Chương 81: Hỏa Trụ

264 34 0
                                    

“Tiên sinh, ta kêu Kamado Tanjiro,” Tanjiro nói lại chỉ chỉ Inosuke,

“Đây là Hashibira Inosuke, bị hắn đụng vào chính là Agatsuma Zenitsu, chúng ta là Quỷ Sát Đội quý cấp kiếm sĩ!”

Tanjiro đưa bọn họ ba người sự tình đều run lên ra tới.

Uchiha Ruri nghe, trên mặt lộ ra tươi cười, “Thì ra là thế, ta kêu Uchiha Ruri, kỳ thật nói, lại nói tiếp ta còn là các ngươi tiền bối,”

“Tiền bối?” Inosuke oai oai heo đầu, “Thứ gì? Có thể ăn sao?”

Tanjiro không giống hắn như vậy không văn hóa, “Tiền bối? Ruri tiên sinh ngươi cũng là Quỷ Sát Đội kiếm sĩ sao?”

Uchiha Ruri cười gật đầu, “Ta là Quỷ Sát Đội Hỏa Chi Trụ, các ngươi hẳn là có nghe nói qua ta đi.”

Chỉ là Uchiha Ruri sai rồi, Tanjiro đại đại trong mắt tràn ngập nghi hoặc,

“Hỏa Trụ? Không phải chỉ có Viêm Trụ sao?”

Uchiha Ruri ngây ngẩn cả người, một hồi lâu, mới hỏi nói, “Hiện tại là nhiều ít năm?”

Hắn nội tâm có cái không tốt lắm ý tưởng.

Tanjiro báo ra một cái cùng Uchiha Ruri năm đó kém đã lâu niên đại.

Hắn nhịn không được đỡ trán, quả nhiên bởi vì hắn ở vũ trụ chi gian lặp lại hoành nhảy, làm cho thời không kém.

Hắn năm đó thư tín khẳng định bị Tsukihiko tiên sinh cấp ngăn cản, chưa cho Kanae bọn họ, nói cách khác, chính mình hiện tại là một cái đã hy sinh đã nhiều năm Hỏa Trụ.

Uchiha Ruri thử ôm ôm trong lòng ngực Zenitsu, nhìn mắt đã đêm đen tới không trung, đề nghị nói, “Chúng ta tìm một chỗ từ từ nói chuyện đi.”

Tanjiro gật gật đầu, triều hắn vươn tay, “Zenitsu giao cho ta đến đây đi.”

Tanjiro thân cao có 165, so Uchiha Ruri còn cao 5 centimet, hơn nữa hắn xem Uchiha Ruri diện mạo non nớt, theo bản năng cảm thấy đối phương tuổi so với hắn tiểu, cho nên sao có thể làm Uchiha Ruri ôm Zenitsu.

Uchiha Ruri không biết hắn suy nghĩ cái gì, đem trong lòng ngực vựng thành mì sợi giống nhau Zenitsu đưa cho hắn, kết quả bỗng nhiên bị Inosuke cấp tiệt hồ.

“Heo đột tiến mạnh!” Inosuke hai tay nâng Zenitsu cử cao đến đỉnh đầu, bay thẳng đến phía trước chạy tới, thỉnh thoảng còn vứt hai hạ, nhìn Uchiha Ruri có chút sợ hãi.

Này eo thật sự sẽ không đoạn sao?

Mấy người bọn họ ở một rừng cây bên trong sinh cái đống lửa, tương đối mà ngồi, Uchiha Ruri cũng gặp được cởi ra khăn trùm đầu Inosuke, đã biết Tanjiro lời nói là có ý tứ gì.

Tuy rằng đồng loại hình, nhưng đây là hắn hoàn toàn hâm mộ không tới cơ bắp a.

Ai.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ