Chương 67: Hội đàm

188 29 3
                                    

Uchiha Ruri mặc vào Fugaku tộc trưởng phái người đưa lại đây thoải mái màu trắng cùng bào, duỗi cái lười eo, mới cầm lấy bên cạnh dây cột tóc đem đầu tóc cột lên.

Hắn lôi kéo mở cửa, liền thấy Uchiha Shisui ở hắn cửa trạm thẳng tắp, trên người ăn mặc Konoha canh gác đội quần áo, trên đầu Konoha hộ ngạch mang chỉnh chỉnh tề tề, chỉ là lỗ tai vẫn là có chút hồng.

Hắn thấy Uchiha Ruri ra tới, lập tức cong lưng, cung kính nói, “Ruri tiên sinh ngươi hảo, ta kêu Uchiha Shisui, tộc trưởng để cho ta tới đảm nhiệm ngài hộ vệ, bảo hộ ngài an toàn.”

Uchiha Ruri đánh giá trước mặt thiếu niên này, so với hắn cao một cái đầu, nhìn qua còn không có thành niên, nhưng lại là ngoài ý muốn thực thành thục, trên người lại là tản ra sinh ra đã có sẵn dương □□ chất, làm người nhìn tâm tình liền hảo đi lên.

Hơn nữa, Uchiha Ruri loáng thoáng từ đối phương trên người cảm giác tới rồi một cổ năng lượng, là Mangekyo Sharingan mới có được đặc thù lực lượng.

“Đã mở ra Mangekyo sao?” Uchiha Ruri một tay chống nạnh, cười hỏi, “Để ý cho ta xem sao?”

Uchiha Shisui nghe vậy điểm điểm đầu, “Đúng vậy, Ruri tiên sinh.”

Dứt lời, trong mắt hắn nhiễm huyết hồng, Mangekyo Sharingan đồ án trong mắt hắn hiện lên, nhưng vẫn cứ áp không được trên người hắn ánh mặt trời rộng rãi khí chất.

Là cái hạt giống tốt a, hỏa chi ý chí thực chính.

Uchiha Ruri rất là vui mừng gật đầu, “Thực không tồi.”

Uchiha Shisui đôi mắt làm Uchiha Ruri nhớ lại một ít ký ức, cũng chính là Shisui ở lúc sau hy sinh, chẳng những bị người đoạt đôi mắt, còn không có cái hảo thanh danh.

Này cũng làm Uchiha Ruri càng thêm hạ quyết tâm, một hồi nhất định phải đi tranh Hokage lâu, đem chuyện này giải quyết, nếu Konoha tiếp tục như vậy áp bách Uchiha nhất tộc nói, bọn họ phản loạn liền thành tất nhiên, đến lúc đó nhất định ngươi chết ta sống.

Shisui tắt đi Sharingan, “Ruri tiên sinh, chúng ta đã cho ngài chuẩn bị tốt cơm trưa, mặt khác tộc trưởng đại nhân nói lúc sau có việc muốn cùng ngươi thương lượng.”

Uchiha Ruri gật đầu, lộ ra một cái tươi cười, “Đã biết, chúng ta đi thôi.”

Tới rồi cách đó không xa phòng nội, Uchiha Ruri nhìn trên bàn tràn đầy tinh xảo liệu lý, kinh ngạc chớp chớp mắt,

Tư ba kéo tây, này nhưng quá tuyệt vời!

“Shisui ngươi cũng cùng nhau đến đây đi.” Uchiha Ruri kẹp lên một khối heo bái nhét vào trong miệng, phồng lên miệng lại thấy được Shisui chuẩn bị đi ra ngoài, lập tức gọi lại hắn.

Shisui sửng sốt một ít, rồi sau đó quay người lại tử, “Ta sao?”

Uchiha Ruri cười gật đầu, Shisui lúc này mới khẩn trương ở hắn đối diện ngồi xuống, cầm chiếc đũa lại là không dám động.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ