1
Bên dưới 【】 tỏ vẻ cảnh trong mơ
【 cực nóng, nóng bỏng khói đặc tràn ngập con mắt có thể nhìn đến mỗi một góc. Một hô một hấp đều là lệnh người khó có thể chịu đựng trất buồn.
Hắn nỗ lực khởi động đau nhức thân thể, ngừng thở, không màng tất cả hướng ra ngoài chạy tới. Lướt qua đầy đất hỗn độn mảnh nhỏ, tránh thoát sập thiêu đốt mái ngói......
Lửa lớn tạo thành nguy hại với hắn mà nói tương đối những cái đó yếu ớt nhân loại tiểu chút, nhưng cùng lúc đó toát ra huân người sương khói lại càng trí mạng chút, hắn đại não trở nên hôn hôn trầm trầm, rất nhiều lần đều thiếu chút nữa liền như vậy ngã xuống đi bất tỉnh nhân sự...... Nhưng mà ở sâu trong nội tâm, cho tới nay áp lực lửa giận cùng không cam lòng không biết như thế nào đột nhiên dũng đi lên, giống rốt cuộc tránh thoát lồng giam mãnh thú rít gào lên, làm hắn lại một lần tỉnh táo lại kéo chết lặng mỏi mệt hai chân tiếp tục đi tới......
Nhanh lên! Nhanh lên! Lại nhanh lên......
Không màng tất cả mà chạy vội, mãi cho đến trong đầu trống rỗng, trong tai rốt cuộc nghe không được những cái đó ầm ĩ ồn ào, mãi cho đến trên mặt lại không cảm giác được kia cực nóng hơi thở......
Hắn không biết chính mình chạy bao lâu, chạy rất xa, chỉ biết đương hắn rốt cuộc ý thức được chính mình thoát ly kia tràng khủng bố biển lửa khi, hai chân đã mềm nhũn đến không tự giác run rẩy.
Phanh! Phanh! Phanh......
Trái tim phảng phất muốn nhảy ra ngực loạn đụng phải, hô hấp dồn dập mà hỗn loạn. Hắn đột nhiên một cái tạm dừng, thân thể liền như vậy xụi lơ trên mặt đất. Huyệt Thái Dương chỗ ẩn ẩn làm đau, bên tai phảng phất có cái gì ở ầm ầm vang lên. Hắn trợn to mắt, tầm mắt có thể đạt được chỗ chỉ có thể nhìn đến một mảnh hắc ám......
Có phong.
Hơi lạnh gió đêm ở gương mặt biên nhẹ nhàng phất quá, chóp mũi đột nhiên truyền đến một tia kỳ dị mùi hoa. Hắn ngẩng đầu, phát hiện không biết khi nào đã xâm nhập một mảnh rừng hoa anh đào. Màu bạc ánh trăng như nước chảy trút xuống ở trong rừng, nhàn nhạt anh phấn theo gió bay xuống, thế giới phảng phất trong nháy mắt an tĩnh, sở hữu bi thương cùng thống khổ đều dần dần đi xa.
Đột nhiên, phảng phất trực giác mà, hắn ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn lại......
Ở kia lúc sau, có như vậy rất dài một đoạn thời gian, hắn đều nói không rõ rốt cuộc là bởi vì kia ánh trăng trong bóng đêm có vẻ quá sáng ngời, vẫn là kia cực kỳ trùng hợp theo gió bay xuống hoa anh đào tạo thành đặc thù hiệu quả, làm kia hình ảnh thật lâu khắc ở hắn trong lòng, mỗi khi nhớ tới luôn là khó có thể tiêu tan ——
Không biết khi nào xuất hiện, cái kia thanh thanh lãnh lãnh thân ảnh, kia xán kim sắc con ngươi lẳng lặng nhìn hắn, gợn sóng vô kinh. Hắn lặng im, di thế độc lập đứng lặng, phảng phất tự thành một cái thế giới.
Đó là một loại thực kỳ lạ cảm giác, thật giống như, đứng ở trong bóng tối nhìn lên quang minh giống nhau. Thế cho nên sau lại rất rất nhiều cái ban đêm, hắn đều sẽ ngồi ở trên cây xem ánh trăng ý đồ đi biết rõ ràng rốt cuộc có phải hay không ánh sáng tạo thành ảo giác, lại tới rồi sau lại, đương hắn dần dần quên mất ngay lúc đó kinh hồng thoáng nhìn, cái này hành động lại sớm đã thành thói quen.