Thất tịch đặc cung
Tây Quốc chung quanh tọa lạc rất nhiều thôn, trong đó lấy yêu thôn nhất phồn thịnh. Yêu thôn tuy nói tên mang theo điểm làm người sợ hãi ý tứ, nhưng kỳ thật cũng không có cái gì đặc biệt, bất quá là ly Tây Quốc ly đến gần chút, liền như vậy vẫn luôn kêu xuống dưới. Yêu thôn người nhưng thật ra cùng Tây Quốc yêu quái ở chung rất là vui sướng, phía đông chợ thượng thường thấy hóa hình yêu quái, ba lượng làm bạn, đối với nhân loại làm hiếm lạ ngoạn ý tấm tắc ngạc nhiên, sau đó cầm hoặc là lá vàng, hoặc là hiếm lạ đồ vật đổi. Có lẽ là khuyển đại tướng khai đầu nguyên nhân, Tây Quốc yêu quái lại có không ít cùng nhân loại kết thân, thường xuyên có thể nhìn đến nửa yêu tiểu hài tử cùng nhân loại hoặc yêu quái hài tử cùng nhau chơi đùa.
Sơn điền thái thái là yêu thôn nổi danh may vá, tài một tay hảo xiêm y, không riêng thôn dân thích thăm, thậm chí liền xuống núi tới ngoạn nhi các yêu quái đều là nàng khách hàng.
Các yêu quái phần lớn đều ra tay rộng rãi, sơn điền thái thái trừ bỏ đúng hạn làm tốt quần áo, còn sẽ tặng kèm một ít lễ vật. Có khi là vài cọng an thần thảo dược, có khi là hài tử thích sắc thái diễm lệ con diều, cũng bởi vì này đó lý do, tới nơi này làm quần áo yêu quái càng ngày càng nhiều.
Các yêu quái hóa hình người phần lớn phong thần tuấn lãng, khí chất bất đồng với thường nhân, sơn điền thái thái cũng thấy nhiều người như vậy, mỗi khi đều sẽ cảm thán một câu: "Vị công tử này thật là tuấn tú lịch sự!" "Vị tiểu thư này thanh lệ thoát tục, quả nhiên cùng chúng ta đều không giống nhau."
Thất Tịch đã đến, sơn điền thái thái trong tiệm đã trang trí đổi mới hoàn toàn, chính ứng ngày hội không khí. Trong viện loại tân trúc, cành trúc thượng triền hứa nguyện giấy tiên, đem xanh biếc cành trúc trang trí sắc thái sặc sỡ. Sơn điền thái thái gia không có nữ nhi, nhưng vẫn như cũ bày cống phẩm, thấu cái ngày hội không khí. Sơn điền thái thái xuyên quần áo mới, tính toán hơi muộn trong chốc lát đi ra ngoài cùng đại gia cộng độ Thất Tịch. Nàng chính thu thập, viện môn bị đẩy ra, vào được hai cái nam tử. Sơn điền thái thái nhìn đến bọn họ khi, chỉ cảm thấy mãn viện thanh huy đều không kịp bọn họ hai người quang mang.
Tuổi hơi lớn lên nam tử lạnh một khuôn mặt, lại không có không vui bộ dáng, nghĩ đến là thói quen xụ mặt, ít hơn cái kia nhìn đến nàng cười đến sang sảng: "Bà bà, ta cùng ca ca ra cửa ngoạn nhi, quên mang tiền lẻ, nhìn đến nơi này đèn sáng, nghĩ đến đổi một ít tiền lẻ."
Sơn điền thái thái cười ứng hắn: "Tiền lẻ? Hảo, hảo, ta đi cho các ngươi lấy."
"Cảm ơn bà bà."
Chờ lão bà bà vào phòng, Inuyasha giật nhẹ Sesshoumaru tay áo: "Ca ca, ra cửa không cần xụ mặt, khó được ngày hội, ân?"
Sesshoumaru cúi đầu xem một cái bên cạnh người đệ đệ, ánh mắt ôn nhu: "Ngươi thích nơi này?"
"Thích a." Inuyasha giơ tay duỗi cái lười eo, chỉ cảm thấy thân thể thoải mái cực kỳ: "Người ở đây cùng yêu quái sinh hoạt như vậy hoà bình, làm ta nghĩ tới mẫu thân. Hiện tại cái dạng này, là ta mà là nhất chờ mong cảnh tượng."