Solidarity-Goddamnhella

852 28 5
                                    

Trung dịch by Hyetsu

Chapter 1

Giấu đi là tốt nhất

Tại tòa pháo đài này loại hình không có người nào có thể giấu so Inuyasha muốn tốt, chủ yếu là cái khác yêu quái hài tử đều quá ngu, tự hỏi giống chó mà không phải yêu. Bọn hắn luôn luôn dùng bọn hắn ngu xuẩn cái mũi ngửi trên mặt đất thổ đến tìm kiếm tung tích. Bọn hắn từ trước đến nay đều không nghĩ tới nhìn lên trên.

Tiểu bán yêu từ hắn nghỉ lại hơn phân nửa giờ trên nhánh cây thò đầu ra, đẩy ra để mà ngụy trang lá cây —— nhờ có bọn chúng hỏa thử cừu kia một mảng lớn bắt mắt đỏ mới không có hiện lên ở lục sắc bên trong, hắn nghĩ đến mình muốn làm sao bò xuống đi. Hài tử khác muốn đem hắn thúc đẩy trong sông nhìn hắn có thể hay không bơi lội, nhưng bây giờ bọn hắn tựa hồ đã đi. Có lẽ hiện tại xuống tới là an toàn.

Inuyasha chuyên chú nhăn nhăn lông mày, đem đầu lưỡi nhô ra khóe miệng, như hắn dự định như thế dùng móng vuốt chậm rãi hướng nhánh cây cuối cùng bò, để nó tại thể trọng của mình hạ uốn lượn, để mình có thể nhảy đến phía dưới nhánh cây kia thượng đây rất đơn giản. Sau đó hắn liền có thể chạy về tòa thành nói cho mụ mụ những thứ này. Nàng thích hắn cố sự, dù cho nàng đã không thể rời giường nhìn xem hắn chơi.

Inuyasha tại nhánh cây đầy đủ cong thời điểm nín thở, duỗi ra một cái tay nhỏ, cực lực đủ hướng phía dưới nhánh cây. Nếu như hắn đáng chết cánh tay có thể lại lâu một chút liền tốt, hắn tức giận nghĩ đến. Vì cái gì hắn còn không thể lớn lên đâu? Dạng này hắn thậm chí đều không cần trốn ở trên cây.

"Ngươi ở chỗ này làm gì?"

Inuyasha bị đột phát tình trạng dọa đến phát ra một tiếng bén nhọn mà khủng hoảng kêu sợ hãi —— sau đó bỏ lỡ nhánh cây. Hắn mang theo sợ hãi tru lên rớt xuống, đầu ngón tay vô vị lướt qua vài miếng lá cây, trên đường xương sườn nặng nề mà đụng phải phía dưới nhánh cây, sau đó hắn trượt xuống ném xuống đất.

Hắn là dùng cái rắm / cỗ chạm đất, rất đau.

Bán yêu nam hài toàn thân đều là vết cắt, trong tay còn tích lũy lấy một thanh mới vừa từ trên đầu vồ xuống kia vòng lá cây, cố nén nước mắt, mắt lom lom nhìn phụ thân của hắn."Ta ném tới cái rắm / cỗ."

Khuyển yêu bộ lạc Tây Quốc lãnh chúa cười. "Đúng vậy a. Chúng ta chó xưa nay không lên cây, Inuyasha. Ngươi là cường tráng đại nam hài đúng hay không? Có thể tự mình đứng lên sao?"

Inuyasha đã sớm giãy dụa lấy tự mình đứng lên tới, dùng hai tay xoa mình cái rắm / cỗ. Ba ba không có sinh khí, vậy là tốt rồi. Inuyasha rất sợ ba ba sinh khí, dù cho đây không phải là hướng về phía hắn tới. Nhưng có đôi khi Inuyasha sẽ nghe được hắn cùng Bạch phu nhân cãi nhau —— cùng Sesshomaru mụ mụ —— liên quan tới hắn. Hắn không hiểu nhiều, bởi vì không ai nói cho hắn biết nàng hướng phía ba ba kêu tạp chủng cùng nữ biểu tử là có ý gì. Nhưng hắn cũng biết muốn né tránh, bởi vì nàng không thích Inuyasha.

Nhưng ba ba thích hắn, mụ mụ cũng thích hắn. Cho nên hắn là cái hảo hài tử. Một cái lại lớn lại cường tráng hài tử. Phụ thân xoay người vò rối tóc của hắn lúc Inuyasha trong mắt thả ra quang mang, dùng hai tay bắt hắn lại cổ tay sau đó chơi đùa dùng hắn sắc bén tiểu răng nanh ở bên cạnh cắn cái dấu. Ba ba có đôi khi thích chơi, nhưng chỉ ở bên cạnh không ai nhìn thấy hắn xuẩn dạng thời điểm lặng lẽ chơi. Đại yêu quái bởi vì nhi tử lớn mật phát ra một trận cười to, đem cánh tay giơ lên, cười nhìn xem bán yêu nam hài cũng theo đó đãng hướng về phía không trung.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ