1
Inuyasha hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy.
Hắn nhìn thoáng qua đặt ở đầu giường di động, mặt trên thình lình biểu hiện rạng sáng bốn điểm 44 phân.
Hắn đột nhiên lay động một chút đầu, dùng hết toàn lực đem trong đầu cái kia huyết nhục mơ hồ giống cái lẩu cay Sesshoumaru ném ra đầu. Đáng tiếc không thành công, Inuyasha có thể rõ ràng hồi tưởng khởi các loại chi tiết. Tỷ như cái kia khai gáo sọ não tử.
Inuyasha dùng hết toàn lực mới không có ở hơn phân nửa đêm nhiễu dân cuồng tiếu. Hắn hoa điểm thời gian thích ứng một chút màn hình di động phát ra quang, từ thông tin lục tìm tìm kiếm kiếm.
Đang ở chuyển được - hào môn phu nhân......
Không đến năm giây bên kia chuyển được. Sesshoumaru lạnh như băng thanh âm từ bên trong ra tới, bởi vì rạng sáng bị đánh thức cho nên mang theo cổ lệ khí.
"Inuyasha, ngươi có phải hay không nhàn."
Inuyasha dùng ngón chân đầu tưởng đều biết vị này đại gia phỏng chừng mới vừa ngủ hạ, như vậy tưởng tượng hắn tâm tình thì tốt rồi rất nhiều. Hắn không chút để ý từ đầu giường vớt cái ôm gối, nói: "Buổi sáng tốt lành a, ta thân ái ca ca."
Sesshoumaru xú này một khuôn mặt, hoa rất lớn sức lực mới không có đương trường cắt đứt sau đó lái xe đi chung cư đem hắn tiện nghi phế vật đệ đệ đánh một đốn.
"Ta có thể đem ngươi hiện tại đóng gói đi nước Mỹ làm ngươi nói tiếng buổi tối hảo." Sesshoumaru lạnh lùng nói.
Inuyasha cũng biết một vừa hai phải, hắn nhanh chóng thiết nhập chính đề. "Ta mơ thấy ngươi đã chết úc."
Sesshoumaru nghe thấy Inuyasha nói mơ thấy hắn thời điểm sửng sốt một chút, nhưng là hắn sau khi nghe thấy nửa câu tức khắc bình thường trở lại. Lúc này mới bình thường, hắn tưởng. Nhưng là hắn không có thời gian cùng hắn phế vật đệ đệ nói chuyện phiếm, hắn ngày mai còn có cái hội nghị muốn khai, hiện tại nhu cầu cấp bách giấc ngủ.
"Ngươi ở trong mộng máu me nhầy nhụa giống một chén lẩu cay, ta còn không có gặp qua ai ra cái tai nạn xe cộ có thể đâm thành lẩu cay." Inuyasha nói, "Cho nên ngươi hôm nay tốt nhất không cần ra cửa nga, tác gia trực giác luôn luôn thực chuẩn." Sau đó hắn dứt khoát lưu loát treo điện thoại, không cho điện thoại kia đầu phản ứng thời gian.
Nếu Sesshoumaru không nghe lầm, Inuyasha giống như ngữ khí thực hưng phấn. Hắn nhíu nhíu mày, nào có người rạng sáng liền vì nói này đó. Sesshoumaru nhìn thoáng qua thời gian tiếp tục nằm xuống tiến vào giấc ngủ trạng thái.
Tạm thời tin hắn một lần, Sesshoumaru tưởng.
Inuyasha đánh xong quấy rầy điện thoại, hưng phấn đến ngủ không yên. Hắn bò dậy mở ra máy tính, mã nổi lên tự. Hắn có một thiên xem tâm tình đổi mới còn tiếp ở lão phúc đặc, tên đã kêu 《 như thế nào làm chết ta ca ca 》, lại xưng 《 ca ca 108 loại cách chết 》
Hắn tốc độ tay bay nhanh đem chính mình trong đầu hình ảnh dùng nhất hoa lệ từ ngữ trau chuốt xây ra tới, hơn nữa một chút cốt truyện nối liền, thế nhưng cũng thành cái tiểu mấy vạn tự. Ngón tay vừa động, điểm bóp cò đưa, vô cùng thoải mái.