurama, ngươi nếu là đi Vĩ Thú lĩnh vực nhớ rõ tưởng ta, ta có rảnh liền đi tìm ngươi chơi.”

“Thiết,” Kurama khinh thường bĩu môi, “Ngươi ái tới liền tới đi, bổn đại gia lười đến quản ngươi.”

Uchiha Ruri không sao cả cười cười, hắn chính là quá quen thuộc Kurama tính tình, khái quát lên chính là ngạo kiều sao.

Bỗng nhiên, Kurama thấy được trên tay hắn nhẫn, dùng cái đuôi tò mò chọc chọc,

“Này thứ gì? Tân nhẫn cụ sao?”

Uchiha Ruri cười lắc đầu, “Là nhẫn, nói cho ngươi cái tin tức tốt, ta đã có bạn trai, hơn nữa tính toán lúc sau tìm cái thích hợp nhật tử kết hôn.”

Hắn lời nói vừa ra, Kurama trực tiếp choáng váng, “Ngươi cư nhiên muốn kết hôn?!”

“Đối phương là người nào? Ngươi cùng hắn ở chung đã bao lâu, hắn nhân phẩm thế nào?”

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ