Chương 31: Chiến đấu kịch liệt

332 34 1
                                    

“Ngươi là Quỷ Sát Đội trụ cấp?”

Douma trong mắt hiện lên một mạt kinh ngạc, buông xuống quạt xếp.

Quỷ Sát Đội một ít tình báo bọn họ vẫn là hiểu biết, muốn trở thành trụ cấp, như vậy chỉ có hai cái phương pháp, một là chém giết 50 chỉ ác quỷ, nhị đó là chém giết bọn họ Thập Nhị Quỷ Nguyệt trung một người.

Bất quá bởi vì bọn họ bên này Thượng Huyền quá mức cường đại nguyên nhân, đã mấy trăm năm không có biến qua, cho nên chết đều là Hạ Huyền.

Ở lần trước hội nghị trung, Hạ Huyền Chi Tứ tin người chết hắn cũng là biết, Kibutsuji Muzan đối này cũng không thèm để ý, chỉ là tùy tiện tìm chỉ quỷ làm này trên đỉnh.

“Hạ Huyền Chi Tứ là ngươi chém giết sao?” Douma hơi hơi nghiêng đầu, cười hỏi.

Uchiha Ruri nghe vậy điểm điểm đầu, “Là ta.”

“Thật là lợi hại đâu ~” Douma híp mắt, thanh âm ôn nhu, chân tình thực lòng khen nói.

Hắn nguyên bản cho rằng Uchiha Ruri chỉ là cái bình thường đội viên, thực lực hẳn là sẽ không rất mạnh, nhưng không nghĩ tới đối phương cư nhiên là có trụ cấp thực lực, xem ra hắn cũng nên nghiêm túc một chút.

Khi nói chuyện, Douma một cái tay khác lại lấy ra một phen cùng trên tay giống nhau kim sắc thiết phiến, mặt trên đồng dạng có hoa sen đồ văn.

“Ta muốn hơi nghiêm túc nga ~” Douma chậm rì rì nói một câu, tiếp theo thân mình lại lần nữa triều Uchiha Ruri vọt lại đây, trong tay hai thanh quạt xếp hoàn toàn triển khai, mặt trên ngưng kết một tầng tầng băng tinh.

Huyết Quỷ Thuật · Hasuhagori!

Douma hướng tới hai bên múa may đối phiến, mặt quạt phía trên băng tinh bị vứt ra, ở không trung hóa thành từng đóa băng hoa sen hướng tới Uchiha Ruri mà đến.

Băng hoa sen chung quanh tản ra cực độ hàn khí, ở chung quanh để lại một đạo màu trắng yên khí kéo đuôi.

“Hỏa Độn · Hào Hỏa Cầu!”

Uchiha Ruri phản ứng thực mau, một tay nhanh chóng kết ấn, hít sâu một hơi, thật lớn hào hỏa cầu từ hắn trong miệng phun ra, toàn bộ phòng trong lúc nhất thời đều bị thật lớn hào hỏa cầu bao trùm.

Douma băng hoa sen ở hào hỏa cầu dưới cơ hồ là nháy mắt bốc hơi thành hơi nước, nhưng hào hỏa cầu lại là uy lực không giảm hướng tới Douma mà đến.

Phòng này không lớn, hào hỏa cầu hoàn toàn ngăn chặn Douma bất luận cái gì chạy trốn lộ tuyến.

“Đây là thứ gì?” Douma chớp chớp bảy màu đôi mắt, kinh ngạc nhìn nghênh diện mà đến hào hỏa cầu, nóng cháy độ ấm làm hắn đều có chút cảm thấy không thoải mái.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ