Sát Khuyển-longmaoxyx

674 26 3
                                    

Tan học sau muốn sớm một chút về nhà

Hiện pa, tới đón đệ đệ kết quả bị leo cây sát & cao trung sinh tình đậu sơ khai khuyển

Ngây thơ mờ mịt song mũi tên

Tư thiết nhân loại cùng yêu quái ở xã hội cùng tồn tại


Sesshoumaru đứng ở xa tiền, trầm mặc mà ở thưa thớt dòng người trung đẳng hắn đệ đệ.

Hiện tại đã ly Inuyasha tan học qua đi hai cái giờ, cho dù là dài dòng ngày mùa hè trời quang cũng dần dần ám trầm hạ tới, Sesshoumaru hẹp dài hai mắt gắt gao nhìn thẳng cổng trường, nhưng thực đáng tiếc, ra tới học sinh trung vẫn là không có hắn đệ đệ bóng dáng. Hắn đem trọng tâm từ chân trái đổi đến đùi phải, lông mày cũng không kiên nhẫn nhăn lại tới, trong xe Quan Đông nấu đã sớm lạnh, chờ đợi trở nên chết lặng lại dài lâu. Sesshoumaru có thể nghĩ đến một ngàn cái Inuyasha làm hắn uổng công chờ đợi lý do, tiểu quỷ từ trước đến nay bằng hữu nhiều, lại không thích tiếp hắn điện thoại, tan học sau chạy loạn tựa hồ cũng như là hắn làm được sự tình. Inuyasha các bằng hữu, những cái đó nông cạn, đoản mệnh, sao sao hù hù nhân loại bằng hữu, Inuyasha liền ái cùng bọn họ quậy với nhau, xướng k, đánh điện tử, làm rất nhiều thuần huyết đánh yêu quái vô pháp lý giải sự tình.

Ở Sesshoumaru xem ra, nhân loại loại này yếu ớt sinh vật không có thâm giao tất yếu, chính là Inuyasha rất coi trọng bọn họ, hắn để ý bọn họ cái nhìn, cũng giống bị bọn họ tiếp nhận, hắn đối nhân loại gương mặt tươi cười đón chào, đảo mắt lại đối cái này làm ca ca trừng mắt dựng mục, thậm chí hôm nay còn làm ra làm ca ca tan học sau khổ chờ phản nghịch hành động. Inuyasha phản nghịch hành vi đã giằng co một đoạn thời gian, bất quá hắn bận rộn người giám hộ ngày thường không có tâm tư đi phỏng đoán, hiện giờ nghĩ đến nhưng thật ra có điểm manh mối, mấy trăm tuổi yêu quái cũng sẽ có tuổi dậy thì sao?

Liên tưởng đến đệ đệ không bình thường, Sesshoumaru bực bội suy nghĩ lại có một chút mê mang, Inuyasha gần nhất luôn đối hắn quát mắng, lạnh lẽo, cứ việc hắn phía trước cũng không nhiều lấy hắn đương ca ca xem, nhưng gần nhất tựa hồ làm trầm trọng thêm. Sesshoumaru răng nanh ngứa lên, hắn chậm rãi xé ma chúng nó, phát ra một chút gọi người sởn tóc gáy kẽo kẹt thanh. Kỳ thật hắn hôm nay trước tiên đuổi xong công tác hạ mình hàng quý tới đón Inuyasha, thậm chí còn đi xếp hàng mua không phóng khoáng, keo kiệt nhân loại đồ ăn, không thể nghi ngờ là ở lấy lòng kia chỉ đầu óc không rõ ràng lắm tiểu cẩu, không nghĩ tới Inuyasha chẳng những không cảm kích, còn phóng hắn bồ câu.

Thời gian lại qua đi nửa giờ, cứ việc nhân gian mấy chục tái đối Sesshoumaru mà nói cũng chỉ là trong nháy mắt, nhưng hắn lập tức lại cảm thấy một phút một giây đều vô cùng dài lâu, hắn bắt đầu miên man suy nghĩ, thông qua dư vị hắn đệ đệ lông xù xù khuyển nhĩ cùng tròn tròn mắt to tới tống cổ thời gian, cùng chính mình lạnh lùng diện mạo bất đồng, Inuyasha càng giống hắn mụ mụ, liền tính là chật vật tương cũng có thể ái. Sesshoumaru thở dài, cảm thấy chính mình sớm hay muộn phải bị kia chỉ tiểu cẩu bò đến trên đầu đi, chính mình bị leo cây hai tiếng rưỡi, hắn còn có tâm tư tưởng này đó thượng vàng hạ cám. Bất quá, hai tiếng rưỡi là có điểm quá mức, ở áp lực bực bội hạ, Sesshoumaru rốt cuộc bắt đầu lo lắng lên.

SessInu Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ