Nhánh cây lay động, lâm diệp táp xấp, hắn theo khí vị mấp máy cánh mũi, là ẩm ướt đông phong.
Phong phất khởi hắn to rộng ống tay áo, bên hông hệ thằng không được đong đưa, hồng y thiếu niên dẫm lên khanh khách rung động đoạn chi cùng tàn diệp một chân một chân đi vào rừng cây chỗ sâu trong, hắn ngửi được một hồi mưa to.
Suốt đêm mưa to, hừng đông sau bắt đầu trong, hoa màu lâu hạn gặp mưa rào, cành lá thượng treo đầy muốn ngã giọt nước, trong sáng hạt châu ánh cầm không được ánh nắng.
Các thôn dân khiêng cái cuốc đi ở đồng ruộng đường nhỏ, mệt nhọc khuôn mặt treo lên tươi cười, đây là một hồi cứu mạng vũ.
A bá chôn ở ngoài ruộng canh tác, thỉnh thoảng dùng cần cổ mảnh vải chà lau tích chảy mồ hôi, hắn dừng lại xử cái cuốc, tùng tùng mũ rơm, híp mắt nhìn phía cực nóng thái dương, đột nhiên nhớ tới cái gì, hướng cách đó không xa hô to "A lương a, ngươi hôm nay thấy cái kia nửa yêu tiểu tử sao, hắc, ta nói a lương a"
Bị gọi là a lương người từ ngoài ruộng ngẩng đầu, cũng híp mắt mắt thấy xem thái dương, mồ hôi đã làm ướt hắn vãn khởi quần giác
"Ngươi nói cái kia đôi mắt sáng lấp lánh giống thái dương tiểu tử sao, không có a, không có"
A bá lau một phen trên mặt mồ hôi, lại vùi đầu canh tác lên, cái cuốc quét tới rồi hoa màu, lung lay sắp đổ bọt nước rốt cuộc té trên mặt đất, mang theo ánh nắng cùng nhau rách nát biến mất ở bùn đất.
Mấy cái thôn dân canh tác sau cùng nhau đi ở trên đường "A bá, cái kia tiểu tử tối hôm qua không ở trong thôn sao, chính là hạ không nhỏ vũ a"
A bá ước lượng trên vai nông cụ "Không có, a lương cũng không phát hiện, giúp phía đông a bà tu nóc nhà liền đi rồi, đi rừng cây đi"
"A? Như thế nào..." Lời nói còn chưa nói xong, một đám tiểu hài tử liền từ một bên kêu nháo chạy ra tới
"Cái kia nửa yêu bị ta đánh chạy lạp, thấy sao, ta nhưng thần khí lạp"
"Nói bậy, rõ ràng hắn trừng ngươi ngươi liền sợ hãi chạy đi lạp"
"Chính là chính là, ông nội của ta nói hắn là hảo yêu quái, giúp đại gia rất nhiều sự đâu"
Bị nghẹn lại tiểu hài tử nghẹn đỏ mặt lớn tiếng kêu "Yêu cổ chính là yêu quái, yêu quái đều là người xấu, nửa yêu càng là gà mờ cấp thấp yêu quái lạp! Lưu tại trong thôn sớm hay muộn sẽ ăn luôn các ngươi! Ăn luôn các ngươi cha mẹ!"
Không biết là cái nào tiểu hài tử trước khóc ra tới, cuối cùng khóc thành một mảnh
A bá đoàn người đều cúi đầu, a bá thẳng khởi câu lũ bối, ngẩng đầu lên "Inuyasha là cái hảo tiểu tử"
Sau cơn mưa rừng cây yên tĩnh thoải mái, chim nhỏ thành đàn đứng ở chạc cây thượng minh ngữ, quang từ cành lá khe hở sái lạc ở Inuyasha hỏa chuột cừu thượng.
Một con tham đầu tham não chim nhỏ dừng ở Inuyasha dựa thụ thấp xoa thượng, lại quạt cánh bay đi, chấn động rớt xuống rớt một giọt nước mưa, tích ở Inuyasha trên lỗ tai.