Bất thế-Thập thất linh

489 25 0
                                    

Mưa to.
Thân hình đơn bạc nữ tử đứng ở bên vách núi, cô độc mà nhìn kia phiến quyến rũ biển lửa.
Quyến rũ, thả thê tịch.
Trong lòng ngực trẻ con dần dần đình chỉ khóc nháo, dùng một loại tò mò ánh mắt nhìn mẫu thân bên cạnh nam tử.
"Cảm ơn ngươi." Izayoi chuyển hướng Sesshoumaru, biểu tình có vẻ có chút câu nệ.
"Không cần." Sesshoumaru nhàn nhạt liếc hướng Izayoi trong lòng ngực nửa yêu, tóc bạc trung kia đối khuyển nhĩ có vẻ như vậy chói mắt. "Lần sau nhìn thấy hắn, ta sẽ không thủ hạ lưu tình."
Lãnh sắt thanh âm quanh quẩn ở bầu trời đêm, bên vách núi đã không thấy kia mạt màu trắng thân ảnh.
Izayoi ôm Inuyasha tay nắm thật chặt, một tia đau đớn ở trong lòng mạn khai. Vì này không bị tiếp thu sinh mệnh.

Tương ngộ

50 năm sau, lại giá trị mưa to.
Inuyasha cuộn tròn ở Izayoi mộ trước, đầy người lầy lội.
Thế giới nhân loại sẽ không tiếp thu một cái nửa yêu, hơn nữa này nửa yêu tồn tại nhắc nhở kia lệnh hoàng thất hổ thẹn quá khứ. Nhân loại đối yêu quái cảm tình, sợ hãi thả chán ghét. Đối bán yêu cũng là giống nhau.
Chính mình bị ném ra. Inuyasha cắn chặt răng, cảnh giác mà nhìn phía trước. Một con đồng dạng đói bụng mấy ngày dã lang canh giữ ở cách đó không xa, tĩnh chờ chính mình ngã xuống. Liếc mắt hắn chân sau thượng chưa lành hợp miệng vết thương, đó là chính mình trảo thương dấu vết.
Chính mình bị dã lang cắn thương cánh tay đã sớm khép lại. Trong mưa nhàn nhạt máu khí vị làm chính mình rõ ràng nhận thức đến cái này cá lớn nuốt cá bé thế giới.
Chờ chết sao? Sao có thể! Inuyasha đứng lên tiến lên, cùng kia chỉ dã lang vặn đánh vào cùng nhau.
Sesshoumaru đứng ở vết thương đầy người Inuyasha trước mặt, lạnh băng mà cao ngạo.
"Gần chỉ có điểm này trình độ sao."
Inuyasha lười nhác mà mở mắt ra, lại vô lực mà nhắm lại. Miệng vết thương rất đau, chỉ là nhẫn nại liền dùng hết sức lực.
"Đi thôi." Sesshoumaru đứng ở chỗ cũ, tĩnh chờ nửa yêu trả lời.
Inuyasha lại lần nữa mở mắt ra, nhìn chằm chằm Sesshoumaru mặt nhìn thật lâu. "...... Ngươi là ai?"

Ở biết được có một cái cùng cha khác mẹ ca ca khi, Inuyasha cũng không có vẻ cỡ nào cao hứng. Trước mặt này chỉ huyết thống thuần khiết khuyển yêu hiển nhiên không đem chính mình làm tác gia người. Cố hết sức mà đứng dậy, Inuyasha hồi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái quét về phía chính mình khinh thường ánh mắt, trả lời: "Ta mới không đi."
Sesshoumaru nghe vậy nửa nheo lại đôi mắt, đáy mắt tràn ngập hơi thở nguy hiểm. "Nửa yêu, không phải do ngươi."

Một cái vẫn ở vào ấu niên kỳ nửa yêu, sao có thể chống cự đến quá Sesshoumaru. Bị một bàn tay bứt lên sau cổ, phân loạn cường đại yêu lực tức khắc đem chính mình vây quanh. Sesshoumaru trước sau không có con mắt xem qua chính mình, nhẹ nhàng nhảy lên liền hướng về kia không biết Tây Quốc bay đi.
Sesshoumaru thản nhiên nhìn Inuyasha nhân khủng cao mà đóng lại hai mắt, đứng ở đỉnh đầu khuyển nhĩ run nhè nhẹ. Có lẽ lưu này nửa yêu tại bên người cũng không phải cỡ nào không thú vị.

Ở chung

"Tên hỗn đản kia!" Chính mình lại bị ném. Inuyasha nhìn trước mặt không biết rừng rậm, một trận khó chịu. Miễn cưỡng ứng phó xông lên yêu quái, Inuyasha dưới đáy lòng rủa thầm Sesshoumaru mấy trăm lần. Vài lần đem chính mình ném ở vùng hoang vu quá một thời gian lại nhặt về đi, đáng chết hắn đem chính mình trở thành cái gì!
Có loại này đãi ngộ, toàn nhân Sesshoumaru mẫu thân đại nhân lúc trước một câu "Ngươi muốn cho hắn học được một mình sinh tồn a Sesshoumaru".
Sesshoumaru tên hỗn đản này!

Mùng một, sóc đêm. Sesshoumaru đem Inuyasha tìm về nhật tử.
Trước sau như một cao ngạo, Sesshoumaru đứng ở Inuyasha trước mặt. Nhẹ liếc liếc mắt một cái Inuyasha kia giống như cực độ bất mãn biểu tình, Sesshoumaru trong mắt xẹt qua một tia ý cười. "Trở về đi."
Hắn thế nhưng có mặt nói trở về? Inuyasha giận trừng mắt vẻ mặt đạm nhiên Sesshoumaru, hoàn toàn nổi giận. "Bổn đại gia là làm ngươi như vậy ném tới ném đi sao?" Ta liền không quay về!

Giống khi còn bé như vậy lôi kéo sau cổ đề trở về? Sesshoumaru đi đến Inuyasha bên cạnh người, đánh giá Inuyasha rõ ràng dài quá không ít thân thể. Giữ chặt Inuyasha cổ tay áo nhanh chóng xả quá, ở phản kháng trước đem Inuyasha hoàn trong ngực trung, Sesshoumaru gần sát Inuyasha, ngoài ý muốn ở cặp kia đen nhánh trong mắt phát hiện một tia quẫn bách cùng thỏa hiệp.
Trở lại Tây Quốc sau, Inuyasha hoàn toàn tạc mao. "Sesshoumaru ngươi tên hỗn đản này, lần sau bổn đại gia làm ngươi cầu ta trở về!"
Là thẹn thùng đi.
Đúng vậy đâu.

Tương ly

50 năm sau, ngự thần mộc.
Thanh phong phất nguyệt, tịch nhan như cũ.

Không thế

Sesshoumaru đứng ở ngự thần mộc trước, đầu ngón tay mơn trớn phủ đầy bụi dung nhan.
Cầu ngươi trở về sao?
Trở về không được.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ