Rengoku gia.
Uchiha Ruri ở bên này đãi hai ngày, hôm nay buổi sáng lên, đánh ngáp bộ quần áo thời điểm, liền nghe được nhà ở bên ngoài, mộc kiếm không ngừng va chạm thanh âm.
Uchiha Ruri một tay nắm tóc, trong miệng mặt cắn dây cột tóc, tò mò kéo ra cửa gỗ, muốn nhìn một chút bên ngoài là tình huống như thế nào.
Sau đó, hắn liền thấy được một đám tiểu gia hỏa ở trong sân mặt cầm mộc đao đối luyện, dưới ánh mặt trời, mỗi người đều ra không ít hãn, một đám đều ở rơi nhiệt huyết, vì biến cường mà nỗ lực.
“Ruri tiên sinh!” Đang ở huy đao Tanjiro nghe được mở cửa thanh, chuyển qua đầu kinh hỉ kêu lên.
Uchiha Ruri hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra một cái tươi cười, bắt lấy trong miệng mặt dây cột tóc, duỗi tay cấp tóc tùy ý hệ thượng, đáp trên vai,
“Cố lên a, Tanjiro.”
Dưới ánh mặt trời, Tanjiro vốn dĩ liền bởi vì thở dốc nấu hồng mặt biến càng đỏ, hắn nghiêm túc gật đầu,
“Ta sẽ Ruri tiên sinh!”
Nói, Tanjiro dẫn theo đao, cùng trước mặt tiểu đồng bọn lại đánh lên, chỉ là có chút kỳ quái, hắn tổng cảm giác, cùng hắn đối luyện tên kia xem hắn ánh mắt có chút kỳ quái, giống như ở phun hỏa,
Tựa hồ là. Ghen ghét?
Uchiha Ruri đi ăn đốn mỹ vị bữa sáng, tiếp theo trở lại hậu viện, trong tay cầm điểm tâm cắn một ngụm, lười nhác dựa vào lương mộc ngồi xuống.
Đám kia hài tử ở Rengoku Kyojuro chỉ đạo hạ, một đám mệt không ra gì, nghỉ ngơi thời điểm càng là trực tiếp hướng trên mặt đất một bò, tê liệt ngã xuống một mảnh.
Rengoku Kyojuro nhất am hiểu là chính là tràn ngập công kích tính kiếm thuật, phối hợp nóng rực Viêm Chi Hô Hấp, dạy dỗ khởi này đó tiểu gia hỏa quả thực không cần quá đơn giản.
Uchiha Ruri thấy bọn họ đều khát không được, liền đi đánh đại xô nước lại đây, sau đó một người cho hắn phân một cái cái ly.
Ở uống đến ngọt lành băng sảng nước suối kia một khắc, thiếu nam thiếu nữ nhóm nhìn Uchiha Ruri, cảm động sắp khóc, nội tâm cảm thấy vị này Hỏa Trụ tiên sinh nhất định là trời cao phái tới thiên sứ.
“Ruri tiên sinh, ngươi phụ trách dạy dỗ chúng ta cái gì nha?” Tanjiro tò mò hỏi, cho chính mình rót một mồm to thủy, còn ở thở phì phò.
Uchiha Ruri ngồi ở mộc trên đài tay chống đỡ mặt, lộ ra một cái xinh đẹp tươi cười,
“Muốn biết nói, liền nghiêm túc huấn luyện đi, được đến trụ nhóm tán thành, là có thể tham gia ta đặc huấn.”
Gần là một câu, khiến cho phía dưới mọi người lại lập tức tràn ngập nhiệt tình, hùng hổ cầm lấy đao kiếm múa may.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...