“Ruri?”
Trong bóng tối, Kibutsuji Muzan tay còn vẫn duy trì duỗi hướng bàn đu dây động tác, màu đỏ tươi con ngươi ngơ ngác nhìn không có một bóng người bàn đu dây, ẩn ẩn run rẩy, bên trong mang theo kinh hoảng cùng sợ hãi.
“Ruri.” Kibutsuji Muzan không thể tin được lại hô một lần, lại là không có bất luận kẻ nào đáp lại hắn.
Trống rỗng bàn đu dây thượng, đã không có cái kia cười xinh đẹp thiếu niên tới ngọt ngào kêu hắn Tsukihiko tiên sinh.
Gân xanh bỗng nhiên trải rộng ở Kibutsuji Muzan cánh tay phía trên, một đường bò lên tới rồi hắn toàn thân, thậm chí có thể nghe thấy trong đó máu sôi trào cùng gân xanh cổ động thanh âm, móng tay cũng uổng phí sinh trưởng biến trường, biến đen nhánh khủng bố.
Kibutsuji Muzan tay chậm rãi nắm chặt ở bên nhau, trong miệng hộc ra một hơi, gân xanh đã lan tràn tới rồi hắn trên mặt, hai bên khúc tóc quăn ti bị phong lưu gợi lên, màu đỏ tươi đôi mắt ở dưới ánh trăng phá lệ khiếp người,
Li đi đâu?
Ở đâu?
Kibutsuji Muzan đầu tả hữu chuyển, màu đỏ tươi con ngươi không ngừng tìm tòi, ý đồ ở chung quanh trong rừng cây tìm kiếm ra Uchiha Ruri tinh tế thân ảnh.
Nhưng không có, chung quanh hoàn toàn không có Uchiha Ruri thân ảnh, chung quanh rừng cây chỉ có một mảnh đen nhánh yên tĩnh, cùng lẳng lặng gác đêm cú mèo.
Kibutsuji Muzan bỗng nhiên nhớ tới chính mình vừa mới ở phòng khách trong lúc vô tình phiết đến một trương đè ở hoàng kim hạ tờ giấy.
Một cái đáng sợ, làm hắn vô pháp tiếp thu ý tưởng xuất hiện ở hắn trong đầu.
Li có phải hay không đi rồi?
Không, không có khả năng, li rõ ràng hôm nay còn nói quá thích hắn, hắn sao có thể đi.
Tuyệt đối không có khả năng!
Kibutsuji Muzan nhanh chóng chạy về phòng, đi vào cái bàn biên đem những cái đó hoàng kim dùng sức ném ra, tùy ý bọn họ nện ở trên mặt đất, sau đó cầm lấy kia tờ giấy, ngón tay run rẩy, đáng sợ lực độ cơ hồ là muốn đem trương điều nghiền nát.
Kibutsuji Muzan cơ hồ mang theo khẩn cầu nội tâm đi đọc này phong thư, chỉ hy vọng kết quả không phải hắn tưởng cái loại này,
“Trí tôn kính Tsukihiko tiên sinh, ta là Uchiha Ruri, cảm tạ ngài trong khoảng thời gian này đối ta cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố, ta suốt đời khó quên.”
“Nhưng ta trước sau quên không được ta kia bị ác quỷ giết chết thân nhân, cho nên ta quyết định gia nhập Quỷ Sát Đội, chém giết ác quỷ, vì ta cha mẹ thân nhân báo thù, nếu cuối cùng ta còn có thể tồn tại, như vậy ta tưởng ta sẽ một lần nữa tới tìm ngài, sau đó báo đáp ngươi, nhưng nếu ta chết ở ác quỷ trong tay, cũng thỉnh ngài không cần thương tâm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...