Nguyền rủa-wuli711004

737 19 3
                                    

1

Inuyasha hiện tại chán, phi thường.

Naraku không xuất hiện, Kagome bởi vì một cái gì đó mà "Khảo thí chu" trở về phụ lục. Sango cũng nói muốn bảo vệ một chút cô nương bay tới cốt đá rời đi, vì thế Miroku quyết định đi thăm sư phụ mộng tâm đại sư. Họ ước tính một vòng quay sau tập hợp, vì thế từng người tan đi.

Bảo mật Không nói cũng thế, hắn chính là cái tiểu thí hài, mỗi ngày đi chung quanh tiểu hài tử đi ra ngoài, Inuyasha không có hứng thú gia nhập bọn họ.

—— cho nên hắn tái hiện một người.

Anh từng ở từng ấn tượng 50 năm thần mộc thượng, từ buổi sáng bắt đầu có một hồi lâu, nhưng hắn như cũ không biết thế nào đi theo thời gian tiếp theo. Anh không hiểu kế hoạch.

Đôi khi Inuyasha sẽ cảm thấy trạng thái này có một chút lạ.

—— đối với hắn hiện giờ sinh hoạt.

Anh ấy không biết hiện tại chính mình ở cuối thế giới tính toán. Nói như vậy, hắn sẽ không tự hỏi vấn đề này. Ở bước lên thu thập tứ linh chi ngọc hành trình sau, các loại chiến đấu giống nhau đều có ý muốn làm việc ở tất cả các hoạt động, cũng không tự hỏi điều đó. Nhưng vẫn luôn có như vậy vài ngày, đại gia yêu cầu thả nhẹ một chút, vì thế liền sẽ trở lại phong bà ngoại thôn sửa một chút. Mà mỗi khi lúc này, chính là Inuyasha nhất thời điểm.

—— title, all people are such a chút tình cảm nhưng làm lại hoặc như vậy một chỗ có thể trở về.

Anh ấy không giống nhau.

Inuyasha không biết chính mình có thể đi đâu, trở lại hoặc yêu cầu làm cái gì.

—— hắn không có mục tiêu.

Cùng loại không giống nhau, yêu quái đời quá dài, trường đến rất nhiều chuyện cũng không cần như vậy để ý. Đương nhiên, Inuyasha còn trẻ thực sự, không đến mức trước tiên vào trạng thái lão hóa. But so with the he he people to the same, hắn sinh hoạt mục tiêu quá nhiều. Anh chàng lẻ loi một mình, nếu không quá chú ý sinh hoạt điều kiện (hắn đích xác không chú thích cái này), chẳng hạn như hắn chỉ cần bảo đảm mình ăn không liền —— lấy hắn trước mắt thực thi, này rất đơn giản là có thể thực hiện —— trụ thậm chí không quá yêu cầu, đôi khi một cây thân, một cây sơn có thể làm hắn nghỉ ngơi. Rốt cuộc là yêu cầu, trừ bỏ bảo vệ có điểm phức tạp, ở chỗ khác thời điểm thân thể hoàn toàn có thể bảo vệ nó tiếp tục bình yên sống cái mấy năm.

—— but when that, he too so also doesn't iadader, per day đần độn, không biết tương lai cuối cuộc sẽ thế nào.

Hảo đi, hắn hiện tại cũng không biết.

Nhưng hắn không thể thừa nhận, hiện tại sinh ra hoạt động muốn đến nhiều. Hệ thống sợ hãi hiện tại trọng yếu, muốn thu thập dữ liệu linh hồn, phải cho Kikyo báo thù, thường xuyên chịu điểm đại tiểu thương ...... Nhưng tựa hồ, nhật tử xác định nên cố định. mình một người muốn nhẹ nhàng đến nhiều.

Anh ấy có đồng bọn, có thể quan tâm đến người của hắn. Họ có thể thay đổi lời nói, có thể chiếu cố nhau, họ có cộng đồng mục tiêu, cộng đồng địch thủ.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ