Chương 01:
Hắc ám trong phòng không có cái gì sáng ngời, Inuyasha tỉnh lại, nặng nề màn cửa khe hở xuyên thấu qua một chùm sáng, bắn ra ở bên người một người khác tóc bạc thượng
Gia tộc người thừa kế, trước mắt người này đạt được hết thảy, mà mình đâu? Một cái con riêng, mẫu thân sự tình lại... Nhất định sẽ tra ra manh mối, thế nhưng là một loại run rẩy đang cảnh cáo lấy mình, nói với mình chuyện này thực là không chịu nổi, nhìn trước mắt tóc bạc xinh đẹp, cảm giác đến nếu như sự thật trồi lên, cái này ngân sắc cũng sẽ biến mất ở trước mắt.
"Hiện tại liền đi sao? Ngươi cảm mạo còn chưa tốt." Con mắt màu vàng óng lười biếng híp.
"Chỉ là cảm mạo, cũng không cần ngươi nói phải dùng nhiệt độ cơ thể đến khu lạnh đi."
"..." Sesshomaru kéo xuống thân thể của hắn, "Ta biết ngươi đang tra một việc, bất quá sự thực là không nên điều tra..."
"Ta nhất định phải biết, bởi vì kia là ta duy nhất mẫu thân, chí ít... Chí ít ta muốn biết chân chính nguyên nhân cái chết." Inuyasha đẩy ra Sesshomaru tay, "Ngươi biết lại không nói cho ta, ngươi cho rằng ta sẽ đối với ngươi chiếu cố cảm kích sao? Ta bây giờ không phải là cô nhi, ta là minh tinh, có tiền có địa vị, ngươi vẫn là làm ngươi tài phiệt người thừa kế, đừng có lại nhúng tay ta sự tình, còn có quảng cáo sự tình, ta là sẽ không nhận."
Inuyasha đứng dậy xuống giường, thế nhưng là trên người hắn áo ngủ ngoài ý muốn lớn, còn mặc vào 3 tầng, khó trách ngủ thời điểm mệt mỏi như vậy!
"Ngươi đây cho ta xuyên? ! !"
"Làm sao có thể!" Sesshomaru nhìn về phía cửa, mỗi ngày lúc này quản gia Jaken sẽ đưa sớm một chút tới.
"Chó thiếu gia, ngài cảm mạo xong chưa?"
"Ra ngoài đi, ta cùng hắn có chuyện cần." Inuyasha thật sự là chịu không được tấm kia mặt poker, cùng Châu Âu lão trong phim những cái kia tổng quản đồng dạng.
"Ta là sẽ không nói cho ngươi, ta là gia tộc trưởng, có nghĩa vụ giữ gìn lợi ích của gia tộc, còn có ngươi muốn đem gia tộc tín vật giao ra." Sesshomaru một mặt thương nhân khôn khéo.
"Kia là phụ thân lưu cho mẫu thân của ta..."
"Im ngay! Cũng là bởi vì cái này hắn phản bội mẫu thân của ta!"
Inuyasha sửng sốt một chút, người trước mắt, trong mắt có không giống bình thường lãnh khốc hận ý. Nhìn xem hắn hướng mình đi tới, chân làm thế nào cũng không động được. Nhanh lên động a, ánh mắt của hắn thật đáng sợ.
"Ngươi biết địa vị ý vị như thế nào?" Sesshomaru có chút mị hoặc híp mắt.
Inuyasha hoàn toàn bị khí thế của hắn chấn nhiếp mê mang lắc đầu, nói không ra lời.
Sesshomaru nắm hắn cằm, đối đầu đồng dạng con mắt màu vàng óng, màn cửa khe hở ở giữa bắn ra chùm sáng chiếu vào Inuyasha ngay tại sợ hãi trên mặt. Một loại mùi nguy hiểm tràn ngập ra, thế nhưng là Inuyasha không có cách nào động đậy, toàn thân đều bị định trụ.