Chương 30: Tình báo

305 39 0
                                    

【 kiểm tra đo lường đã có ký chủ trong cơ thể có trạng thái xấu dược hiệu, hay không tiêu hao 100 tích phân tiến hành hoàn toàn tiêu trừ? 】

Đen nhánh trong phòng, Uchiha Ruri sắc mặt say đỏ bừng, trong miệng thở ra đều là nhiệt khí, súc trong ổ chăn ôm gối đầu, nghe được thanh âm này sau lại đem thân mình hướng trong ổ chăn mặt cọ cọ, hoàn toàn không có tỉnh lại bộ dáng.

Douma cấp rượu hiệu quả là thật sự rất lợi hại, Uchiha Ruri gần chỉ là uống lên hắn đưa qua một chén nhỏ liền say bất tỉnh nhân sự, trong lúc này bên ngoài động tĩnh lại phần lớn sảo không tỉnh hắn, cũng liền hệ thống thanh âm là từ nội bộ phát ra, hắn mới cho điểm phản ứng.

【 kiểm tra đo lường đến ký chủ ý thức không rõ ràng lắm, tự động căn cứ này giả thiết tiến hành tự động lựa chọn ứng đối phương án —— tự động tiến hành trạng thái xấu tiêu trừ —— khấu trừ 100 tích phân triệt tiêu tác dụng phụ —— tiêu trừ trung —— tiêu trừ thành công. 】

Đây là Uchiha Ruri rất sớm phía trước kích hoạt hệ thống thời điểm liền thiết trí một đạo bảo mệnh át chủ bài, ở ký chủ gặp phải cực độ nguy hiểm tình huống, hơn nữa ý thức không thanh tỉnh thời điểm, hệ thống sẽ tự động lựa chọn tối ưu giải quyết phương án tiến hành tự động chấp hành.

Tỷ như hắn hiện tại ý thức liền không thanh tỉnh, ở hệ thống phán định trung, Uchiha Ruri liền ở vào cực độ nguy hiểm trạng thái, tại đây loại trạng thái hạ, giả thiết tốt tự động bảo hộ cơ chế liền sẽ khởi động, tự động vì này rửa sạch rớt trong cơ thể dược vật, khiến cho hắn khôi phục thanh tỉnh.

Nếu Uchiha Ruri tại đây trong lúc nội đã chịu công kích, hệ thống thậm chí sẽ ngắn ngủi thao tác khởi Uchiha Ruri thân mình tiến hành hủy diệt tính phản kích.

Hệ thống tự động phản kích liền không phải đùa giỡn, sẽ không khống chế độ, nó sẽ dùng ra Uchiha Ruri cường đại nhất nhẫn thuật bằng mau tốc độ tiêu diệt chung quanh hết thảy nguy hiểm nhân tố tới bảo đảm ký chủ an toàn.

Có thể lý giải vì, nếu một con muỗi ở thời điểm này tới cắn Uchiha Ruri một chút, hệ thống thậm chí khả năng sẽ trực tiếp thao túng Uchiha Ruri thân thể mở ra Susanoo, sau đó đánh bạo kia chỉ muỗi.

Đây là hệ thống AI không đủ trí năng. Chỉ có thể dựa theo ký chủ giả thiết tới tiến hành máy móc chấp hành.

“Ngô.”

Qua đại khái 10 phút tả hữu, Uchiha Ruri trên mặt ửng đỏ mới hoàn toàn rút đi, hắn phát ra một tiếng mê người nói mê, tiếp theo liền nhẹ nhàng mở còn phiếm hơi nước đôi mắt, mê mang nhìn trần nhà.

Hắn đang ngủ say đâu. Mơ thấy Uchiha Madara cùng Senju Hashirama hôn lễ hiện trường, hắn còn bắt được đã lâu kẹo mừng, ước chừng có 3 hộp, bởi vì Uchiha Izuna cùng Senju Tobirama đều đem bọn họ đường cho Uchiha Ruri, đáng tiếc hắn đều còn không có tới kịp nếm liền tỉnh.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ