Đã lâu không gặp-hạ thần phi vũ

776 38 0
                                    


0.

Sesshomaru nhìn xem trong điện thoại di động tin tức, bên trong có Ichijou nhắn lại, đến từ nhiều năm không thấy cao trung đồng học tin tức.

Tháng này ngày 15, tuần này ngày tại chợ phía Tây xx khách sạn lớn số 7 bao sương tổ chức chợ phía Tây Trường Trung Học Số 1 37 ban họp lớp, thành mời Sesshomaru đồng học đến tham dự tụ hội, rất nhiều đồng học đều sẽ tới a, chúng ta không gặp không về ~

Nhàm chán.

Đây là Sesshomaru toát ra ý niệm đầu tiên, đại bộ phận cao trung đồng học gương mặt đã mơ hồ không rõ, lại thêm thời trung học hắn kết giao bằng hữu không nhiều, hắn đã rất nhiều năm không có tham gia họp lớp, từ khi xuất ngoại về sau, cho tới bây giờ mới thôi.

Trong đầu một cái thiếu niên tóc bạc thân ảnh chợt lóe lên, mặc kệ thời gian trôi qua bao lâu, chỉ có người này, Inuyasha, hắn vĩnh viễn cũng không quên được, mà bọn hắn đã có mười năm chưa từng gặp mặt.

Thẳng đến lấy lại tinh thần thời điểm, Sesshomaru đã hướng thượng cấp mời tốt giả, ngồi lên đi chợ phía Tây máy bay, nhìn qua ngoài cửa sổ thổi qua đóa đóa mây trắng, hắn nhớ tới đến mẫu thân mang theo hắn cùng một đống lớn hành lý trực tiếp đón xe chạy về phía sân bay, hắn thậm chí còn chưa kịp nói với Inuyasha một tiếng tái kiến, liền biến mất tại cuộc sống của hắn bên trong.

Cũng không biết lần nữa gặp mặt, Inuyasha biến thành dạng gì, vẫn là như thế tính trẻ con, thích ăn đồ ngọt, nghiền internet chơi game, thích đóa hoa xinh đẹp, thích mèo con, thích dán mình sao?

Sesshomaru lắc đầu, chỉ cảm thấy có chút buồn cười, thời gian mười năm có thể cải biến rất nhiều, huống chi lần này họp lớp, hắn nói không chừng còn không gặp được hắn đâu.

1.

Thời gian rút lui về mười ba năm trước đây, khi đó Inuyasha vẫn là một người hiếu kỳ tâm tràn đầy thiếu niên, hắn thường xuyên bởi vì tiền tiêu vặt không đủ mà cảm thấy buồn rầu, hảo bằng hữu Miroku cho hắn ra cái chủ ý, vừa vặn thân thích của hắn mở một nhà tiệm hoa, thiếu người tay, tốt nghiệp trung học sau kia cả một cái nghỉ hè, ngươi có rảnh phải mau lên, dù sao cùng trong nhà chỉ cách lấy một con đường, mà lại thù lao chắc chắn sẽ không ít cho.

Tiệm hoa lão bản là cái thật thà đại thúc, quan sát một chút Inuyasha dáng vẻ, lại thấy được Inuyasha nhiệt tình giúp khuân vận hoa tươi siêu cao hành động lực, không nói hai lời đồng ý cái này đáng yêu nam hài tử đến hắn nơi này làm việc.

Inuyasha liền là đang đi làm trong lúc đó gặp Sesshomaru, mà lần đầu gặp nguyên nhân vẻn vẹn một trận đột nhiên xuất hiện mưa to, Sesshomaru đeo bọc sách, ôm một con gầy yếu con mèo nhỏ từ trong mưa chạy qua, bị Inuyasha nhìn ở trong mắt, hắn đội mưa chạy tới, lôi kéo Sesshomaru tay tiến tiệm hoa tránh mưa.

"Cái này mưa quá lớn, nhất thời bán hội đi không được, ngươi ngay ở chỗ này tránh một chút mưa lại đi thôi." Inuyasha nhìn trước mắt xối nam sinh, đưa Ichijou khăn mặt cho hắn, lại nhìn một chút trong ngực hắn meo meo kêu con mèo, liền quyết định lại đi cầm Ichijou khăn mặt tới.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ