Chương 3: Chúng ta

822 70 16
                                    

“Ăn cơm đi.” Muzan có chút cứng đờ giơ tay, ở Uchiha Ruri trên đầu xoa xoa.

Cái này tiểu hài tử cũng quá dính người đi.

Bên cạnh trên bàn cơm đã không biết khi nào bị người cấp chuẩn bị một bàn đồ ăn, giá cả vừa thấy liền xa xỉ.

Uchiha Ruri cầm nĩa xoa khởi tạc sườn lợn rán cắn một ngụm, tức khắc cảm giác cả người đều phải phi thăng.

Tươi mới thịt nước ở trong miệng nở rộ mở ra, gãi đúng chỗ ngứa ướp làm thịt heo hương vị nâng cao một bước, Uchiha Ruri đã không biết bao lâu không có nếm đến như vậy mỹ vị đồ ăn.

Mấy khẩu liền đem một khối tạc sườn lợn rán ăn xong, Uchiha Ruri lại nhìn về phía đầy bàn các loại mỹ thực, đôi mắt dần dần có chút ướt át.

Hắn hít hít cái mũi, hốc mắt hồng hồng nhìn về phía Kibutsuji Muzan, “Ô ô ô, Tsukihiko tiên sinh, ngươi đối ta thật tốt, ta muốn như thế nào cảm tạ ngươi mới hảo.”

Nếu không ta lấy thân báo đáp đi.

Uchiha Ruri ở trong lòng lặng lẽ nói.

Kibutsuji Muzan chính cởi ra chính mình cà vạt, triều hắn bất đắc dĩ cười cười, “Không cần, ăn đi, ta cũng đi tắm rửa.”

Uchiha Ruri gật gật đầu, càng cảm động, Tsukihiko tiên sinh thật đúng là cái người tốt, hắn về sau có cơ hội nhất định phải hảo hảo báo đáp Tsukihiko tiên sinh, nhất định phải thỉnh hắn uống tốt nhất uống trà hoa rượu ngon.

Kibutsuji Muzan đi tắm rửa, Uchiha Ruri hít sâu một hơi, bắt đầu càn quét nổi lên trên bàn mỹ thực, giống cái đã lâu không ăn cơm người giống nhau.

Chờ Kibutsuji Muzan tắm rửa xong ra tới, trên bàn đồ ăn đã bị Uchiha Ruri giải quyết không sai biệt lắm, mà Uchiha Ruri chính súc ở trên sô pha, ôm một cái gối đầu mơ màng sắp ngủ.

Muzan nhìn mắt đối phương mảnh khảnh dáng người, có chút tò mò này nhân loại là như thế nào ăn xong nhiều như vậy đồ vật.

Kibutsuji Muzan đi qua đi, “Ruri, đi ngủ đi, ta cho ngươi chuẩn bị phòng.”

Uchiha Ruri mơ mơ màng màng gật gật đầu, ngáp một cái đuổi kịp Kibutsuji Muzan đi vào một phòng.

“Ngươi liền trụ này ——”

Kibutsuji Muzan thanh âm đột nhiên im bặt, bởi vì Uchiha Ruri bỗng nhiên ôm lấy hắn, mặt chôn ở hắn trong quần áo, thanh âm mềm mại nói, “Tsukihiko tiên sinh. Ta có thể cùng ngươi ngủ sao?”

Uchiha Ruri nâng lên đầu, nước mắt lưng tròng nhìn Kibutsuji Muzan, “Ta sợ bóng tối. Không dám một người ngủ.”

Kibutsuji Muzan sửng sốt một hồi, theo sau gật gật đầu, “Hành đi.”

Kế hoạch thông √

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ