Thuần phục-lbuprofen

507 25 0
                                    

1

Đánh bại Naraku lúc sau, đại gia rốt cuộc quá thượng nhẹ nhàng nhật tử, nhưng Inuyasha lại phát hiện chính mình càng ngày càng càng sợ hãi phân biệt cùng cô độc, hắn không muốn lại nhìn đến bên người người nhân hắn mà bị thương thậm chí tử vong, nhưng nhân loại chung đem đi hướng sinh lão bệnh tử sự thật khiến cho hắn sợ hãi.

Vì thế quyết định cùng Sesshoumaru cùng nhau bước lên lữ đồ, tại đây trong quá trình, Inuyasha chậm rãi ỷ lại thượng Sesshoumaru, mà Sesshoumaru cũng dần dần hiểu được cái gì gọi là ái.

Là một thiên đại cẩu tử cùng Nhị Cẩu Tử cùng nhau trưởng thành, bên nhau, cũng như văn tên, là lẫn nhau thuần phục chuyện xưa.

Không biết đại gia có thể hay không tiếp thu loại này dịch và chế tác cho phim phong phương pháp sáng tác, nhưng bởi vì bản thảo đã viết rất nhiều, cho nên cũng không có biện pháp lại tiến hành sửa đổi

( phi điển hình ABO, này văn trung Omega là sử dụng Tây Quốc rừng rậm trung một cây thần thụ trái cây chế thành dược tiến hành rồi lần thứ hai phân hoá, đều không phải là sinh ra chính là )

( có tiểu ngược tình tiết, chỉ vì thúc đẩy cảm tình phát triển, sẽ không vì ngược mà ngược )

( vô chan ru, dirty talk kiều đoạn )

Thí duyệt

Inuyasha nhàm chán nằm ở thần mộc thượng, xem lá cây bị gió thổi ra cuộn sóng.

Lúc trước tiêu diệt Naraku lúc sau chuyện thứ nhất, Inuyasha liền tính toán đem này cây phong ấn hắn 50 năm thụ chém rớt, bất quá bị Kagome cùng phong lão thái bà cực lực ngăn trở, vì thế Kagome làm hắn ngồi xuống ít nhất mười mấy thứ, cái trán sưng đỏ đã lâu.

"Inuyasha, lại đây giúp đỡ." Sango từ nơi xa kêu hắn.

Inuyasha nhảy đến trên mặt đất, dùng tay vuốt ve thân cây thượng kia bị phá ma mũi tên xuyên thấu dấu vết: "Ta không nghĩ chém ngươi, rốt cuộc ở mặt trên ngủ gật vẫn là rất thoải mái, hiện tại chúng ta giải hòa."

Miroku, Sango đang cùng người trong thôn cùng nhau tu sửa phòng ở, vì sắp đã đến mùa mưa làm chuẩn bị.

"Mau tới đây, đừng như vậy chậm rì rì."

Miroku gian nan mà kéo một khối tấm ván gỗ đang chuẩn bị bò lên trên nóc nhà.

Inuyasha bĩu môi: "Muốn người hỗ trợ nói, cũng đừng như vậy không lễ phép."

Kagome cõng giỏ tre từ phong trong phòng nhỏ đi ra, xem ra là muốn đi ra ngoài thu thập dược liệu.

"Rộng lượng chút, cường đại Inuyasha, buổi tối cho ngươi làm cơm cà ri ăn."

Dù sao ta chỉ là một con dùng đồ ăn là có thể hống tốt nửa yêu sức lao động, hắn nghĩ thầm.

Inuyasha nhảy lên nóc nhà tiếp được Miroku trong tay kia khối trầm trọng tấm ván gỗ cũng đem nó sắp đặt ở thích hợp vị trí, "Các ngươi như vậy nhược, ly ta nhưng như thế nào sống."

"Đúng vậy, cho nên ngươi liền hảo tâm giúp giúp nhỏ yếu chúng ta đi, Inuyasha lão gia." Sango cười nói.

Inuyasha vui sướng hừ một tiếng.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ