Tội bến bờ-Thanh cuồng

1.2K 47 30
                                    


Ngày mai về sau là cái gì?

Kagome về tới Chiến quốc cùng Inuyasha song túc song tê, nhưng là nhân loại thủy chung là nhân loại, không có khả năng cùng yêu quái đồng dạng lâu dài bất tử. Đương nhiên Miroku cùng Sango cũng giống vậy. Inuyasha có thể làm cái gì? Hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn các hảo hữu, yêu nhất từng cái chết đi.

Vẫn như cũ là kia một thân hỏa thử cừu, khác biệt dĩ vãng chính là, Inuyasha trên mặt hoàn toàn đã mất đi kia nguyên bản hoạt bát biểu tình. Hắn không biết mình ngồi bao lâu, không biết hiện tại là cái gì thời đại.

Từ khi mọi người từng cái chết rồi, Inuyasha liền thành cái dạng này.

Hắn tựa hồ phong ấn mình, chẳng quan tâm, không ăn không uống. Inuyasha dùng Thiết Toái Nha cố cầm cự thân thể, Thiết Toái Nha cộng minh đã gọi không trở về Inuyasha thần trí.

Hiện tại Inuyasha vẫn là cái kia tràn ngập tinh thần phấn chấn bán yêu sao?

Không phải đâu!

"Sesshomaru đại nhân, chúng ta tới nơi này làm cái gì?" Jaken không biết tại sao Sesshomaru sẽ đến đến cái này vắng vẻ thôn nhỏ, thế nhưng là nơi này lại có Inuyasha hương vị!

Cái kia bán yêu... Chẳng lẽ nói Sesshomaru đại nhân muốn tuân theo tổ tông di huấn cùng Inuyasha? ? Không thể nào!

"Đón hắn về Tây Quốc." Sesshomaru không mang theo bất cứ tia cảm tình nào thanh âm.

"Cái gì!" Jaken mở to hai mắt. Quả nhiên là!

To lớn Vòng Quay Vận Mệnh, chậm rãi vận chuyển...

Tội bến bờ (giết chó) một

Tây Quốc có một cái bất thành văn truyền thống.

Đó chính là Tây Quốc Hoàng tộc cách mỗi Đệ tam, nhất định phải từ huyết thống chí thân kết hợp sinh con. Dạng này mới có thể cam đoan Tây Quốc yêu lực cường đại, cái này Đệ nhất đến phiên chính là, Inuyasha cùng Sesshomaru.

Từ khi Naraku chết rồi, Sesshomaru liền trở về Tây Quốc chưởng quản quốc gia. Cái này truyền thống hắn là vài thập niên trước mới biết, lúc kia Inuyasha còn cùng với Kagome.

Sesshomaru là đang chờ Kagome chết mới đến tìm Inuyasha. Ngoài ý liệu ôn nhu...

Nhìn xem người gỗ Inuyasha, Sesshomaru không lộ ra dấu vết cau mày một cái.

"Sesshomaru đại nhân?" Jaken thử kêu một tiếng, nhưng là còn không đợi hắn nói chuyện, Sesshomaru liền giẫm qua Jaken thân thể hướng Inuyasha đi đến.

Inuyasha hồn không biết bay đến cái gì địa phương, Sesshomaru một thanh ôm lấy Inuyasha hướng Tây Quốc phương hướng bay đi, phía sau truyền đến Jaken tiếng gào.

"Inuyasha." Sesshomaru kêu một tiếng.

Không phản ứng chút nào.

Inuyasha ngơ ngơ ngác ngác không biết mình là đang làm gì sao, ký ức dừng lại tại Kagome hạ táng lúc kia.

Thế nhưng là tại sao không có theo Kagome đi ý nghĩ? Tựa như là còn muốn gặp cái gì người, là ai? Là ai! Inuyasha trong đầu luôn luôn hiện lên một vòng màu trắng, rồi mới là... Sesshomaru! ? ? !

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ