Thời gian hồi tưởng đến Uchiha Ruri chiến hậu.
Lúc này thiên tài vừa mới rạng sáng, Kochou Kanae mang theo mặt khác mấy người xuống núi sau liền lập tức dùng quạ Kasugai liên hệ sở hữu trụ cấp, thỉnh cầu bọn họ tiến đến chi viện.
Kochou Kanae ở phía trước thân mình phảng phất một con con bướm, ở rừng sâu bên trong nhanh chóng bôn tẩu, ở hắn phía sau còn đi theo rất nhiều người.
Nham Trụ Himejima Gyomei, Uchiha Ruri sư phụ Rengoku Kyojuro, Âm Trụ Uzui Tengen, bọn họ ở nhận được tin tức điểm trước tiên liền đuổi lại đây.
Ở cuối cùng, còn có Sabito ba người.
Mọi người trên mặt đều mang theo sốt ruột, Uchiha Ruri một mình một người đối mặt hai gã Thượng Huyền, có thể nói là vứt bỏ chính mình sinh mệnh, tới cấp Kochou Kanae mấy người tranh thủ chạy trốn thời gian.
Bọn họ thực mau tới tới rồi phía trước Uchiha Ruri cùng Kokushibo mấy người chiến đấu nơi sân.
Nơi này cây cối bị bẻ gãy, lá cây rơi xuống đầy đất, cho dù không trung rơi xuống tuyết cũng vô pháp che dấu trận chiến đấu này kịch liệt, để cho mấy người tuyệt vọng, đó là ở đây trên mặt đất không đếm được khổ vô, cùng bên cạnh cắm trên mặt đất kia đem đoạn nhận.
Rengoku Kyojuro trên mặt rất khó đến không cười, trên mặt biểu tình có chút cứng đờ, thân mình đi vào đoạn nhận biên đem chi rút ra, mặt trên còn tàn lưu hỏa chi hô hấp thực minh xác nói cho hắn, đây là Uchiha Ruri dùng Nichirin đao.
Cú mèo tiên sinh cuối cùng vẫn là lộ ra một cái cùng thường lui tới giống nhau tươi cười, chỉ là nhìn có vẻ phi thường bi thương cùng khó có thể tiếp thu.
“Ngươi làm được, Ruri, ngươi rất tuyệt, không ai xảy ra chuyện.”
Trên chiến trường có không ít đã đọng lại máu, có ác quỷ, cũng có Uchiha Ruri.
Ở chiến trường bên cạnh, một tiểu mạt màu đỏ khiến cho Tomioka Giyuu chú ý.
Tomioka Giyuu đi đến màu đỏ bên cạnh, ngơ ngác ở trên mặt tuyết quỳ xuống thân mình, tiếp theo vươn đôi tay, điên cuồng đi đẩy ra chung quanh băng tuyết, từ bên trong đào ra bị lạc tuyết vùi lấp một cái màu đỏ dây cột tóc, nắm chặt trong tay.
Lại đánh mất.
Quanh mình cuồng phong gào thét, Sabito đi vào Tomioka Giyuu bên cạnh, nhìn ngơ ngác hắn, cuối cùng chỉ là duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Tomioka Giyuu quay đầu lại, đối thượng Sabito ôn nhu màu bạc con ngươi, bên trong có khó có thể che dấu thương tâm.
Sabito hơi hơi híp mắt, gian nan lộ ra một cái tươi cười, “Trở nên càng cường đi, cho hắn báo thù.”
Tomioka Giyuu ngơ ngác nhìn hắn, trong tay dây cột tóc phất phới, cuối cùng trợn tròn mắt, điểm điểm đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...