Hắn tự phân biệt chỉ Sesshoumaru cùng Inuyasha, Sesshoumaru là đến từ tương lai! Này chỉ là đường thẳng song song Sesshoumaru, không có đứt tay trải qua, chẳng qua cùng tiểu khuyển hoa thật lâu mới ở bên nhau, gõ trọng điểm!!! Quá khứ ký ức là người khác sáng tạo ra tới, tiểu khuyển khôi phục ký ức liền sẽ sụp đổ, sát sát đối tiểu khuyển chính là ái, bọn họ hai cái vốn dĩ chính là đã trải qua quá hết thảy người.
*Thất tịch hạ vănĐây là một cái thật lâu thật lâu về sau chuyện xưa, một người trong lòng ngực ôm một người khác, ngồi ở một viên cây hoa anh đào hạ, đầu bạc nam tử cúi đầu nhìn về phía trong lòng ngực đã ngủ say người, trong lòng ngực người bị tẩy đi ký ức, rút ra đối hắn cảm tình.
Mẫu thân đối hắn nói qua, chỉ cần trở lại quá khứ thay đổi, như vậy nói không chừng hết thảy còn có chuyển cơ, nói cách khác làm hắn một lần nữa yêu chính mình, liền có thể đánh thức hắn.
Sesshoumaru ôm Inuyasha đi tới khuyển quốc cung điện nội, hành lang cuối, hắn mẫu thân Lăng Nguyệt tiên cơ ngồi ở ghế trên, lẳng lặng mà nhìn kia hai người hướng nàng đi tới, Sesshoumaru mang theo Inuyasha đi tới nàng trước mặt đem Inuyasha đỡ làm cho hắn dựa ngồi ở ghế trên, ngón tay nhẹ nhàng đụng vào hắn gương mặt, nhẹ giọng kêu tên của hắn: "Inuyasha......"
Lăng Nguyệt tiên cơ nhìn bọn họ, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, đã mở miệng: "Sesshoumaru, ngươi xác định muốn đi sao? Từ đầu lại đến một lần, nói dễ hơn làm, đợi hồi lâu mới chờ đến đứa nhỏ này đối với ngươi mở rộng cửa lòng, nếu là lần này thất bại, nói không chừng liền ngươi cũng không về được."
"Không có hắn thế giới, với ta mà nói không có bất luận cái gì ý nghĩa, liền tính là thất bại...... Cũng không sao......"
"Ai...." Lăng Nguyệt tiên cơ thở dài một hơi, nhìn nhìn Sesshoumaru, lại nhìn nhìn Inuyasha. "Vượt qua thời không pháp thuật cũng không dễ dàng, trên đường sẽ tiêu hao lực lượng của ngươi....."
"Mong rằng mẫu thân hỗ trợ chiếu cố hảo hắn, nếu ta thật sự không có trở về, xin cho ta cùng hắn ở bên nhau."
"Sesshoumaru, ngươi a..... Như cũ thực cố chấp đâu." Lăng Nguyệt tiên cơ trong ánh mắt lộ ra vài tia không tha, bất đắc dĩ chỉ có thể mở ra pháp trận, pháp trận mở ra nháy mắt hắn liền thấy chính mình nhi tử ở một trận quang mang bên trong lâm vào ngủ say, hai đứa nhỏ đều là nàng thích nhất hài tử, nàng kỳ thật cũng luyến tiếc, cường đại nàng, duỗi tay đem hai đứa nhỏ ôm ở trong lòng ngực, yên tĩnh trong đại sảnh, phảng phất có giọt nước lặng lẽ nhỏ giọt thanh âm.
Sesshoumaru thanh tỉnh trở về liền cảm giác được tay phải đau đớn, trong lòng ngực Thiên Sinh Nha nhàn nhạt phát ra quang, nhìn một bộ thảm trạng chính mình, hắn hiện tại có điểm đau đầu, này cùng hắn ký ức có chút bất đồng, đứng dậy trong nháy mắt có chút cảm giác choáng váng đầu, tiếp theo một ít ký ức dũng mãnh vào trong óc bên trong, lấy đi rồi Inuyasha trong mắt trân châu đen, đoạt đao? Là thiết toái nha? Không biết có phải hay không chuyện xưa bị viết lại, này cùng hắn trước kia gặp được tình huống bất đồng, nghĩ nghĩ trong đầu ký ức, cùng với hiện tại này phúc thảm trạng, nếu tái xuất hiện ở Inuyasha trước mặt, Inuyasha nhất định đối hắn thực phòng bị đi, bất quá hắn Sesshomaru sao có thể sẽ vứt bỏ đâu.