Uchiha Ruri trở lại trong phòng, ở trên giường ngồi xuống, rũ đầu, trong lúc nhất thời cảm giác đầu lộn xộn, kiếp trước ký ức mảnh nhỏ làm hắn cảm xúc có chút hạ xuống.
Hiện tại này gian căn nhà nhỏ là hắn ở sơ trung tốt nghiệp sau, chính mình mỗi ngày trừu thời gian làm công kiếm tiền thuê phòng ở, vì chính là muốn có thể chính mình an an tĩnh tĩnh đợi.
“Hệ thống,” Uchiha Ruri đứng dậy, bưng lên bên cạnh phóng nước uống một ngụm, đồng thời ở trong đầu hỏi hệ thống,
“Đây là nào? Ta không phải lựa chọn trở lại nguyên thế giới sao?”
【 đáp, không gian quá tải, truyền tống nhân số vượt qua hạn chế, truyền tống hệ thống hỏng mất, trước mắt ngài vị trí ở vào tùy cơ ngừng loại nhỏ thế giới, truyền tống hệ thống đang ở tự động chữa trị, xin chờ đợi. 】
Uchiha Ruri chớp chớp mắt, minh bạch là chuyện gì xảy ra, hắn lúc ấy truyền tống đi thời điểm, mang lên Tsukihiko tiên sinh cùng nhau, nhưng bởi vì hệ thống chịu tải không được nhiều người như vậy, cho nên trực tiếp hỏng mất, làm cho hắn tùy cơ rớt tới rồi một cái thế giới.
Thế giới này.
Tựa hồ là hắn kiếp trước thế giới.
Thế giới này chỉ là bình thường khoa học kỹ thuật thế giới, không có vượt qua tưởng tượng năng lực, cho nên, chỉ là cái yếu nhất loại nhỏ thế giới, thời gian tốc độ chảy cùng các thế giới khác so sánh với, đều phải chậm thật nhiều.
Uchiha Ruri trên đầu giường tìm được rồi hắn cái kia nát màn hình di động, đốt sáng lên màn hình, mặt trên là bình thường hệ thống mặt bàn.
Di động thời gian là 11 nguyệt 26 ngày, là hắn xuyên qua sau một ngày, mà hắn nhớ rõ, chính mình lúc trước là bởi vì uống lên quá nhiều rượu, cả người say bất tỉnh nhân sự, về đến nhà liền nằm liệt trên mặt đất, mơ mơ màng màng liền xuyên qua.
Uchiha Ruri xoay chuyển đầu, quả nhiên ở cửa huyền quan chỗ thấy được 6 cái trống không bia vại.
Mơ hồ, Uchiha Ruri thấy được chính mình súc ở cửa, không ngừng cho chính mình rót rượu, nước mắt dừng ở bên cạnh thảm mặt trên, tóc đen hỗn độn, khóc hốc mắt đỏ bừng.
Hắn khóc lóc, khóc đã không có sức lực, trảo không được đồ vật, không uống xong bia vại rơi trên mặt đất, bên trong rượu chảy tới trên mặt đất.
Vì cái gì sẽ như vậy thương tâm?
Uchiha Ruri ngơ ngác, hắn ký ức không hoàn chỉnh, chính mình cũng không biết lúc trước chính mình như thế nào sẽ như vậy thương tâm.
Này cổ cảm xúc thậm chí ảnh hưởng tới rồi hiện tại hắn, làm hắn tầm mắt cũng có chút mơ hồ.
Hắn xoa xoa đôi mắt, nhịn không được đi qua đi, đi đụng vào thương tâm chính mình, nhưng chạm vào, cũng bất quá là một mảnh hư ảo, bị hắn đụng tới sau, liền tiêu tán mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...