1
"Ngươi không cần tiến đến nướng sưởi ấm sao? Bên ngoài vẫn còn mưa đi."
Nói chuyện âm lượng cũng không lớn, người kia phảng phất là tại đối không khí lầm bầm lầu bầu.
Nhưng Inuyasha đương nhiên nghe thấy được, hắn ngồi tại trên nóc nhà hừ một tiếng, một tay từ cửa sổ phiên vào nhà,Rin chính cõng hắn nhóm lửa, bởi vì đã có tuổi mà dần dần còng xuống lưng cùng buộc đến chỉnh chỉnh tề tề xám trắng tóc để Inuyasha một nháy mắt nhớ tới rất nhiều năm trước cái nào đó cảnh tượng, phảng phất liền cùng hôm qua còn tại phát sinh đồng dạng tái hiện tại cặp mắt của hắn bên trong, Kagome cõng một cái cự đại kỳ kỳ quái quái ba lô, từ bên trong móc ra một cái giữ ấm hiệu quả đặc biệt tốt bình lớn tử, đem nóng hổi ngọt ngào đồ uống phân cho hắn, Miroku, Sango cùng Shippo.
Nhưng hắn cũng một nháy mắt hiểu được cảnh tượng như vậy đã sẽ không còn tái hiện, Inuyasha hít sâu một hơi, đem lực chú ý chuyển dời đến địa phương khác, lấy lắng lại trong lồng ngực dần dần giảo gấp ngạt thở đau đớn.
Yêu quái thời gian cùng nhân loại so sánh phảng phất là một đầu bị kéo dài tuyến, ngay cả Inuyasha dạng này bán yêu cũng là như thế, hắn giống như chỉ là trên tàng cây ngủ gật mà công phu, liền đã đi qua không biết là năm mươi vẫn là sáu mươi năm, lâu đến ngay cả lúc trước đi theo Sesshoumaru bên người chỉ so với đầu gối của hắn cao một chút mà tiểu nữ hài Rin, cũng đã biến thành như vậy già nua bộ dáng, xa xa nhìn sang lại sẽ để cho Inuyasha nhớ tới phong bà bà còn sống ở nhân thế thời gian.
Đại khái không ai sẽ nghĩ tới quen thuộc tại cùng yêu quái đồng hành tiểu nữ hài, cuối cùng thế mà lại trở thành trong thôn vu nữ đóng giữ xuống tới. Tỉ mỉ nghĩ lại tựa hồ lại cũng không kỳ quái, Sesshoumaru xuất phát từ nàng an toàn cân nhắc, để phong bà bà đem nàng mang theo trên người, Rin đối vu nữ công việc hết sức quen thuộc, mặc dù không có bẩm sinh cường đại linh lực, nhưng tuổi thơ đi theo Sesshoumaru bực này đại yêu quái kinh lịch hiển nhiên đầy đủ để nàng trở nên tỉnh táo mà cơ trí —— mà lại, trên thực tế, bởi vì Inuyasha không nguyện ý rời đi, toà này Vũ Tàng quốc biên giới thôn trang nhỏ kỳ thật phi thường an toàn, nàng cũng không cần thật đối mặt cái gì đáng sợ chiến đấu. Bái nàng tuổi thơ kinh lịch ban tặng, Rin so phong bà bà am hiểu hơn cùng yêu quái ở chung, Inuyasha cũng bởi vậy ở trong thôn đạt được so dĩ vãng càng ôn nhu cảnh ngộ, Sesshoumaru vẫn mấy chục năm như một ngày cách một đoạn thời gian bứt ra đến xem Rin, cho nàng mang một ít vật nhỏ, Rin đều sẽ cao hứng nhận lấy, cứ việc nàng đã không còn trẻ nữa, nhưng ở trong mắt Sesshoumaru, nàng tựa hồ mãi mãi cũng là cái kia lanh lợi tiểu nữ hài.
Inuyasha ngồi vào bên cạnh đống lửa tương đối khô ráo trên sàn nhà, hít mũi một cái, bởi vì không khí cái nào đó để hắn không vui hương vị đối Rin làm cái mặt quỷ. Đáng tiếc Rin hoàn toàn không có chú ý tới, chỉ là tìm ra một túi đen sì thảo dược, hỏi thăm hắn: "Ngươi xương đau nhức khỏi bệnh chút ít sao, Inuyasha đại nhân?"
"Xin nhờ, đừng có dùng loại kia đối mặt bị bệnh yếu ớt nhân loại khẩu khí đối ta!" Inuyasha quả nhiên tức giận từ trên sàn nhà nhảy dựng lên, sau đó như Rin đoán trước như thế, bởi vì đầu khớp xương truyền đến vừa đau lại ngứa cảm thụ thử lên răng nanh.