Chương 46: Không trường cao

358 41 2
                                    

Phòng nội, Uchiha Ruri ghé vào giường đệm thượng, dưới thân phóng một quyển truyện tranh thư cùng một ít trái cây.

Hắn trên eo lỏng lẻo đắp chăn, trên người áo sơ mi nửa mở ra, hai điều bạch hồ hồ chân ở bên ngoài tùy ý tới lui, biên xem truyện tranh vừa ăn trái cây, chơi hảo không mau thay.

Kibutsuji Muzan cứ theo lẽ thường bưng hôm nay cơm chiều lại đây đặt ở trên bàn, liếc mắt một cái liền trông thấy hai điều trắng bóng chân dài, không khỏi nghĩ tới nó triền người, lòng có chút loạn vươn tay đem Uchiha Ruri áo sơ mi kéo hảo, sau đó đi hệ hắn nút thắt.

“Nên ăn cơm.”

Uchiha Ruri cười hì hì trực tiếp cả người cọ tới rồi trên người hắn, ôm cổ hắn mềm tiếng nói, “Tsukihiko tiên sinh, ta thương giống như đã toàn hảo.”

Kibutsuji Muzan thân mình sửng sốt, huyết hồng con ngươi chung quanh, có gân xanh nhô lên, hắn vươn tay ôm thiếu niên vòng eo, tiếng nói khàn khàn trả lời, “Xác thật tốt không sai biệt lắm.”

Là lại tưởng rời đi sao? Ruri

Kibutsuji Muzan trên tay mạch máu bạo khởi, nhẹ nhàng đáp ở Uchiha Ruri trên vai, ánh mắt phiếm điên cuồng chiếm hữu dục.

Ở Kibutsuji Muzan trong lòng ngực Uchiha Ruri hoàn toàn không có ý thức được chính mình là ở lôi khu bên cạnh điên cuồng khiêu vũ,

Hắn lấy lòng dường như ở Kibutsuji Muzan trên cổ ba một chút, đem mặt chôn ở hắn trên vai, “Tsukihiko tiên sinh ta nghĩ ra đi chơi, căn phòng này đãi lâu quá buồn.”

Kibutsuji Muzan nghe vậy chớp chớp mắt, trên người bạo nộ cảm xúc dần dần tiêu tán, hắn cúi đầu hôn hôn thiếu niên đầu, “Không trở về Quỷ Sát Đội sao?”

Uchiha Ruri một lần nữa nâng lên đầu, giơ tay nhéo cằm nghĩ nghĩ,

“Ân. Ta tưởng nghỉ ngơi một đoạn thời gian, Quỷ Sát Đội quá mệt mỏi, mỗi ngày đều phải nơi nơi chạy tới chạy lui, hơn nữa ta cũng cho bọn hắn viết tin xin nghỉ, ai, cũng không biết cái kia kêu Kibutsuji Muzan hỗn đản rốt cuộc ở nơi nào, bằng không ta nhất định trực tiếp đi chém hắn! Cấp ba ba mụ mụ báo thù!”

Tsuki · Kibutsuji Muzan · hiko :.

Hắn trầm mặc một chút, tiếp theo trên mặt lộ ra một cái ôn hòa tươi cười, “Kia ngày mai chúng ta liền hồi phía trước trụ biệt thự đi.”

Uchiha Ruri kinh hỉ nhìn hắn, “Thật vậy chăng?!”

Hắn siêu thích kia trương mềm mụp giường lớn đâu!

Kibutsuji Muzan điểm điểm đầu, ở Uchiha Ruri trên mặt hôn hôn, “Ăn cơm đi, ngày mai chúng ta liền trở về.”

Uchiha Ruri kích động lại ở Kibutsuji Muzan trên mặt hôn hôn, sau đó vui vui vẻ vẻ làm được cái bàn trước.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ