Lăng nữ
Inuyasha nơi lớp ra đại sự!
Sự tình là cái dạng này —— mỗi ngày ban đêm, mỗi cái lớp đều sẽ tổ chức tự học, Inuyasha lớp cũng không ngoại lệ, tiết tự học buổi tối gì đó luôn là mơ màng sắp ngủ.
Chính là không biết từ khi nào bắt đầu, lớp đồng học ở tiết tự học buổi tối khi đều sẽ biến mất mấy cái.
Mới đầu các bạn học cho rằng bọn họ chỉ là đi ra ngoài, một lát liền trở về. Chính là chờ mãi chờ mãi, tới rồi buổi sáng còn không thấy trở về.
Các bạn học phát hiện sự tình không thích hợp.
"Ai, gầy da lang, hôm nay buổi tối nhịn xuống không cần ngủ, chúng ta nhìn xem rốt cuộc sao lại thế này."
"Dong dài, đại bổn cẩu!"
Này ban đêm, Inuyasha cùng cương nha dùng tay chi đầu, cố nén trụ buồn ngủ không cho chính mình không giống ngày thường giống nhau ghé vào trên bàn ngủ, liền qua vi đều tấm tắc bảo lạ.
Thẳng đến tiết tự học buổi tối qua một nửa thời điểm, toàn bộ phòng học bỗng nhiên lạnh xuống dưới. Inuyasha lập tức tỉnh, hắn lặng lẽ liếc mắt một cái, chỉ thấy môn không tiếng động khai, một cái tóc dài nữ tử đi đến.
"Sắp trăng tròn......" Nữ tử nói mê nói.
Inuyasha mới vừa ngẩng đầu vừa thấy, đã bị ngồi cùng bàn nhăn ống tay áo, Inuyasha đành phải lại cúi đầu, nói thật, bốn phía sương khói lượn lờ, hắn chỉ có thấy nàng ăn mặc màu trắng quần áo.
"Nàng phát hiện ngươi đang xem nàng......" Ngồi cùng bàn cắn răng mơ hồ không rõ nói.
Nguyên lai đại bộ phận đồng học hôm nay đều tỉnh, đại gia cứng còng sống lưng, đại khí cũng không dám ra.
Nàng kia lại mang đi mấy cái đồng học, cùng Inuyasha muốn tốt qua vi, Sango, cũng ở bên trong.
Nữ tử đi đầu, vài người mơ mơ màng màng theo ở phía sau.
Tới rồi cửa sổ biên, nữ tử mở ra cửa sổ, chính mình bám vào trong tay lụa trắng trượt đi xuống, vừa rơi xuống đất liền thu hồi lụa trắng. Mà các bạn học cũng mí mắt đều không nháy mắt một chút đi theo nhảy xuống đi, nhanh chóng biến mất ở màn đêm trung.
Nơi này chính là lầu bốn a, bọn họ làm sao bây giờ đến?
Nhưng là lĩnh cách gọi liền truyền khai.
Ngày hôm sau buổi tối, tiết tự học buổi tối cứ theo lẽ thường.
Lĩnh giống ngày hôm qua giống nhau lại mang đi vài người, lúc này đây, chờ bọn họ vừa đi, lớp các bạn học tráng lá gan, phần phật toàn bò tới rồi cửa sổ.
Nguyên lai cửa sổ bên ngoài có một cái thật dài trúc cây thang, khó trách các bạn học cũng có thể không hề áp lực ngầm đi. Inuyasha chuyển đầu nhìn nhìn, chỉ có bọn họ phòng học ngoài cửa sổ có cây thang.
Kia lĩnh có thể hay không cũng đi khác phòng học đâu?
Ngoài cửa sổ còn có một cái hà, trên sông giá một cái đồng dạng trúc cây thang, vẫn luôn thông đến hà bờ bên kia. Bọn họ đang từ nơi này qua đi.