Inuyasha đánh chết cũng không nghĩ đến mình có một ngày hợp lại hắn cái kia hỗn trướng ca ca làm cùng một chỗ.
Inuyasha nằm ngửa tại Sesshoumaru trong phòng tấm kia trên giường rộng lớn, tứ chi bủn rủn bất lực, hắn cảm giác mình một giây sau liền muốn toàn bộ tan thành từng mảnh, cái này nhưng so sánh hắn cùng Kouga đánh mười trận cầu còn mệt hơn. Giữa đùi bên hông đau nhức cũng đồng thời không hữu hảo nhắc nhở lấy hắn đêm qua trận kia hoang đường tính // yêu là như thế nào phát sinh lại là như thế nào kết thúc.
Không nghĩ tới hắn lại là lấy loại phương thức này lần thứ nhất được cho phép tiến vào Sesshoumaru phòng ngủ.
Mặc dù cùng Sesshoumaru lăn lên giường là cái ngoài ý muốn, nhưng Inuyasha không hề giống một chút trong tiểu thuyết miêu tả như thế đầu óc không rõ ràng, tương phản, hắn nhớ kỹ nhưng rõ ràng. Không cần cỡ nào cố gắng hồi ức, những cái kia không vui kinh lịch liền tự động xuyên thành một đầu tuyến, trực kích tâm linh.
"Sesshoumaru! ! !" Inuyasha siết chặt chăn mền trên người, hung thần ác sát tại vắng vẻ trong phòng rống to. Nếu như thanh âm có thể giết người... Kia Sesshoumaru đoán chừng cũng sẽ không bị thương gì. Bị phá lệ nhớ tóc bạc quý công tử lúc này cũng không còn nhà, đoán chừng giống như cái không có chuyện người xử lý giống nhau lấy trong công ty tất cả mọi chuyện lớn nhỏ vật đâu.
"Inuyasha thiếu gia, không nghĩ tới ngươi vẫn rất tinh thần."
"A? !"
Inuyasha từ trên giường đứng lên, hung ác trừng không đúng lúc mở ra cửa phòng ngủ Myoga, trong lòng ngóng trông cái này già mà không kính đừng nói xuất chút hắn không thích nghe.
"Hoắc hoắc hoắc, ngươi cùng Sesshoumaru đêm qua vẫn rất kịch liệt..."
Chỉ có thể nói không hổ là từ nhỏ đã trông coi Inuyasha Myoga, ngay cả chỗ đau đều có thể đâm đến như vậy tinh chuẩn, điển hình chỗ nào không ngứa hướng cái nào cào.
"... Myoga gia gia."
Inuyasha hít sâu một hơi, hắn lúc này nhìn qua thật không có vừa rồi hung thần ác sát như vậy, tiếu dung ôn hòa lại xán lạn, nhưng giữa lông mày tức giận lại là thực thể hóa, Myoga run lên.
"Ta nghiêm túc hỏi ngươi một vấn đề..."
"Ngươi muốn chết sao?"
"Hết sức xin lỗi!"
"Bành!"
Inuyasha tiện tay quơ lấy trên tủ đầu giường Sesshoumaru cái chén hướng phía cửa ném đi, chỉ là không có nện vào Myoga, nện vào bị hắn dùng sức bắt giam trên cửa. Sứ chất pha lê tự nhiên nát một chỗ, bên trong còn có nước, Inuyasha ra bên ngoài ném thời điểm nước liền chảy ra trôi tại trên người hắn, trên sàn nhà cũng đổ không ít.
Inuyasha nhìn thoáng qua lại đem cửa mở một vết nứt ngó dáo dác Myoga, nhận mệnh thở dài một hơi.
"Đem nó thu thập xong..."
"Được rồi Inuyasha thiếu gia!"
Hôm nay cũng không phải là ngày nghỉ, Inuyasha thời khoá biểu bên trên có mấy tiết khóa, hắn còn phải chạy về trường học đi học. Tóc bạc sinh viên một bên thu thập mình một bên ở trong lòng chửi mắng mình hỗn trướng ca ca, cho dù là đối phương đã rất phụ trách cho hắn thanh lý đến nhẹ nhàng thoải mái hắn vẫn là không thế nào cảm kích.