1
"Giống ngươi như thế vô sỉ người là thế nào bình yên ngủ qua năm mươi năm bị phong ấn nhân sinh!"
Tại một lần nào đó mình tân tân khổ khổ làm điểm tâm lại bị Inuyasha nhả rãnh lúc, Kagome ném trong tay cơm hộp hướng về phía cái kia không hiểu phong tình người quát.
Đêm đó, trong thôn khí ẩm cùng gió nhẹ hiện ra một chút ý lạnh, Miroku ngồi xếp bằng trong phòng nhìn xem bản không biết tên tạp chí, Kagome cùng Sango vai chống đỡ lấy vai ngồi tại hành lang bên trên nói chuyện phiếm —— hơn phân nửa là Sango đang khuyên Kagome nguôi giận, Shippo cũng khó được an phận nằm sấp trong ngực Kagome đánh lên chợp mắt.
Inuyasha ngu ngơ nhìn nhìn rơi lả tả trên đất bánh ngọt bị tứ phía bay tới chim tước nhóm tranh đoạt, lại nhìn một chút tức giận đến đỏ bừng cả khuôn mặt Kagome, nghĩ đi qua cùng với nàng nói lời xin lỗi, bị nàng trừng một cái lại dừng lại chân. Chuyện như vậy cũng không phải lần một lần hai, mình lại luôn không quản được trương này miệng thúi. Nổi nóng Kagome không dễ dụ, thế là hắn bất đắc dĩ hướng Sango làm cái vái chào cầu nàng nói nói tốt, mình thì chọn lấy cái góc sân dựa vào cây đại thụ ngồi xếp bằng xuống.
Ôm Thiết Toái Nha chợp mắt công phu, Myoga tiến đến hắn bên tai: "Kỳ thật ta cũng tò mò, kia năm mươi năm làm sao lại không ai tìm Inuyasha thiếu gia ngài phiền phức."
Inuyasha ngẩn người.
Bị phong ấn ở ngự thần mộc bên trên năm mươi năm, ròng rã năm mươi năm. Cái này năm mươi năm bên trong phong từ một cái ngây thơ tiểu cô nương biến thành bụng phệ bà, đối với hắn mà nói lại chỉ là ngủ một giấc công phu.
Cùng Kikyou mến nhau, thụ Onigumo châm ngòi, bị Kikyou đính tại ngự thần mộc bên trên, mà giải ấn tại Kagome, từ sau lúc đó lại gặp thấy trước mắt đám người, trải qua gặp trắc trở rốt cục đánh bại Naraku, cái này lại qua bao lâu đâu?
Nhân sinh sao mà dài dòng làm sao mau lẹ. Cuộc sống của hắn tại gặp được Kagome về sau phảng phất nhấn xuống gia tốc khóa, theo nhau mà đến mỗi một hạng nhiệm vụ mỗi một trận kinh lịch đều thanh thế to lớn úy vi tráng quan, hòa tan hắn từ khi còn bé liền bắt đầu cô đơn không thú vị nhạt nhẽo.
"Loại sự tình này ta nào biết được." Inuyasha gãi đầu một cái, có chút khó xử nhún vai, "Đại khái là bọn hắn kiêng kị Kikyou linh lực đi, cũng khó nói Kikyou phong ấn bản thân liền có chống cự ngoại bộ xâm nhập tác dụng?"
Cứ việc thanh âm không lớn, nhưng nhìn qua còn đang tức giận kì thực một mực lắng tai nghe Inuyasha bên này động tĩnh Kagome lại vẫn là nghe được Kikyou chữ. Nàng có chút nhíu nhíu mày, trong lòng nộ khí lại phút chốc tiêu tán, ngay cả mới loại kia sung huyết não khô nóng cũng cùng nhau làm lạnh, thay vào đó là một loại xuyên tim buồn vô cớ.
Nàng cùng Kikyou, luôn có điểm kiếp trước kiếp này ý tứ.
Các nàng dáng dấp như vậy giống nhau, nàng nhiều sợ hãi Inuyasha đối nàng tốt đều là xây dựng ở đối Kikyou tình cũ khó quên thượng cứ việc Kikyou đã chết, Inuyasha cũng nói buông xuống quá khứ, nhưng đối với nàng mà nói vẫn như cũ là cùng nhỏ bé yếu ớt gai.