Bá đạo tổng giám đốc sủng đệ nhật ký (xe)-ORAN_SIREN

1.4K 56 3
                                    


Work Text:

(chuyến xuất phát dự cảnh, trẻ vị thành niên né tránh! )

Sesshomaru bình thường là không nguyện ý tới này loại phong nguyệt nơi chốn nói chuyện làm ăn, bất quá đối phương tựa hồ rất thích loại địa phương này, còn hẹn mấy cái lão hỏa bạn cùng một chỗ tiếp khách, Sesshomaru từ chối nữa cũng không thích hợp, liền tới. Trang trí có chút xốc nổi trong bao sương, mập mờ không rõ dưới ánh đèn, mấy cái có chút dầu mỡ nhưng là được bảo dưỡng nghi nam tử trung niên ôm sủng vật của mình Tình Nhi không coi ai ra gì thân mật, như không phải là vì kia một đôi lời coi như tin tức hữu dụng, Sesshomaru sớm liền định kết thúc hôm nay xã giao.

"Đúng rồi, " bỗng nhiên dẫn đầu nam tử đề sự kiện, "Nghe nói gần đây có thêm một cái tóc bạc mỹ nhân, là cái lại tươi lại non hạng người, tính tình nghe nói liệt cực kì, ta để lão bản cho giữ lại đâu, mọi người muốn hay không nhìn một chút?"

Nam nhân bên cạnh điểm một con xì gà, hít một hơi chậm ung dung nói ra: "Nam hay nữ? Ta gần nhất vừa mới bắt đầu chơi nam hài tử, đối nữ hài không quá cảm thấy hứng thú."

"Đương nhiên là nam hài tử, ngươi chừng nào thì gặp qua hắn mang nữ hài tử ra chơi?" Nói xong mọi người liền cười vang một trận, trên mặt đều là ngầm hiểu lẫn nhau tiếu dung, nhìn qua tựa hồ đối với cái này làm hứng thú còn lại tiết mục tiểu mỹ nhân vẫn là cảm thấy hứng thú.

Sesshomaru tự nhiên là không có biểu tình gì, đối đưa ra đề nghị nam nhân chỉ là khẽ gật đầu biểu thị không quan tâm, người kia thấy không có mạo phạm Sesshomaru liền yên tâm cho lão bản gọi điện thoại: "Gọi kia chim non đưa bình rượu đến, thuốc liền còn dùng tới lần cái chủng loại kia đi, hiệu quả không tệ."

Ở phía sau trù ngay tại chuyển hoa quả Inuyasha không hiểu thấu bị lĩnh ban kêu lên, nói là nhân thủ không đủ, ném cho hắn một kiện chất hoàn mỹ chế phục để hắn thay xong sau đem kia bình rượu đưa lên trên lầu một gian mướn phòng đi. Inuyasha ngược lại là không nghĩ nhiều, chỉ là hắn đang thay quần áo thời điểm cảm thấy trong phòng thay quần áo hun hương có chút nặng, ngọt ngào để cho người ta ngất đi.

Inuyasha bắt chước chung quanh lui tới người phục vụ dáng vẻ, nâng đĩa gõ cửa một cái, tận lực dùng nhu thuận ngữ khí hô: "Tiên sinh, ngài điểm rượu đến."

"Vào đi."

Inuyasha vừa đẩy cửa ra, làm sao cũng không nghĩ tới sẽ gặp phải gia hỏa này —— Sesshomaru!

Sesshomaru cũng là không nghĩ tới, thế mà lại ở loại địa phương này nhìn thấy mình đệ đệ cùng cha khác mẹ, Inuyasha. Mặc dù nói mười nhiều năm không gặp, nhưng là kia mái tóc màu bạc cùng con ngươi màu vàng óng không hề nghi ngờ chính là gia tộc của hắn huyết thống, lại thêm kia đối rêu rao thú tai, không phải Inuyasha còn có thể là ai?

Làm chủ nam tử nhìn xem Inuyasha ngoại hình hết sức hài lòng, cũng không có chú ý tới Inuyasha có chút không đúng thần sắc, coi là đây chẳng qua là chưa thấy qua tràng diện khẩn trương mà thôi. Hắn vẫy tay để Inuyasha tới, đem rượu đỏ mở ra cho mỗi người rót rượu. Inuyasha tỉnh táo lại, bước nhanh đi đến nhỏ quầy bar địa phương khui rượu cho mỗi người rót một chén, nghĩ đến làm xong chuyện này liền mau mau rời đi nơi này. Chờ hắn đem chén rượu bưng đến trước mặt mọi người thời điểm, đại lão bản cầm lên trước mặt mình chén rượu, hơi khẽ cau mày hỏi: "Ngươi là lần đầu tiên rót rượu sao?"

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ