Ở cái này tiểu thế giới bảy ngày thế giới, Kibutsuji Muzan cảm thấy, là chính mình đời này hạnh phúc nhất thời gian.
Hắn dùng một ít thủ đoạn nhỏ cho chính mình một lần nữa thay đổi cái thân phận, rốt cuộc với hắn mà nói, tiền tài tới không cần quá đơn giản.
Chỉ là hắn không có cùng Uchiha Ruri nói ra, chỉ là ở biết Uchiha Ruri chính mình cũng không biết chính mình thẻ ngân hàng có bao nhiêu tiền sau, mới cho hắn thẻ ngân hàng hối chút tiền.
Uchiha Ruri tra thẻ ngân hàng ngày đó, nhìn ngạch trống khi kích động ánh mắt hắn còn nhớ rõ, ôm thẻ ngân hàng gấp không chờ nổi lôi kéo hắn đi ăn một đốn bữa tiệc lớn.
“Sớm biết rằng ta thẻ ngân hàng có như vậy nhiều tiền, ta ngày đầu tiên liền mang Tsukihiko tiên sinh ngươi tới nơi này”
Ghế lô nội, Uchiha Ruri uống rượu uống sắc mặt đỏ bừng, súc ở Kibutsuji Muzan trong lòng ngực, duỗi tay kéo lấy hắn cà vạt, lộ ra một cái tươi cười,
“Tsukihiko tiên sinh, hiện tại chính là ta bao dưỡng ngươi, cho nên ngươi phải nghe lời ta.”
Kibutsuji Muzan bật cười, ở hắn trên đầu xoa xoa, “Kia có cái gì mệnh lệnh sao?”
Uchiha Ruri chớp chớp thủy quang lưu chuyển con ngươi, thanh âm bỗng nhiên nhỏ xuống dưới, tay phủng Kibutsuji Muzan mặt,
“Hôn ta đi.”
Kibutsuji Muzan cảm giác chính mình nội tâm hoàn toàn sụp đổ, thân trong lòng ngực thiếu niên, luyến tiếc buông ra, một hồi lâu mới ôm ngủ quá khứ Uchiha Ruri về trong nhà.
Hắn đem người ở trên giường nằm hảo, đi đổ chút nước sôi để nguội cấp Uchiha Ruri uy hạ.
Tiểu gia hỏa thực dính người, cho dù là uống nước, cũng kiên trì xoa xoa đôi mắt, chui vào Kibutsuji Muzan trong lòng ngực mới bằng lòng uống.
“Tsukihiko tiên sinh, ta nóng quá a.” Uchiha Ruri ôm cổ hắn, rồi sau đó trực tiếp ngửa đầu đi thân Kibutsuji Muzan, thân mình dán ở Kibutsuji Muzan hơi lạnh thân mình thượng.
Một hôn bên trong, Uchiha Ruri cắn cắn cổ hắn, ánh mắt mê ly, “Tsukihiko tiên sinh, chúng ta làm đi.”
Kibutsuji Muzan đã sớm bị trêu chọc chịu không nổi, thấy thế trực tiếp xoay người đem người đè nặng, giải khai chính mình bị Uchiha Ruri kéo loạn cà vạt.
*
*
Vui sướng thời gian quá thật nhanh,
Uchiha Ruri hôm nay đi tới tủ lạnh trước, trong tay lấy ra một hộp kem, dùng cái muỗng đào tắc một mồm to, tuy rằng bị đông lạnh thân mình đều ở phát run, nhưng chính là không thắng nổi Uchiha Ruri nhiệt tình yêu thương.
Mùa đông ăn kem là loại hưởng thụ.
Uchiha Ruri đóng lại tủ lạnh môn, sau đó liền chạy tới Kibutsuji Muzan trong lòng ngực, cọ miễn phí lò sưởi ăn kem, không cần thật là vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...