Chương 52: Dây cột tóc

314 34 0
                                    

Đối mặt Rengoku Kyojuro đột tiến mà đến thân ảnh, Kibutsuji Muzan không chút hoang mang phiết mắt Uchiha Ruri mộ bia.

Ở hắn bên cạnh Akaza tiến lên một bước, trên mặt mang theo cảm thấy hứng thú tươi cười, dưới chân nhất giẫm, mười hai giác bông tuyết trận nháy mắt thành hình, làm hắn nháy mắt tỏa định tới rồi ở một mảnh hỏa lưu trung, Rengoku Kyojuro thân ảnh.

Phá hư sát · loạn thức.

Dòng khí loạn đâm chi gian, hai người đối đua cuối cùng lấy Rengoku Kyojuro bay ngược đi ra ngoài kết thúc.

Nham Trụ hỗ trợ ổn định Rengoku Kyojuro, “Không có việc gì đi?”

Rengoku Kyojuro lắc lắc đầu, nhưng ngay sau đó bỗng nhiên tay sờ hướng bên hông.

Nguyên bản treo ở hắn bên hông, Uchiha Ruri đoạn nhận không thấy.

Ở bọn họ đối diện, Akaza trên tay bắt lấy kia đem đoạn nhận, sau đó đưa cho bên cạnh Kibutsuji Muzan.

Kibutsuji Muzan tiếp nhận đoạn nhận, đồng thời thông qua máu hướng tới Nakime dò hỏi, “Cái này có thể chứ.”

Ở Vô Hạn Thành Nakime rũ đầu, nuốt nuốt nước miếng, nhưng cuối cùng vẫn là nhẹ nhàng lắc lắc đầu, “Không đủ, Muzan đại nhân, này mặt trên hơi thở quá ít.”

Kibutsuji Muzan khẽ nhíu mày, theo sau trực tiếp đem trong tay đoạn nhận một ném, ném tới rồi bên cạnh bùn đất bên trong.

Rốt cuộc cây đao này là Nichirin đao, đối ác quỷ tới nói, quả thực giống như là trong tay cầm một đoàn nước bùn, phát ra từ nội tâm cảm giác ghê tởm.

Hỗn đản, cư nhiên như vậy đối đãi li lưu lại tới đồ vật!

Gặp được một màn này sở hữu Quỷ Sát Đội viên đều phẫn nộ cắn răng, hận không thể lập tức xông lên đi đem Kibutsuji Muzan đại tá tám khối, nhưng bởi vì kiến thức tới rồi vừa mới Akaza thực lực, bình tĩnh một chút, cũng liền không có lại phẫn nộ trực tiếp xông lên đi.

Trước mắt đối phương có ba cái Thượng Huyền, bọn họ bên này lại là gần chỉ có bốn vị trụ cấp.

Loại này cấp bậc chiến đấu, trụ cấp dưới người căn bản cắm không thượng thủ, cho nên Kochou Shinobu bọn họ cũng chỉ có thể bảo hộ ở chủ công đại nhân bên người.

“Nakime, căn cứ hơi thở tìm tòi một chút, li còn có hay không đánh rơi hạ đồ vật.” Kibutsuji Muzan lạnh mặt hướng tới Nakime nói một câu, sau đó nâng lên tay nhẹ nhàng vung lên,

“Động thủ, toàn bộ giết.”

Kokushibo ba người lập tức tiếp nhận rồi mệnh lệnh, hướng tới Rengoku Kyojuro mấy người vọt qua đi.

Chiến đấu chính thức khai hỏa, Rengoku Kyojuro cầm Nichirin đao, mặt trên hỏa lưu không ngừng tràn ra, đồng thời đối với phía sau Sabito mấy người nói, “Các ngươi chạy nhanh bảo hộ chủ công đại nhân rời đi, chúng ta lưu lại bám trụ bọn họ!”

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ