Nguyệt hoa-vưu sát

520 30 0
                                    


—— Sesshoumaru. Ngươi có tưởng bảo hộ đồ vật sao.

Cuối cùng một lần nhìn thấy phụ thân, hắn phía sau là một vòng thật lớn trăng tròn.

Hắn hỏi ta, ta muốn bảo hộ cái gì.

Ta đáp không ra.

Vì thế hắn cuối cùng cũng không có đem lực lượng để lại cho ta.

Chính là, phụ thân, ngươi muốn trả lời, lại là cái gì đâu.

--------------------------------------------

Đêm nay lại là trăng tròn.

Đây là một tháng, yêu lực nhất thịnh thời điểm.

Lúc này hắn, trên người không nên có nhân loại khí vị.

Nhưng là ——

"Kagome ——! Đáng giận!" Hắn cử đao chém tới, cái kia quỷ mị bóng dáng lại ở chướng khí dần dần tan đi: "Naraku! Đem Kagome còn tới!"

Hắn muốn đuổi kịp đi, lại bị màu nguyệt bạch thân ảnh chặn đường đi.

"Ngươi —— không cần ngăn đón ta, Sesshoumaru!" Hỏa chuột y bị xé rách tả tay áo, hắn nửa cái thân thể đều nhiễm huyết, lại vẫn là loạng choạng thân mình giơ lên đao: "Ta muốn đi giết Naraku tên kia!"

Sesshoumaru lạnh lùng nhìn xuống hắn.

Hắn ngu xuẩn lại nhỏ yếu đệ đệ.

Ngươi muốn hướng cái kia cường đại yêu quái khiêu chiến sao.

Vì một cái, nhân loại sao.

"—— không cần lại cùng ti tiện nhân loại quậy với nhau."

Sesshoumaru hơi hơi đề đao, đấu quỷ thần ở nguyệt hoa hạ nghiêng quá thân, góc độ vi diệu chuyển biến, nguyệt hoa như nước, ở thân đao thượng chậm rãi lưu động.

Một cái tật hướng, hai kiếm tương giao.

"Thiếu, thiếu khinh thường người!" Vết thương chồng chất cánh tay run rẩy, Inuyasha liền đao đều mau nắm không xong,: "Tránh ra! Nếu không đem ngươi cũng chém thành hai nửa!"

Sesshoumaru hơi dùng một chút lực liền đem hắn hung hăng chấn khai, lui về phía sau mấy chục bước mới đứng vững.

"Đáng giận!" Tên kia vẫn là lung lay nỗ lực cử đao: "Phong chi.... Thương!"

Yêu khí gió xoáy phần phật đánh úp lại.

"Ngu xuẩn."

Đấu quỷ thần chỉ là nhìn như nhẹ nhàng cắt ngang, liền đem thế tới hung mãnh gió yêu ma chém làm hai đoạn.

Máu tươi dán lại hai mắt, Inuyasha lâm vào hắc ám phía trước, chỉ có thể mơ hồ thấy một tay đề đao Sesshoumaru, chậm rãi hướng hắn đi tới.

Hắn phía sau, là một vòng thật lớn trăng tròn.

-----------------------------------------------

"Buông ta ra!" Tỉnh lại Inuyasha một khắc cũng không có đình chỉ quá ầm ĩ, giãy giụa, đem cổ cùng trên tay xích sắt hoảng đến leng keng vang: "Vì cái gì đem ta khóa lên! Hỗn đản!"

"An tĩnh." Sesshoumaru tựa hồ mệt mỏi, tại đây hoang phế miếu thờ một khác sườn dán tường đứng, buông xuống đôi mắt, không biết suy nghĩ cái gì.

"..."Inuyasha giãy giụa, trên lỗ tai đồ tế nhuyễn lông tóc đều dựng ngược lên, cơ hồ muốn giống tiểu cẩu giống nhau mắng khoe khoang tài giỏi nha tới. Xích sắt bị hắn kéo duỗi đến cực hạn, phát ra bất kham gánh nặng ' khách khách ' tiếng vang: "Đáng giận! Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì.... Hỗn đản đồ vật!"

"Ta nói. An tĩnh." Sesshoumaru trong nháy mắt đã khinh thân lại đây, một tay kéo hắn trên cổ xích sắt, buộc hắn ngước nhìn chính mình: "Ngươi ở giãy giụa cái gì... Rõ ràng đã suy yếu đến liền loại đồ vật này cũng tránh thoát không khai."

"...Ngươi nói ai suy yếu a!" Inuyasha bị lặc đến sắp thấu bất quá khí, cố tình còn muốn kêu gào: "Buông ta ra! Ta nhất định phải giết ngươi!" Liều mạng tránh động tứ chi, hai tay nắm thành quyền, dùng sức đến chính mình đem chính mình véo xuất huyết tới.

Bị thương tiểu thú giống nhau, mù quáng hung ác.

Sesshoumaru trầm mặc nhìn hắn sau một lúc lâu, duỗi tay đem hắn nắm tay bẻ ra, kéo qua tới, liếm rớt mặt trên vết máu.

"Ngươi ——"

"Rõ ràng là yêu quái huyết." Sesshoumaru nhẹ nhàng nói, lông mi xuống phía dưới rũ: "—— rõ ràng là cùng ta giống nhau huyết a."

Lạnh băng ngón tay chạm được cổ hắn, lòng bàn tay lưu lại vài giờ mềm mại ấm áp xúc cảm: "Nơi này ——"

Dọc theo cổ trượt xuống, tay từ rộng mở cổ áo vói vào đi, chạm được ngực: "Nơi này ——"

Tới rồi bụng nhỏ, móng tay thổi qua làn da, khiến cho một trận rùng mình: "Nơi này ——"

Còn có càng phía dưới địa phương: "Nơi này ——"

Inuyasha thấp thấp thở dốc lên, xích sắt đong đưa, xôn xao vang: "Đủ, đủ rồi...... A... Ngươi đang làm cái gì!"

"Không cần sảo." Lạnh băng thanh âm, lại bởi vì cố tình đè thấp, mang lên hai phân ám ách.

Ngón tay lạnh băng mà cường thế, một tồn một tồn mở ra thân thể hắn.

Hai song nhan sắc tương đồng hổ phách đôi mắt, dần dần bị dục vọng lây dính, thành ám kim sắc.

Hỏa chuột y nửa cởi, lộ ra thiếu niên nửa cái lan tràn mị sắc thân thể, tóc bạc dây dưa phô đầy đất, Inuyasha dồn dập hỗn loạn thở dốc, ngực kịch liệt phập phồng: "Ngươi cái này biến thái.... Kẻ điên..."

"Inuyasha..." Người kia quần áo chưa cởi, liền như vậy tiến vào thân thể hắn, xán mắt vàng tử mông nhợt nhạt một tầng sương mù, không hề như vậy lạnh băng bộ dáng.

Người kia phục hạ thân tới hôn hắn, lặp lại, xác nhận dường như niệm tên của hắn: "Inuyasha..."

"A... Không đối..." Inuyasha nháy ướt át mê mang đôi mắt, tựa hồ hoang mang thân thể của mình phản ứng, giãy giụa muốn thanh tỉnh một ít: "Không nên là như thế này... Kagome... Ta còn muốn đi cứu Kagome..."

Còn không có nói xong, đã bị quay cuồng quá thân mình, người kia hơi thở phun ở hắn □□ vai lưng thượng.

Hắn tránh động thân thể: "Kagome..."

"...Inuyasha." Người kia vẫn là thấp niệm tên của hắn, vươn một bàn tay bưng kín hắn miệng.

Bị bưng kín miệng, từ phía sau tiến vào, Inuyasha bị bắt tiếp thu va chạm, ở hắn khe hở ngón tay mơ hồ phát ra □□, lại nói không ra hoàn chỉnh câu.

---------------------------------------------------

Sesshoumaru nhìn nằm ở trên mặt đất ngủ say nửa yêu thiếu niên, duỗi tay thế hắn đẩy ra gương mặt mướt mồ hôi tóc bạc.

Kagome —— nhân loại kia nữ nhân. Chính là ngươi muốn bảo hộ đồ vật sao.

Như vậy, Inuyasha, như ngươi mong muốn.

----------------------------------

"Người đâu." Sesshoumaru lạnh lùng hỏi.

"Sesshoumaru thiếu gia." Tên là Naraku nửa yêu phê khỉ đầu chó da lông, hơi hơi cung thân mình, rõ ràng tư thế cùng xưng hô đều là cung kính, biểu tình cũng bị mặt nạ che lại, kia ti quỷ bí cùng tàn nhẫn lại trước sau đi không xong: "Ngài đem nữ nhân này muốn đi, là làm cái gì đâu?"

Sesshoumaru tựa hồ là không kiên nhẫn, chưa kịp thấy đấu quỷ thần như thế nào rút ra vỏ kiếm, thân kiếm đã cắm vào Naraku bả vai: "Người đâu."

Khỉ đầu chó da vặn vẹo lên, từ Naraku trong thân thể nhanh chóng nhảy ra như là thực vật dây đằng thô tráng xúc tua, đánh về phía Sesshoumaru, mặt nạ oai đảo lộ ra hắn nửa khuôn mặt, quỷ bí cười: "Bất quá là nhân loại mà thôi... Sesshoumaru thiếu gia không phải ghét nhất ti tiện nhân loại sao?"

Thân cận quá khoảng cách khó có thể né tránh, xúc tua đánh úp về phía trái tim, hắn hơi hơi lắc mình, vai trái áo giáp theo tiếng vỡ vụn.

Sesshoumaru không nói, đấu quỷ thần ở giữa không trung vẽ ra một cái mang theo băng lam tàn sắc xinh đẹp độ cung: "—— Thương Long phá."

Naraku thân thể ở kia phiến màu xanh băng từng mảnh phá thành mảnh nhỏ, huyết sắc vẩy ra, tanh hôi hỗn chướng khí hương vị từng luồng tỏa khắp ở trong không khí. Hắn chỉ còn lại có một cái đầu ở giữa không trung ngã xuống, kia đầu liệt miệng, càn rỡ cười: "Thật là thú vị, khuyển yêu thật đúng là thú vị, quá thú vị —— Sesshoumaru, ngươi liền chính mình chân chính muốn chính là cái gì cũng không biết đi!"

—— Sesshoumaru. Ngươi muốn được đến cái gì đâu.

—— Sesshoumaru. Ngươi có muốn bảo hộ đồ vật sao.

Sesshoumaru mặt vô biểu tình, đấu quỷ thần thượng hàn mang lập loè: "Chướng mắt."

Hắn nhất kiếm huy đi, Naraku tiếng cười đột nhiên im bặt, ở trong không khí lưu lại một còn sót lại phá âm. Kia vỡ vụn đầu thượng, còn mang theo một cái châm chọc biểu tình.

Đầy đất huyết tinh.

Naraku thân thể toái khối ở chướng khí dần dần khép lại thành hình: "Sesshoumaru... Ngươi cư nhiên thật sự muốn cùng ta liều mạng?"

Trọng sinh Naraku □□ thân thể đứng ở trước mặt hắn, trên mặt là âm u châm chọc thần sắc: "Vì một nhân loại —— vẫn là vì Inuyasha?"

Sesshoumaru nhất quán vô biểu tình trên mặt, hiện lên bị đâm trúng thương chỗ, hơi hơi cứng lại thần sắc.

Hắn đối với Naraku giơ lên đao: "Lần này, ta sẽ đâm thủng ngươi trái tim."

Naraku cuồng tiếu lên, thân thể bỗng nhiên bành trướng mấy chục lần, nhân loại thể xác bị từ trong nứt vỡ, lộ ra bên trong dùng bất đồng yêu quái chồng chất dung hợp thân thể, tản ra lệnh người buồn nôn tanh hôi hương vị: "Sesshoumaru! Ngươi vừa rồi rõ ràng trúng ta chướng khí chi độc, không đi tìm người cứu trị, lại ở chỗ này vì một nhân loại nữ nhân muốn cùng ta quyết đấu! Thật là buồn cười —— chẳng lẽ ngươi vì Inuyasha, liền tánh mạng cũng không cần?!"

"Thương Long phá."

Màu lam băng long lôi cuốn phần phật cự phong, lấy bẻ gãy nghiền nát chi thế quét ngang mà đến.

-----------------------------------------------

Sesshoumaru đứng ở vết máu loang lổ trên cỏ, huy kiếm bổ ra một khối hãy còn cổ động yêu quái hài cốt, những cái đó hài cốt mất yêu lực nơi phát ra thực mau hóa thành thật lớn màu trắng khung xương, lộ ra bên trong bao vây lấy ngủ say nhân loại thiếu nữ.

Sesshoumaru cúi đầu nhìn kia có chút dơ bẩn lẳng lặng ngủ nhan. Hắn một thân thuần trắng, những cái đó tang ô màu đen vết máu, hắn không có dính lên nửa giọt.

Nguyệt hoa như nước, doanh doanh rải một thân, cho hắn lung thượng một tầng mông lung quang huy.

Hắn ngẩng đầu, không trung trừ bỏ này một vòng ánh trăng, chỉ còn trống rỗng thâm lam. Mà trong tay này một vốc
Ôn nhu ánh trăng, cũng bất quá là vô luận như thế nào cũng phủng không nhọc ảo giác.

Hắn nhắm mắt lại, thở dài:

"—— muốn bảo hộ đồ vật, ta Sesshoumaru..."

Ta Sesshoumaru, chung quy, không có nắm lấy.

-----------------------------------------

Inuyasha vừa mở mắt liền thấy chính mình bên người ngủ say thiếu nữ.

Ăn mặc kia kiện dị thế giới mang đến kỳ quái quần áo, trên người trên mặt đều là vết bẩn, bất quá lại không như thế nào bị thương, chỉ là hơi hơi có chút phát sốt, hôn hôn trầm trầm ngủ.

Chính mình trên người cấm chế bị cởi bỏ, sạch sẽ, tựa hồ bị rửa sạch qua. Chỉ có bột cổ cùng thủ đoạn để lại không rõ ràng vệt đỏ. Dựa vào hiện tại yêu lực, này đó dấu vết hẳn là cũng thực mau liền sẽ biến mất.

Ăn mặc mới tinh hỏa chuột trên áo có không thuộc về chính mình thanh lãnh hương vị.

Inuyasha ngửi ngửi, có chút ngơ ngẩn.

Không biết nghĩ như thế nào nổi lên người kia lâu dài ướt át hôn.

"Ánh trăng... Hương vị."

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ