Chương 71: Ký ức (2)

128 21 0
                                    

Li mười một tuổi.

Nẩy nở sau, hắn trở nên càng ngày càng xinh đẹp, bởi vì chưa bao giờ xuất gia môn, hắn làn da dị thường trắng nõn, xinh đẹp tóc dài cũng bị nam nhân tìm tới thợ cắt tóc tu bổ rất đẹp, trên người ăn mặc có đường viền hoa xinh đẹp áo sơ mi, xinh đẹp như là một cái tỉ mỉ thiết kế oa oa.

Hắn vẫn là không trường cao, hơn nữa hắn còn cảm giác chính mình thân mình càng ngày càng không hảo, lên lầu đều sẽ thở không nổi, có đôi khi thân mình còn sẽ rất đau, đau hắn chỉ có thể đem thân mình súc ở bên nhau.

Hôm nay hắn cầm dược, gần chỉ là nghe thấy được mặt trên hương vị, hắn dạ dày bộ liền nổi lên một trận ghê tởm, một chút cũng không muốn ăn, rất muốn phun.

Nam nhân đi vào hắn sau lưng, tay nhẹ nhàng vuốt ve cổ hắn, “Ruri là bé ngoan, nhanh ăn đi.”

Li thân mình cứng đờ, ngửa đầu nhìn về phía nam nhân, “Ba ba.”

Nam nhân trên mặt tươi cười thực ôn nhu, “Ruri sẽ nghe lời, đúng không?”

Li nghĩ tới lão sư dạy dỗ, cần thiết muốn nghe ba ba nói, không nghe lời nói, đó chính là hư hài tử, ba ba sẽ đem hắn vứt bỏ, chỉ có ngoan ngoãn nghe lời mới có thể không bị vứt bỏ.

Hắn không biết chính mình nếu bị vứt bỏ nên làm cái gì bây giờ, hắn cái gì đều không biết, sẽ không chính mình chiếu cố chính mình, sức lực cũng hảo tiểu, thân thể cũng hảo nhược, hắn hảo vô dụng a.

Li cố nén dạ dày trung ghê tởm, đem dược nhét vào trong miệng, bưng lên bên cạnh ly nước cho chính mình rót thủy, tưởng đem thuốc viên cấp lao xuống đi.

Nhưng thuốc viên gần là đụng phải yết hầu, vô pháp nhẫn nại ghê tởm cảm liền truyền đến, kích thích hắn yết hầu.

Li vội vàng duỗi tay gắt gao che miệng, đầu buông xuống xuống dưới, thân mình đều đang run rẩy, cảm giác chính mình dạ dày bị giảo lung tung rối loạn, còn mang theo châm thứ đau đớn.

Hắn trong tai truyền đến bén nhọn ù tai, trong tầm mắt một đoàn đoàn hắc ám bao trùm ở hắn đôi mắt thượng, cái gì đều nhìn không thấy.

Hảo hắc, thật là khó chịu.

Hắn ngã xuống trên mặt đất, dạ dày bộ đau đớn làm hắn cuộn tròn thân mình.

Thuốc viên hỗn máng xối trên mặt đất cùng li trên quần áo.

Li che miệng nôn khan hai hạ, thân mình thoát lực nằm trên mặt đất, khóe mắt hồng hồng, không ngừng có nước mắt rơi xuống.

“Ruri không ngoan a.”

Li tầm mắt biến thành màu đen, ẩn ẩn nghe được những lời này, cảm giác chính mình bị nam nhân ôm lên, rồi sau đó bóp cằm bị bắt mở ra miệng, nam nhân bàn tay tiến vào, bên trong bị nhét vào đi tân thuốc viên, tiếp theo liền mạnh mẽ bị rót rất nhiều thủy.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ