“Uchiha Madara.”
Kibutsuji Muzan hơi hơi ngây người, bỗng nhiên có chút không biết nên làm cái gì bây giờ.
Hắn nhưng thật ra không nghĩ tới gần nhất nơi này liền gặp Uchiha Ruri phụ thân, lại còn có cùng người đánh một trận, hiện tại bọn họ quan hệ thấy thế nào đều không tốt lắm, xử lý lên cũng không phải giống nhau phiền toái.
“Nakime, lui lại.” Kibutsuji Muzan ở trong lòng nói chuyện nói một câu, hắn phía sau liền lập tức xuất hiện một cánh cửa phiến, hắn dưới chân hơi hơi lui ra phía sau, người liền tiến vào Vô Hạn Thành bên trong.
Ở ngoài cửa Uchiha Madara cau mày, bởi vì tình huống quá mức kỳ quái, cho nên không có đuổi theo, chỉ là nhìn cánh cửa xác nhập sau biến mất.
Hắn ở ngõ nhỏ suy nghĩ một hồi, đi tới Uchiha Ruri phòng đang chuẩn bị cùng hắn hỏi một chút cái kia quái nhân sự.
Mà khi Uchiha Madara đẩy cửa ra, nhìn đến lại là chăn lộn xộn, không có một bóng người phòng.
Lại chạy ra ngoài chơi.
Thật là chưa bao giờ làm hắn yên tâm.
Uchiha Madara ôm tay, có chút bất đắc dĩ thở dài, đi qua đi đem Uchiha Ruri chăn điệp hảo, gối đầu phóng hảo, đem phòng quét tước một lần, mới một lần nữa rời đi nơi này, đi Hokage lâu.
Có người ở truy tung Uchiha Ruri, hơn nữa người nọ hiển nhiên không phải bọn họ thế giới, hắn yêu cầu cùng Hashirama thương lượng một chút.
*
Trong biệt thự.
Ánh mặt trời từ hờ khép cái bức màn ngoại chiếu tiến vào, Uchiha Ruri ở ổ chăn cọ hai hạ, luyến tiếc rời giường.
“Tích tích —”
Ở hắn gối đầu phía dưới di động nhẹ nhàng chấn động hai hạ, Uchiha Ruri gian nan từ trong ổ chăn ló đầu ra phát lộn xộn đầu, bên miệng còn có vệt nước, trên mặt cũng có đỏ ửng.
“Ngô.”
Uchiha Ruri mê mang nắm lên di động, xoa xoa đôi mắt click mở nhắc nhở hòm thư.
Kira Yoshikage: “Còn không có tỉnh ngủ sao? Bị muộn rồi nga.”
Uchiha Ruri chớp chớp mắt, nhìn thời gian, lại là phát hiện ly đi học thời gian chỉ còn lại có 10 phút, ở không đứng dậy liền thật đến muộn.
Hắn vội vàng từ trong ổ chăn bò dậy, dù sao cũng là ngày đầu tiên đi trường học, đến muộn nhiều không tốt.
Di động bỗng nhiên lại nhắc nhở hai tiếng, Uchiha Ruri cầm lấy vừa thấy, Kira Yoshikage lại cho hắn đã phát cái tin tức,
Kira Yoshikage: “Đừng nóng vội, ta liền ở ngươi dưới lầu, lái xe đưa ngươi đi, từ từ tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...