Suốt mười ngày ảo thuật thí luyện thời gian giây lát lướt qua.
Sân nội, Uchiha Ruri trên mặt mang theo tươi cười, vui mừng nhìn cùng phía trước đã khác nhau rất lớn 24 người.
Tuy rằng gần chỉ là ảo thuật thí luyện, nhưng đối với Quỷ Sát Đội đại gia tới nói, lại là chân chính cùng Thập Nhị Quỷ Nguyệt chiến đấu suốt mười ngày, ảo thuật không gian chiến đấu xong, bọn họ còn sẽ dùng mặt khác thời gian ở trong hiện thực đối luyện chiến đấu, phân tích kinh nghiệm chiến đấu.
Từ lúc bắt đầu không địch lại cùng bị nháy mắt hạ gục, đến miễn cưỡng so chiêu, lại đến bắt lấy đối phương nhược điểm thế lực ngang nhau, mỗi người đều ở nỗ lực tiến bộ.
Uchiha Ruri ở ngày thứ năm thời điểm mở ra tổ đội hình thức, tức hai ba người một tổ, đối phó một người Thập Nhị Quỷ Nguyệt Thượng Huyền, bởi vì Thượng Huyền ác quỷ cơ hồ siêu thoát nhân loại cường độ, cho nên một người khẳng định là không được, yêu cầu đoàn đội hợp tác lực lượng.
Ở trải qua vô số lần chiến đấu sau, đại gia từng người chi gian cơ bản đều hình thành không tiếng động ăn ý, đã có thể hợp tác chém xuống ảo thuật không gian trung, Thập Nhị Quỷ Nguyệt đầu.
Tuy rằng bọn họ cũng sẽ có người bị thương hoặc là trước khi chết bị đá ra không gian, nhưng có thể đánh bại này đó cường đại ác quỷ, cũng đã làm cho bọn họ thực kích động.
Rốt cuộc ở gia nhập Quỷ Sát Đội khi đó, bọn họ liền làm tốt tử vong chuẩn bị, nếu có thể cho nhân loại mang đến thắng lợi, tử vong cũng không phải như vậy đáng sợ.
“Các vị, ảo thuật không gian cùng hiện thực có khác biệt, cho nên ở trong hiện thực, chúng ta yêu cầu càng thêm cẩn thận.”
Ubuyashiki Kagaya nhắc nhở nói, rốt cuộc ảo thuật trong không gian mặt ác quỷ là cứng nhắc, mà trong hiện thực ác quỷ giống như bọn họ có tư duy, thậm chí cũng sẽ dùng mưu kế, so ảo thuật trung cường đại hơn nhiều.
*
*
Uchiha Ruri trên người ăn mặc tinh xảo kiểu Tây lễ phục, trên đầu mang theo màu đen viên mũ, màu hồng nhạt đầu tóc ở sau người trát lên, dừng ở trên vai.
Hắn giống như là một vị ưu nhã quý tộc, dọc theo đường đi hấp dẫn không ít ánh mắt.
Bỗng nhiên, Uchiha Ruri dừng lại bước chân, đi tới một chỗ sushi cửa hàng trước, từ túi tiền lấy ra tiền bao,
“Đại phân cá chình sushi, cảm ơn.”
Tiếp nhận nhân viên cửa hàng đưa qua đại phân sushi, Uchiha Ruri xoa khởi một khối nhét vào trong miệng, thỏa mãn híp mắt, nội tâm đáng tiếc Tsukihiko tiên sinh không có bồi hắn cùng nhau.
Hắn vừa ăn biên đi, cuối cùng ly phồn vinh đường phố càng ngày càng xa, cơ hồ là đi tới thành thị bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...