Chương 47: Sinh khí

381 38 0
                                    

Sáng sớm.

Uchiha Ruri duỗi cái lười eo, từ Kibutsuji Muzan trong lòng ngực nâng lên đầu, ở trên mặt hắn hôn hôn.

Hôm nay lại là trầm mê ở Tsukihiko tiên sinh nhan giá trị hạ một ngày, chỉ là đáng tiếc hắn lập tức lại đến đi chấp hành nhiệm vụ sát quỷ đổi tích phân, lại muốn cùng Tsukihiko tiên sinh tách ra.

“Không nhiều lắm ngủ một hồi sao?” Kibutsuji Muzan bị hắn động tác đánh thức, mở to mắt, xoa xoa hắn đầu, lộ ra một cái ôn hòa tươi cười.

Uchiha Ruri lắc lắc đầu, cười khanh khách ở trên mặt hắn hôn hôn, “Ta đã tỉnh ngủ lạp.”

Mới vừa tỉnh ngủ thiếu niên trên mặt còn có đỏ ửng, bên miệng tựa hồ còn có khả nghi dấu vết, màu đen con ngươi xinh đẹp như là một đôi đá quý, chỉ là mắt phải một mạt ảm đạm, phá hủy này đối đá quý sáng rọi.

Kibutsuji Muzan tay vịn thượng Uchiha Ruri gương mặt, do dự một chút, hỏi, “Ruri, đôi mắt của ngươi rốt cuộc là làm sao vậy?”

Kỳ thật Uchiha Ruri cùng Kokushibo mấy người chiến đấu hắn tất cả đều xem ở trong mắt, nhưng bởi vì muốn bảo trì Tsukihiko tiên sinh cái này thân phận, cho nên hắn vẫn luôn không có chủ động hỏi qua Uchiha Ruri phương diện này sự tình.

Chẳng qua hôm nay lại đối thượng này song có tàn khuyết đôi mắt, hắn mới nhịn không được hỏi ra tới.

Ở trong lòng ngực hắn Uchiha Ruri chớp chớp mắt, theo sau duỗi tay xoa xoa mắt phải, “Ngô, cái này kỳ thật là chúng ta Uchiha gia tộc đời đời truyền thừa năng lực.”

Nếu Tsukihiko tiên sinh đều hỏi, hắn dứt khoát thẳng thắn hảo, dù sao cũng không phải cái gì đại sự.

Nói, Uchiha Ruri buông xuống tay, ở hắn mắt phải trung, một đóa vặn vẹo đóa hoa chậm rãi xoay tròn, yêu diễm hoặc nhân.

“Cái này là Mangekyo Sharingan, hắn sẽ cho dư chúng ta Uchiha nhất tộc một ít đặc thù năng lực, đều là một ít rất lợi hại năng lực.”

Hắn nói sau khi nói xong, liền khẩn trương nhìn Kibutsuji Muzan, nội tâm có chút lo lắng nghĩ đến Tsukihiko tiên sinh có thể hay không cảm thấy hắn là quái vật gì đó.

Chỉ là Kibutsuji Muzan trên mặt kinh ngạc chỉ là lập tức, rồi sau đó vươn tay dán ở hắn trên mặt, huyết hồng con ngươi cùng hắn đối diện, trên mặt lộ ra thực ôn nhu tươi cười,

“Thật xinh đẹp, Ruri”

Li chủ động cùng hắn nói chính mình bí mật, không có lựa chọn gạt hắn, cái này làm cho Kibutsuji Muzan thực vui vẻ, muốn ôm Uchiha Ruri thân thân nâng lên cao.

Đến nỗi về Sharingan sự tình, trên thế giới này quỷ cùng Hô Hấp Pháp đều có, có chút mặt khác cũng không tính cái gì.

Ở trong lòng ngực hắn Uchiha Ruri chớp chớp mắt, “Thật vậy chăng?”

Người khác nhìn đến hắn Sharingan nhưng đều là bị dọa đến thân mình run rẩy ai, Tsukihiko tiên sinh cư nhiên một chút đều không sợ, thật không hổ là hắn coi trọng luyến ái đối tượng!

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ