Đoản tập hợp-Đông

427 23 0
                                    

Vũ tình

1986 năm, Nhật Bản Đông Kinh, 3 cuối tháng nào đó chủ nhật.

Rét tháng ba trung khó được trời nắng, chính nghi tản bộ.

Một cái mang mũ lưỡi trai thanh niên nam tử đôi tay cắm ở túi tiền trung, ở trên phố lang thang không có mục tiêu mà chậm rãi đi tới.

Hắn người mặc hỏa hồng sắc áo hoodie, giả dạng thượng cùng người khác vô dị, nhưng là hắn có một đầu bắt mắt màu bạc tóc dài cùng một đôi sáng lạn kim sắc viên mắt. Hắn mang kính râm, để người khác không cần chú ý tới hắn đôi mắt.

Tuy rằng người khác sẽ không thấy hắn màu mắt, nhưng là kính râm càng thêm tăng lên hắn soái khí giá trị, hắn tỉ lệ quay đầu thành tích vẫn là thực khả quan.

Đi tới đi tới, hắn bất tri bất giác đi tới một chỗ dưới bậc thang. Hắn nhanh nhạy khứu giác bắt giữ tới rồi quen thuộc hơi thở.

Hắn ngẩng đầu, cao ngất điểu cư ánh vào trong mắt.

"...... Vẫn là đi vào nơi này sao?" Hắn âm thầm lẩm bẩm.

Có chút khẩn trương, sợ hãi, lo lắng.

"Đinh linh linh ——" không thấy một thân, trước nghe này thanh, càng không cần phải nói người nọ trên người làm hắn chung thân ghi khắc hương vị. Hắn tâm theo lục lạc thanh âm cũng một trận rung động.

Một cái vui sướng thân ảnh xuất hiện ở bậc thang trên đỉnh, một đầu oa oa khí tóc ngắn thượng đừng một cái hồng nhạt đại hồ điệp kết, mấy cái tiểu lục lạc hệ ở nơ con bướm cái đuôi thượng, nơ con bướm theo nàng chạy động mà trên dưới phập phồng, lục lạc leng keng rung động.

Thật là dường như đã có mấy đời cảm giác.

Ăn mặc minh diễm xuân sam tiểu nữ hài thổi bọt xà phòng, một đám sắc thái sặc sỡ, lại đại lại lượng. Nàng ở bậc thang nửa đoạn tiểu bước tiểu bước trên mặt đất trên dưới hạ, chạy chạy đình đình.

Hắn tránh ở dưới bậc thang bụi cỏ bên, vẫn là nhịn không được, tháo xuống kính râm trộm liếc nàng.


Cực nhẹ một tiếng "Bang", một cái lớn nhất bọt xà phòng phá.

Thanh âm kia đối với thính giác ưu việt hắn tới nói thập phần rõ ràng.

"!"Rất nhiều cảnh trong mơ đoạn ngắn đột nhiên giống thủy triều giống nhau đồng thời dũng mãnh vào hắn trong óc.

Nàng lại lớn lên một ít, liền sẽ ở nào đó sinh nhật tiến vào nhà mình giếng cổ, cuối cùng lưu tại cái kia cùng nàng qua đi tương đi khác biệt niên đại. Hắn một phương diện chờ đợi nàng đang đi tới cái kia niên đại cùng hắn tương ngộ phía trước hết thảy mạnh khỏe, về phương diện khác, thấy quá nàng như thế nào đi hướng chung điểm, hắn không muốn gặp được tiến vào giếng cổ trước kia nàng.

Nàng ở hắn bên người vượt qua cả đời, đối với hắn tới nói là như vậy ngắn ngủi, giống như sao băng xẹt qua.

Hắn nhìn nàng từ từ già cả, sinh mệnh trôi đi......

Rất nhiều sự, đại khái là mệnh trung chú định.

Hắn có khi tin tưởng chính mình có thể dựa lực lượng thay đổi vận mệnh, nhưng là đối với sinh lão bệnh tử, chuyển thế luân hồi như vậy ý trời, hắn trước sau là vô lực.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ