Chương 1
Quá tẫn thiên phàm giai bất thị.
Hiện giờ Inuyasha chính là loại này cảm tưởng, cho dù chỉ là nửa yêu, thọ mệnh cũng muốn khéo nhân loại đã lâu đã lâu, đã từng nhân loại đồng bạn đã toàn bộ rời đi nhân thế, lúc sau hắn lại lẻ loi một mình thủ thôn này 50 năm, sau lại phồn hoa tan mất, thôn cũng cảnh còn người mất, xa xôi thôn trang nhỏ, khuyết thiếu có thể bị các thôn dân lại cho rằng sinh tài nguyên, chậm rãi mọi người liền đều xa rời quê hương từng người phân tán.
Mà kỳ thật đối với Inuyasha tới nói, chuyện này cũng không có làm hắn cỡ nào thương cảm, trong thôn có hay không người với hắn mà nói không có khác nhau, bởi vì mấy năm nay trong thôn đã không còn có biết được hắn tồn tại người quen. Đến nỗi hắn vì sao không rời đi, đương nhiên là bởi vì có một người nhất định còn nhớ rõ hắn, hơn nữa nhất định sẽ đến nơi này tìm kiếm hắn, cho nên hắn vẫn luôn đang đợi.
"Hồi Tây Quốc đi." Nói thẳng lời nói, không có chút nào do dự, cũng không tính toán cấp đối phương cự tuyệt, Sesshoumaru xưa nay đã như vậy.
Inuyasha không nói một lời, từ trên cây nhảy rơi xuống, đến gần trước mắt người, đem thân thể của mình thẳng tắp hướng hắn lại gần qua đi, phảng phất không sao cả đối phương có thể hay không né tránh khai giống nhau.
Hắn sớm đã không hề là đã từng hắn, "Vòng đi vòng lại, chung quy là ta chỉ còn lại có ngươi, Sesshoumaru."
Sesshoumaru thẳng tắp mà nhìn chằm chằm trên người người, cập eo tóc dài dần dần rút đi ngân bạch, nhiễm thuần hắc, đêm nay ánh trăng cũng đúng mức mà hiển hiện ra, đêm nay là trăng non.
"Sáng mai lại khởi hành đi."
Sesshoumaru phất tay đánh ra một đạo hoa quang đem bốn phía mơ ước bên người người yêu quái chém giết, huyết bắn bốn phía, dùng làm đối còn lại may mắn thoát khỏi giả cảnh cáo, cảnh cáo bọn họ trường điểm đôi mắt, Inuyasha là hắn giết sinh hoàn.
Sesshoumaru kéo Inuyasha cánh tay đến gần rồi rễ cây, ngồi trên mặt đất, đem Inuyasha ôm đầy cõi lòng, trên vai xoã tung da lông một nửa lót ở hai người dưới thân, một nửa cái ở hai người trên người.
"Chờ trở lại Tây Quốc, muốn làm chút cái gì sao?" Khó được Sesshoumaru chủ động khơi mào đề tài.
"Cái gì cũng không làm, liền như vậy vẫn luôn đợi." Inuyasha đáp lại thanh âm tản ra lười biếng hơi thở, "Nếu không có chiến đấu nói, ta cũng làm không được cái gì."
"Ân, cùng ta tưởng giống nhau."
"Lại nói tiếp, vì cái gì lần này không có nhìn đến cái kia vẫn luôn đi theo ngươi tiểu yêu quái?" Inuyasha nhớ rõ hình như là kêu Jaken tới, "Rốt cuộc vận khí không chết tử tế rớt sao?"
Ghé vào Sesshoumaru ngực thượng, trên người dưới thân đều bị đối phương da lông bao trùm trụ, tình huống như vậy đổi làm trước kia là Inuyasha tưởng cũng không dám tưởng, hiện tại lại không biết vì sao mạc danh cảm thấy tâm an. Là bởi vì chính mình một người đãi lâu lắm sao.
"Mẫu thân nhìn trúng hắn, đem hắn muốn đi qua."
"...... Mụ mụ ngươi nhìn trúng hắn cái gì." Inuyasha có chút muốn đỡ ngạch, nên nói không hổ là Sesshoumaru mẹ đẻ sao, phẩm vị chính là cùng người bình thường không giống nhau.
"Sảo."
Sesshoumaru vị kia thường xuyên không thấy được bóng dáng mẫu thân, ở ngày nọ đột nhiên tìm tới hắn, nói hy vọng hắn có thể giúp nàng tìm kiếm một cái đã chân thành lại náo nhiệt tiểu yêu quái, nàng muốn mang theo trên người, kỳ thật chính là tưởng cùng hắn muốn Jaken, Sesshoumaru mặt vô biểu tình mà đối với tà chuyển biến tốt nhẹ một chân đá cho đối phương, "Đưa ngươi."
"Bất quá giống nhau chính là cô độc mà thôi, chiến tranh cũng là vì không chịu nổi tịch mịch, yêu thọ mệnh, lớn lên không hề ý nghĩa."
Inuyasha không có đáp lại, Sesshoumaru lại biết hắn cũng không có ngủ.
Không hề ý nghĩa sao? Đã từng Inuyasha có lẽ sẽ tán đồng những lời này, đã từng hắn cũng nghĩ tới biến thành nhân loại, cùng người thương vô cùng đơn giản quá cả đời, chính là......
"Nếu ta sống không đủ trường, liền đợi không được ngươi tới tìm ta đi, 50 năm đối nhân loại tới nói chính là gần cả đời thời gian đâu."
"......"
"Ngươi là ở thổ lộ sao?" Sesshoumaru tự nhận là đãi tại thế gian đã thật lâu, lại vẫn là không quá có thể hiểu được cảm tình, nhưng là, có lẽ lần này hắn có thể nghĩ nhiều một ít.
"Ta muốn ngủ, sáng mai nhớ rõ mang ta trở về, ta sẽ không chính mình đi." Sốt ruột che dấu ngữ khí tiết lộ ra một tia nỗi lòng.
Tuy rằng chỉ có một tia, nhưng đối với lúc này chuyên chú Sesshoumaru tới nói, một tia liền vậy là đủ rồi.Chương 2
"Đêm, quá lạnh, mau tới đây, không cần ở bên cửa sổ đứng."
Lúc này Đông Kinh đã là trời đông giá rét, lăng liệt gió lạnh lôi cuốn tảng lớn bông tuyết thổi đến người làn da sinh đau. Sesshoumaru đứng dậy đi đến bên cửa sổ đem người kéo lại, cùng nhau ngồi xuống trên sô pha.
Inuyasha đem bị gió thổi đến không có độ ấm mặt dán lên Sesshoumaru ngực, nhẹ nhàng mà ở mặt trên vuốt ve, Sesshoumaru cũng tùy ý hắn làm như vậy, không hề có bởi vì lạnh lẽo mà biểu hiện ra bất mãn. Rốt cuộc, bọn họ không phải làn da sẽ bị phong tuyết thổi thương nhân loại, bọn họ là yêu, mà hắn càng là tự Tây Quốc thuận theo thời đại mai danh ẩn tích sau, trừ bỏ có thể cảm giác đến đối Inuyasha ấm lạnh ngoại, chút nào thể hội không đến mặt khác độ ấm.
Đúng vậy, hắn không có cảm tình.
"Ngươi đã quên sao, yêu là sẽ không sợ lãnh, này bất quá là một hồi tiểu phong tuyết mà thôi." Lời tuy như thế, nhưng Inuyasha cũng không có đình chỉ từ Sesshoumaru trên người hấp thu ấm áp động tác.
"Ta không quên, nhưng đêm nay là trăng non, ta sợ ngươi sẽ cảm mạo." Sesshoumaru thuận tay nắm qua vừa mới từ trong phòng lấy tới thảm lông che đậy hai người, theo sau nghĩ nghĩ, vẫn là giải phóng một bộ phận yêu lực, đem cái đuôi thay đổi ra tới lại điệp cái ở thảm lông phía trên.
"Hảo kỳ quái a." Inuyasha đột nhiên nói.
"Kỳ quái cái gì?"
"Chúng ta hiện tại nơi thời gian cùng mấy trăm năm trước Kagome mang ta từ thực cốt chi giếng lại đây thời gian thực tiếp cận, nhưng vì cái gì trước nay chưa từng thấy nàng đâu?"
Một lần nữa nhắc tới tên này trong nháy mắt, sát khuyển hai người đều có chút hoảng hốt.
Không nghĩ tới đã qua đi mấy trăm năm đâu, từ ngày đó Inuyasha cùng chính mình hồi Tây Quốc sau...... Sesshoumaru ánh mắt ám ám nghĩ đến, yêu sinh mệnh quả nhiên có đủ lâu, đặc biệt là hiện tại loại này hoàn toàn không cần phải chiến đấu niên đại, sẽ không bởi vì chiến đấu mà thương vong bọn họ đại khái vẫn sẽ tồn tại thật lâu thật lâu.
Trên thực tế bao gồm Tây Quốc khuyển tộc ở bên trong, yêu lang tộc, mèo rừng tộc chờ các đại Yêu tộc toàn bộ đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà ở ước chừng một trăm năm trước mai danh ẩn tích, hiện đại khoa học kỹ thuật xuất hiện, nhân loại sinh hoạt càng lúc quang minh, khiến cho Vu nữ ở mọi người trong lòng địa vị tiệm thất, loại tình huống này nguyên bản là cực kỳ có lợi cho Yêu tộc phát triển trạng thái, nhưng mà rất nhiều sống cũng đủ lâu dài đại yêu nhóm lại bắt đầu dần dần ý thức được dung nhập nhân loại sinh hoạt tiện lợi, dần dần mà Yêu tộc chi gian ăn ý mà đình chỉ đấu tranh, hơn nữa vì tránh cho tộc đàn quan hệ bất lợi với dung nhập nhân loại sinh hoạt, Sesshoumaru cũng ở thích hợp là lúc dần dần thả lỏng đối Tây Quốc các yêu quái quản khống, gần trải qua mấy năm tiềm di mặc hóa sau, đã từng Tây Quốc thế lực đã là tồn tại trên danh nghĩa.
Đồng dạng tộc khác cũng là như thế, nói cách khác bọn họ đã thực bình tĩnh sinh sống thật lâu thật lâu, hơn nữa ở càng lâu càng lâu một đoạn thời gian nội, có thể làm cho bọn họ phi tự nhiên bỏ mạng tình huống cũng sẽ không phát sinh.
Sesshoumaru minh bạch Inuyasha lúc này nhắc tới Kagome cũng không phải muốn đi gặp nàng, mà là thật sự ở kỳ quái, liền đạm nhiên mà mở miệng nói: "Cũng không kỳ quái, lúc này nàng dựa theo đã từng thời gian tuyến, đại khái đã cùng 200 tuổi ngươi bước lên thu thập bốn hồn chi ngọc lữ trình, cho nên nói chúng ta sẽ không nhìn thấy nàng, đã quên sao?" Sesshoumaru nhẹ nhàng hôn một chút Inuyasha cái trán, "Nàng sau lại lựa chọn cùng ngươi cùng nhau sinh hoạt ở Chiến quốc."
"Nga, cũng là." Inuyasha ngẩng đầu đáp lại Sesshoumaru chưa hết hôn, "Vậy hy vọng nàng hạnh phúc đi." Đã từng chính mình trong lòng xác thật từng có nàng, nhưng là hiện tại, hắn trong mắt rốt cuộc thịnh không dưới trước mắt người này ở ngoài người.
"Đương nhiên, chúng ta cũng sẽ hạnh phúc ——" gia tăng nụ hôn này trước Sesshoumaru như thế trả lời.
END